Khám phá thang nhôm rút dài nhất - Nikawa NK-56AI

Nếu bạn đang tìm kiếm hay đang tò mò về chiếc thang nhôm rút dài nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Dưới đây là thông tin về thang rút Nikawa dài nhất.

Thang nhôm rút dài nhất là điều mà nhiều người quan tâm cũng như nhiều người mong muốn sở hữu sản phẩm này. Chiếc thang với chiều cao vượt trội có thể đáp ứng được các công việc đặc biệt mà nhiều thợ mong muốn. Thang nhôm rút Nikawa NK-56AI chắc chắn sẽ đáp ứng được điều này.

Khám phá thang nhôm rút dài nhất - Nikawa NK-56AI

Nikawa NK-56AI - thang nhôm rút dài nhất

Thang nhôm rút Nikawa NK-56AI là một chiếc thang rút đôi chuyên dụng được nhiều người sử dụng ưa chuộng và đánh giá cao. Đây hiện là chiếc thang có chiều cao được thiết kế cao nhất của hãng. Với chiều cao tối đa 5.6m đây là chiếc thang chuyên dụng được thợ chuyên nghiệp sử dụng.

NK-56AI sản xuất với độ nhôm có đường kính từ 1.2-1.5mm, nhôm có kết cấu vật liệu đặc khít, mang lại sự chắc chắn khi sử dụng với tải trọng lên tới 150kg. Không thể thiếu hệ thống chốt khóa an toàn, chính xác, tiện dụng giúp nâng cao gấp đôi chiều cao của thang cũng như khả năng rút gọn linh hoạt.

Khám phá thang nhôm rút dài nhất - Nikawa NK-56AI

Dùng thang rút gọn dạng chữ A khi làm các công việc ngoài trời như lắp đặt, sửa chữa đèn đường, tổ chức, trang trí sự kiện trên cao, hay thiết kế trần nhà, lắp quạt trần, đèn trang trí,... Thang rút chữ A hỗ trợ người dùng làm việc an toàn, kiên cố trên không, thang không cần điểm tựa.

NK-56AI là chiếc thang nhôm rút dài nhất khi sử dụng dạng duỗi thẳng chữ I. Với chiều cao 5.6m. một chiều cao vượt trội khi làm việc trên cao. Đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc. Sau khi sử dụng chiều dài rút gọn chỉ còn 1m, thuận tiện cho các bạn cất trữ, di chuyển.

Giá, địa chỉ mua thang nhôm rút dài nhất

Với thang nhôm chính hãng được sản xuất bởi công nghệ của hãng Nikawa Nhật Bản. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Nhật đạt tiêu chuẩn quốc tế. Là thương hiệu đáp ứng được các thị trường khó tính như EU, Hoa Kỳ,... Đạt tiêu chuẩn quốc tế EN-131, làm từ nhôm cao cấp 6063, nhựa tổng hợp ABS.

Khám phá thang nhôm rút dài nhất - Nikawa NK-56AI

Hiện nay có nhiều địa lý phân phối sản phẩm này. Tuy nhiên một trong những đại lý uy tín, cung cấp với giá thành cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất phải kể đến Diyhomedepot. Với 6 và hệ thống mua hàng online, khách hãng có thể dễ dàng sở hữu những chiếc thang nhôm rút Nikawa dài nhất.

NK-56AI hiện có giá chỉ còn 4.122.000 so với mức giá thị trường là 4.850.000, khách hàng đã tiết kiệm được 15% chi phí mua hàng. Sản phẩm được bảo hành 18 tháng, có thể đổi trả nếu xảy ra lỗi kĩ thuật từ nhà sản xuất. Tranh thủ các chương trình khuyến mãi của Diyhomedepot để nhận được khuyến mãi hấp dẫn.

Khám phá thang nhôm rút dài nhất - Nikawa NK-56AI

Nếu bạn đang muốn mua thang nhôm rút dài nhất thì sẽ không có sự lựa chọn nào tốt hơn NK-56AI. Thang được thiết kế để dành cho các công việc phải làm việc ở những vị cao đặc thù mà vẫn đáp ứng được sự an toàn, thoải mái khi làm việc với mức giá hợp lý hơn so với các đối thủ.

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý