Top 3 thang nhôm rút đôi giá rẻ hiện nay

Thang nhôm rút đôi giá rẻ là điều nhiều người mua quan tâm. Mỗi loại thang từ các thương hiệu khác nhau lại có giá khác nhau. Dưới đây sẽ là top 3 thang giá rẻ.

Nếu bạn đang có ngân sách chỉ thích hợp với các loại thang nhôm rút đôi giá rẻ, đừng lo lắng, bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc thang nhôm chính hãng, sử dụng an toàn, chất lượng tốt với mức giá phải chăng. Hi vọng với top 3 thang nhôm rút dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Top 3 thang nhôm rút đôi giá rẻ hiện nay

Thang nhôm rút đôi giá rẻ - NIKAWA NK-38AI

Chắc chắn mọi người không còn xa lạ với thương hiệu thang nhôm Nikawa. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản trong việc sản xuất dụng cụ đặc biệt là lĩnh vực thang nhôm. Thang nhôm Nikawa tập chung ở nhiều phân khúc giá, phù hợp với mức ngân sách khác nhau.

Top 3 thang nhôm rút đôi giá rẻ hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thang nhôm rút đôi giá rẻ của Nikawa, chúng tôi gợi ý đến bạn đọc NIKAWA NK-38AI. Thang có chiều cao tối đa 3.8m, rút gọn lại tối đa chỉ 0.75 m, thuận tiện cất trữ và di chuyển dễ dàng. Tải trọng thang là 150 Kg.

NIKAWA NK-38AI được đánh giá là chiếc thang giá rẻ. Chỉ với 3.060.000 ( Đã có VAT ) bạn đã có thể sở hữu được sản phẩm này. Thang nhôm này thích hợp khi dùng tại gia đình và các công việc sửa chữa, lắp đặt, leo trèo, trang trí,...

Gợi ý thang nhôm rút đôi giá rẻ - NIKAWA NK-44AI

Nếu bạn nhận thấy NIKAWA NK-38AI với chiều cao 3.8m, chưa thể đáp ứng được các công việc của bạn thì có thể tham khảo NIKAWA NK-44AI với chiều cao 4.4m. NIKAWA NK-44AI được làm từ nhôm 6063 có độ đặc khít vật liệu cao, nhựa tổng hợp ABS tăng độ bán, chống trơn trượt, chống xước.

Top 3 thang nhôm rút đôi giá rẻ hiện nay

NIKAWA NK-44AI hiện có giá chỉ còn 3.120.000 ( Đã có VAT ). Đây là chiếc thang sử dụng an toàn, thoải mái, có thiết kế bền đẹp và giá thành lai phải

chăng. Thang có thể sử dụng cả dạng chữ A và I bằng hệ thống chốt khóa an toàn chính xác.

Thang nhôm rút Việt Nam - DIY TL-AI-50

Các loại thang nhập khẩu do phải chịu nhiều chi phí nhập khẩu, qua nhiều nhà phân phối trung gian nên giá thành thường khá cao. Chúng tôi giới thiệu đến bạn một sản phẩm thang nhôm rút Việt Nam với mức giá rẻ mà chất lượng cao cấp đó là DIY TL-AI-50.

DIY TL-AI-50 là chiếc thang do Việt Nam sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn Châu Âu với hợp kim nhôm chất lượng cao. Với chiều cao vượt trội 5m, chắc chắn thang sẽ đáp ứng được các vị trí làm việc khác nhau.

Top 3 thang nhôm rút đôi giá rẻ hiện nay

Thang nhôm DIY được thiết kế với dạng luồn ống chính xác, thông minh, với chốt khóa an toàn tự động. Sử dụng được linh hoạt cả dạng chữ I, L, A. DIY TL-AI-50 hiện có giá chỉ 2.966.000 ( Đã có VAT ), bảo hành 18 tháng.

Trên đây là top 3 loại thang nhôm rút đôi giá rẻ đang rất được ưa chuộng. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản tiền khi lựa chọn những sản phẩm trên với chất lượng và an toàn tuyệt đối với người dùng.

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý