Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 thân thiện với mọi gia đình

Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 nhỏ gọn, mạnh mẽ và đa năng hỗ trợ tích cực công việc vệ sinh nhà cửa, xe cộ, sân vườn một cách tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ.

Bạn cần một thiết bị gọn nhẹ, đa năng hỗ trợ làm vệ sinh trong nhà, rửa xe, tưới sân vườn. Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn với một thiết bị nhỏ gọn, khả năng phun xịt mạnh mẽ và tiện dụng sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và hài lòng nhất.

Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 thân thiện với mọi gia đình

1. Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 cực kỳ nhỏ gọn và tiện dụng

Sản phẩm mang kiểu dáng đẹp mắt với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, độ hoàn thiện tốt cho cảm giác cầm nắm dễ chịu. Vỏ máy chế tạo từ loại nhựa cao cấp chống va đập rất tốt có khả năng cách điện hiệu quả, tay cầm bố trí thuận tiện, có nơi gác súng xịt và dây phun.

Các bộ phận chính bao gồm thân máy, súng xịt, tay cầm, đầu nối, đầu phun, dây phun, bình chứa, bộ phận gác súng, v.v. Tất cả bố trí hợp lý vừa vặn giúp sản phẩm trông gọn gàng và có tính đồng bộ cao.

Với thiết kế này tạo cho máy sự gọn nhẹ tối đa thuận tiện khi di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Dây phun và súng xịt dài giúp bạn dễ dàng dọn rửa những vị trí ở xa hoặc trên cao rất thuận tiện.

Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 thân thiện với mọi gia đình

2. Khả năng phun xịt mạnh mẽ, linh hoạt

Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 được trang bị động cơ 1300W, áp lực phun lên đến 100 bar giúp tác động sâu và mạnh mẽ vào các ngõ ngách, khe rãnh đánh bay chất bẩn hiệu quả và tối ưu nhất. Máy có khả năng bơm nước tự động để duy trì áp lực phun, có bộ phận lọc nước giúp loại bỏ tạp chất, mang lại dòng nước sạch sẽ.

Bạn có thể dùng máy để vệ sinh xe cộ, rửa cửa kính, sàn nhà, tưới sân vườn, v.v. Máy có thể hoạt động thời gian dài, ít tiếng ồn và không quá nóng khi làm việc liên tục. Nhờ cấu tạo từ chất liệu cao cấp nên máy không ngại va đập hay phải sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt của môi trường.

Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 thân thiện với mọi gia đình

Bạn nên sử dụng máy với các phụ kiện thích hợp đi kèm, không nên tự ý thay thế hoặc sửa chữa các bộ phận như báng súng, dây phun, đầu nối có thể ảnh hưởng đến hiệu năng và sự vận hành của máy.

3. Phân phối rộng rãi, dễ dàng mua sắm

Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 là công cụ rất cần thiết mỗi khi rửa xe, vệ sinh sàn nhà, sân vườn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức mà hiệu quả lại được nâng cao đáng kể. Máy có thể tiết kiệm đến 70% lượng nước so với dùng vòi phun thông thường.

Sản phẩm này được bán rộng rãi tại các cửa hàng chính hãng của Bosch tại rất nhiều nơi với giá bán chỉ 1.900k, quá rẻ cho một thiết bị phun xịt mạnh mẽ, đa năng. Máy cũng được phân phối tại hệ thống của Diyhomedepot mang lại cho bạn thêm địa chỉ uy tín, chất lượng để sở hữu sản phẩm này nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 thân thiện với mọi gia đình

Kết luận: Những đặc điểm và ứng dụng tuyệt vời của máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 sẽ mang lại sự thuận tiện và thoải mái nhất cho công việc hàng ngày. Bạn hãy đến ngay với Diyhomedepot và các cửa hàng chính thức của Bosch để sở hữu và trải nghiệm tính năng tối ưu của thiết bị tiện lợi này nhé.

HIỆN DÒNG SẢN PHẨM NÀY MÁY PHUN XỊT RỬA BOSCH AQT 110


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý