Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38AI bền bỉ và tiện dụng

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38AI là đại diện xuất sắc của dòng thang nhôm kỹ thuật với thiết kế đẹp mắt, chất liệu nhôm siêu bền, siêu nhẹ mang lại sự tiện dụng cao.

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38AI nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của Nikawa. Với những nét đột phá trong thiết kế và tính năng, chiếc thang này mang lại sự an toàn tuyệt đối, độ cơ động cao hỗ trợ tích cực cho công việc gia đình, sản xuất và đời sống.

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38AI bền bỉ và tiện dụng

1. Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38AI thiết kế đẹp mắt, độ hoàn thiện tốt

Dòng thang nhôm hiện đại của Nikawa mang đến cho khách hàng ấn tượng thiết kế đẹp mắt với khung nhôm sáng bóng, các chi tiết được gia công tỉ mỉ có độ hoàn thiện tốt, màu sắc tươi sáng. Thang có thể gập đôi, kéo dài linh hoạt bằng cách thay đổi chiều dài các ống nhôm tùy theo ý muốn của bạn.

Sản phẩm có chiều dài tối đa 3.8m, xếp đôi còn 1.9m bao gồm 14 bậc thang. Thân thang được chế tạo từ nhôm 6063 siêu bền, siêu nhẹ giúp tổng khối lượng sản phẩm chỉ còn 14kg. Phần chân đế thiết kế tháo rời được bọc cao su bảo vệ, có khả năng chống trượt và cách điện hiệu quả.

Sản phẩm có thể xếp gọn gàng với chiều dài chỉ còn 75cm vô cùng thuận tiện khi bảo quản hoặc mang vác từ nơi này đến nơi khác. Thiết kế mang lại sự tiện dụng và tính cơ động cao so với các loại thang truyền thống.

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38AI bền bỉ và tiện dụng

2. Khả năng sử dụng linh hoạt, an toàn và có độ bền ấn tượng

Bạn có thể sử dụng thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38AI linh hoạt bất chấp mọi dạng địa hình. Kéo dài thang tối đa với dạng chữ I truyền thống, xếp đôi dạng chữ A cho địa hình gồ ghề để tăng sự chắc chắn. Bạn cũng dễ dàng điều chỉnh chiều cao của thang cho phù hợp với vị trí công việc.

Là sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm về sự chắc chắn và độ an toàn khi sử dụng. Chỉ cần đặt thang ngay ngắn, điều chỉnh độ cao và khóa chốt cẩn thận là bạn có thể làm việc thoải mái mà không lo thang bị lung lay, có tiếng động lạ hay cảm giác ọp ẹp.

Hơn nữa với kết cấu vững chãi với loại nhôm siêu cứng được phủ hợp kim bảo vệ giúp thang có độ bền ấn tượng, không gỉ sét, hạn chế mài mòn trước tác động của môi trường. Sản phẩm có thể đồng hành với bạn trong thời gian dài mà không hư hao hay xuống cấp.

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38AI bền bỉ và tiện dụng

3. Phân phối rộng rãi và có giá bán hợp lý

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38AI có lượng tiêu thụ lớn trên thị trường, nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi kiểu dáng đẹp mắt, sử dụng linh hoạt và có độ bền ấn tượng nhưng có mức giá vô cùng hợp lý chỉ 3.000k.

Sản phẩm có mặt tại nhiều cửa hàng công cụ cơ khí, thiết bị dân dụng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Để tìm mua sản phẩm chất lượng tốt nhất với dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp bạn có thể đến hệ thống Diyhomedepot, nơi chuyên phân phối dụng cụ cầm tay, thiết bị công nghiệp, thang nhôm uy tín hàng đầu hiện nay.

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38AI bền bỉ và tiện dụng

Kết luận: Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38AI là một trong những dòng sản phẩm hấp dẫn trong thị trường thang nhôm kỹ thuật. Chất lượng vượt trội từ thương hiệu uy tín, khả năng sử dụng bền bỉ, linh hoạt cùng mức giá bán phải chăng là những ưu điểm tuyệt vời giúp sản phẩm chiếm trọn tình cảm của khách hàng.

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý