Thương hiệu thang nhôm rút Nhật Bản nổi tiếng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thang nhôm rút Nhật Bản. Vậy thương hiệu nào là hãng thang nhôm rút nổi tiếng đứng đầu tại thị trường Việt Nam?

Khi có nhu cầu mua thang nhôm, khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nhận được nhiều sự quan tâm và tin dùng nhất hiện nay đến từ người tiêu dùng đó là thang nhôm rút Nhật Bản. Và cụ thể hơn đó là thang nhôm Nikawa với chất lượng và thiết kế với những tính năng vượt trội.

Thương hiệu thang nhôm rút Nhật Bản nổi tiếng hiện nay

Nikawa - thang nhôm rút Nhật Bản được yêu thích

Nikawa là thương hiệu chuyên sản xuất các loại dụng cụ công nghiệp nổi tiếng về chất lượng và công dụng. Thang nhôm Nikawa là một trong những sản phẩm được quan tâm rộng rãi của nhiều người dùng.

Thang nhôm Nikawa có nhiều ưu điểm nổi trội so với các loại thang khác trên thị trường từ chất lượng đến thiết kế. Thang nhôm Nikawa được sản xuất từ nguyên liệu nhôm hợp kim 6063, đai nhựa tổng hợp ABS, hệ thống chốt khóa chính xác, an toàn.

Thang nhôm Nikawa được phát triển đa dạng các loại, mẫu mã khác nhau như thang nhôm ghế, thang gấp, thang chữ a, thang cách điện,... Trong đó được sử dụng phổ biến hơn cả là thang nhôm rút Nikawa.

Thương hiệu thang nhôm rút Nhật Bản nổi tiếng hiện nay

Thang nhôm rút Nhật Bản Nikawa được sử dụng và yêu chuộng hơn bởi tính tiện dụng, thiết kế rút gọn linh hoạt. Thang nhôm rút vừa có thể thay đổi chiều cao, kiểu thang khi sử dụng vừa tiết kiệm diện tích, không gian khi di chuyển, cất trữ, bảo quản.

Một số lưu ý với thang nhôm rút Nhật Bản

Thang nhôm rút Nikawa có 2 loại là thang rút đơn và thang rút đôi. Tùy theo mục đích sử dụng và không gian làm việc mà bạn chọn một chiếc thang phù hợp. Thang rút đơn gọn nhẹ, sử dụng đơn giản và thuận tiện. Thang rút đơn thường phục vụ các công việc làm việc trên tường như lắp đặt, sửa chữa bóng đèn, điều hòa, máy lạnh, bảng điện,... Khi sử dụng thang rút đơn phải có vị trí để cố định hai đầu thang.

Thương hiệu thang nhôm rút Nhật Bản nổi tiếng hiện nay

Với thang nhôm rút đôi bạn có thể biến đổi thành thang chữ A hoặc thang chữ I qua hệ thống chốt khóa vì thế mà thang rút đôi có khối lượng nặng hơn và có giá thành cao hơn. Thang thích hợp với các công việc làm việc với không gian trên cao, khoảng không mà không có điểm tựa.

 

Với thang rút đơn, khách hàng có thể tham khảo các mẫu như thang nhôm rút đơn Nikawa NK-32, Nikawa NK-38, Nikawa NK-48. Đối với thang rút đơn, các mẫu lý tưởng như Nikawa NK-44AI, Nikawa NK-50AI, NK-56AI.

Ngoài ra hiện nay trên thị trường có một số loại thang nhôm Nikawa được bán không rõ nguồn gốc, chất lượng, xuất hiện tình trạng hàng giả, hàng nhái. Vì thế mà các bạn nên tìm đến các đại lý phân phối chính hãng. Khách hàng có thể tham khảo các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc.

Thương hiệu thang nhôm rút Nhật Bản nổi tiếng hiện nay

Nikawa là thương hiệu thang nhôm rút Nhật Bản hàng đầu do người tiêu dùng bình chọn. Thang nhôm Nikawa là công cụ hỗ trợ công việc đắc lực, giúp người dùng làm việc thoải mái, an toàn khi làm việc trên cao. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu uy tín thì không thể bỏ qua Nikawa.

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý