Làm việc nhà dễ dàng hơn với máy rửa xe Bosch 33-11

Nếu các công việc dọn dẹp nhà cửa khiến bạn mệt mỏi, mất nhiều thời gian, công sức. Máy rửa xe Bosch 33-11 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp bạn làm sạch.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy rửa xe. Tuy nhiên máy rửa xe của Bosch là một trong những hãng được ưa chuộng nhất. Máy rửa xe Bosch 33-11 là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng cho gia đình, căn hộ của mình, nhận được đánh giá cao.

Làm việc nhà dễ dàng hơn với máy rửa xe Bosch 33-11

Thực hiện đa dạng các loại công việc với máy rửa xe Bosch 33-11

Máy rửa xe Bosch 33-11 là một trong những loại máy rửa xe có khả năng làm sạch tuyệt vời của hãng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiến tiến chuẩn châu Âu của Đức, máy rửa xe Bosch 33-11 có khả năng phun xịt mạnh mẽ dưới áp lực lớn.

Phần vòi có thiết kế vòi dài và mảnh, có đầu nối SDS cho việc gắn vòi nước vào máy và súng xịt một cách đơn giản, không hề phức tạp, Bosch AQT 33-11 có dòng nước dạng tia, dưới áp lực dòng chảy cao với công suất 1300W, người dùng có thể làm sạch mọi ngóc ngách của ngôi nhà.

Làm việc nhà dễ dàng hơn với máy rửa xe Bosch 33-11

Bosch 33-11 thường được dùng để rửa xe máy, xe ô tô, sân vườn, ban công, hồ bơi, chuồng trại, tắm rửa cho gia súc,... Ngoài ra đây còn là dụng cụ được ứng dụng dùng để phun thuốc trừ sâu, tươi tiêu,...

Tiết kiệm thời gian, công sức khi sử dụng máy rửa xe Bosch 33-11

Máy rửa xe Bosch có thiết kế với bánh xe lớn, thuận tiện di chuyển ở các vị trí khác nhau. Trọng lượng sản phẩm 5kg cũng khiến người dùng không hề gặp khó khăn khi sử dụng cũng như khi cất trữ.

Áp lực nước là 110 bar, tạo dòng chảy có sức mạnh, có thể cuốn trôi đi các vết bẩn, bùn đất, vết han gỉ bám sâu trên tường, sàn nhà, hay trên kim loại nhanh hơn và sạch hơn. Khi đó, việc dọn dẹp sẽ không còn là công việc mất nhiều thời gian, sức lực nữa.

Làm việc nhà dễ dàng hơn với máy rửa xe Bosch 33-11

Máy rửa xe Bosch làm việc mạnh mẽ, bền bỉ và ổn định. Máy có kết cấu chắc chắn, các bộ phận đi kèm cùng nhau một cách đồng bộ, không có sự cồng kềnh, phức tạp trong việc lắp ráp như một số sản phẩm trên thị trường.

Giá đỡ súng và dây điện, bình chứa dung dịch xà phòng được tích hợp ngay trên thân máy. Khi sử dụng chỉ cần ngay lập tức lấy súng điện và sử dụng. Trong các trường hợp cần dùng đến xà phòng, cũng thuận tiện, dễ dàng khi cần sử dụng ngay.

Máy làm sạch Bosch 33-11 với thiết kế từ nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập tốt. Các bộ phận được thiết kế đồng bộ, chắc chắn. Sản phẩm có tuổi thọ làm việc lâu dài, là công cụ gắn bó với các gia đình trong thời gian dài. Tuổi thọ máy được nâng cao bởi đầu lọc nước có thể vệ sinh thường xuyên.

Làm việc nhà dễ dàng hơn với máy rửa xe Bosch 33-11

Máy rửa xe Bosch 33-11 hiện đang được phân phối chính hãng tại Diyhomedepot. Là đơn vị uy tín trong việc phân phối các dòng máy rửa xe nhập khẩu, Diyhomedepot là địa chỉ để mua các loại sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh trên thị trường.

SẢN PHẨM HIỆN TẠI BỎ MÃ BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO MẪU MỚI MÁY RỬA XE BOSCH AQT 110

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý