Mua ngay máy rửa xe Bosch AQT 100 giá rẻ

Nếu bạn đang mệt mỏi bởi công việc dọn dẹp nhà cửa thì hãy đầu tư ngay một chiếc máy rửa xe Bosch AQT 100 có giá bình dân, thích hợp với mọi ngôi nhà.

Máy rửa xe Bosch AQT 100 là một trong những loại máy rửa xe, với cơ chế phun xịt mạnh mẽ. Máy có khả năng làm sạch sâu các dụng cụ, phương tiện như xe máy, ô tô, xe chở hàng. Đây là dụng cụ vệ sinh gia đình, dọn rửa ban công, sân vườn, chuồng trại, tưới tiêu,...

Mua ngay máy rửa xe Bosch AQT 100 giá rẻ

Nguồn gốc, xuất xứ của máy rửa xe Bosch AQT 100

Là một thương hiệu lâu đời từ Đức, Bosch chuyên sản xuất các loại thiết bị dụng cụ dân dụng, đáp ứng các nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng từ người dùng. Máy phun xịt Bosch AQT 100 được sản xuất tại các công ty sản xuất của Bosch trên nhiều nước.

Bosch AQT 100 được sản xuất tại công ty của Bosch đặt tại Trung Quốc. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu và chất lượng kiểm định an toàn. Máy rửa xe Bosch gồm máy EasyAquatak 100, súng ngắn áp lực cao xoay 360 độ, dây áp lực 3m, đầu lọc nước, ống nối áp lực, hộp chứa xà phòng 350ml.

Sức mạnh của máy rửa xe Bosch AQT 100

Khả năng làm sạch của máy Bosch AQT 100 dựa trên cơ chế áp lực của dòng nước, thông qua vòi xịt, dòng nước chịu lực xiết dạng tia. Dòng nước có áp lực 100 bar, công suất máy 1.200 W, lưu lượng dòng chảy 300 l/h, do đó mà có khả năng cuốn trôi các vết bẩn, vết ố vàng, bùn đất bám chặt lâu ngày.

Mua ngay máy rửa xe Bosch AQT 100 giá rẻ

Bosch AQT 100 có thể sử dụng nguồn nước có nhiệt độ cao nhất là 40 °C, có thể thấy máy có khả năng chịu nhiệt tốt. Được làm từ nhựa cao cấp, máy cũng dễ dàng di chuyển với 2 bánh xe dưới chân máy. Khả năng chịu lực lớn, tuổi thọ cao, làm việc được cả ở những điều kiện khắc nghiệt.

Máy có đầu lọc nước, sau một thời gian sử dụng, các bạn có thể vệ sinh, làm sạch bộ phận này để tăng hiệu quả làm việc và nâng cao tuổi thọ cho máy.

Giá và địa chỉ uy tín mua máy rửa xe Bosch AQT 100

Bosch AQT 100 được phân phối chính hãng bởi đại lý Diyhomedepot. Với hệ thống 6 cửa hàng trên toàn quốc, các cửa hàng cung cấp đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng tốt nhất. Tranh thủ các chương trình khuyến mãi để mua hàng tiết kiệm và nhận được nhiều quà tặng đi kèm.

Mua ngay máy rửa xe Bosch AQT 100 giá rẻ

Bosch AQT 100 hiện được bán với giá chỉ 1.839.000 ( Đã có VAT ). Đây được xem là một chiếc máy rửa xe giá rẻ, phù hợp với mọi gia đình, căn hộ, trang trại. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy phun xịt, rửa xe giá rẻ thì Bosch AQT 100 là một sản phẩm tích hợp.

Máy rửa xe Bosch AQT 100 là một công cụ đắc lực, giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa, xe cô, sân vườn, chuồng trại,... Đây là dụng cụ làm sạch mạnh mẽ, quét sạch các vết bẩn, vết ố bám chặt mang lại bề mặt, không gian, dụng cụ sạch sẽ.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý