TL-I-50 - Dòng thang nhôm rút 5m Việt Nam đáng mua nhất hiện nay!

Thang nhôm rút 5m có phải là đối tượng sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm không? Vậy thì chúc mừng bạn đã có một cú click chuột đúng đắn rồi đấy!

Thang nhôm rút 5m TL-I-50 hiện nay đang là một trong những dòng thang nhôm đáng mua nhất Việt Nam và đang được nhiều người dùng tìm mua nhất hiện nay. Vậy thì bạn đã biết gì về sản phẩm này hay chưa? Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết này nhé! Tham khảo nhanh nào!

TL-I-50 - Dòng thang nhôm rút 5m Việt Nam đáng mua nhất hiện nay!

Thang nhôm rút TL-T-50

Đây là một trong những dòng thang nhôm thuộc thương hiệu DIY – thương hiệu của người Việt. Được đánh giá là phù hợp với các công việc trên cao kể cả là địa hình ngoài trời hay trong nhà của người dùng như lấy các vật dụng từ độ cao hay vệ sinh lại bóng đèn, sửa lại góc phòng có mạng nhện bao kín…

Với kết cấu là thang nhôm rút 5m nên nó có thể rút gọn cũng như đem đến khả năng tiện lợi cho người dùng trong việc di chuyển sản phẩm đến nơi khác hoặc cất giữ khi không có nhu cầu sử dụng. Đến từ thương hiệu của người Việt nên điều đầu tiên bạn có thể yên tâm là sự an toàn và chống độc hại của nó nhé!
Những ưu điểm nổi trội của dòng thang nhôm rút 5m TL-T-50.

TL-I-50 - Dòng thang nhôm rút 5m Việt Nam đáng mua nhất hiện nay!

Thang nhôm rút này được chế tạo theo quy trình chuẩn công nghệ quốc tế và được làm từ hợp kim nhôm có mạ lớp chống gỉ đem đến sự sáng bóng dài lâu cũng như độ chắc chắn và an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa, lớp mạ chống gỉ còn khiến cho sản phẩm đối chọi được với thời tiết.

Tải trọng của thang nhôm nằm ở mức là 150kg theo tiêu chuẩn công nghệ an toàn Châu Âu EN131. Thang nhôm này thuộc dạng rút nên bạn có thể yên tâm rằng nó hoàn toàn không chiếm nhiều diện tích và không gian căn nhà của bạn. Bạn có thể đặt trong xe ô tô hoặc có thể để dưới gầm giường khi gấp gọn nó.

TL-I-50 - Dòng thang nhôm rút 5m Việt Nam đáng mua nhất hiện nay!

Một số thông số kỹ thuật đáng chú ý của thang nhôm

Thang nhôm rút 5m TL-T-50 mang trong mình những con số thông số kỹ thuật biết nói, mỗi khi người dùng tham khảo sản phẩm đều không thể kìm nén được sự ngạc nhiên của họ. Vậy đó là những gì? Về kích thước, sản phẩm có kích thước là 100x69x13 cm với chiều cao là 5m và số bậc thang có được là 15 bậc.

Độ dày của nhôm được sử dụng trong sản phẩm là 1.2-1.5mm, đặc biệt đem đến cho người dùng cảm giác an toàn và sự chắc chắn, bền vững trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm này. Tải trọng của nó là 150kg dựa trên tiêu chuẩn EN131. Thời gian bảo hành sản phẩm này kéo dài đến 18 tháng kể từ khi bạn sở hữu.

TL-I-50 - Dòng thang nhôm rút 5m Việt Nam đáng mua nhất hiện nay!

Vậy là hôm nay chúng tôi đã mang đến cho bạn đầy đủ thông tin về thang nhôm rút 5m TL-I-50 đáng mua nhất hiện nay rồi nhé! Nếu vẫn chưa đủ và còn nhiều thắc mắc đến sản phẩm thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi bạn nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng!

- Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý