Thang nhôm rút 3.8m TL-I-38 - chiếc thang thông dụng nên có

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc thang thông dụng cơ bản, phục vụ công việc tại gia đình, văn phòng, cửa hàng thì có thể tham khảo thang nhôm rút 3.8m TL-I-38.

Thang nhôm là dụng cụ cần thiết phải có ở mỗi hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng, nhà xưởng. Có thể tần suất sử dụng chúng không thường xuyên, liên tục, tuy nhiên lại rất có ích và hữu dụng khi có các sự cố xảy ra. Cùng tìm hiểu về thang nhôm rút 3.8m TL-I-38 dưới đây nhé.

Thang nhôm rút 3.8m TL-I-38 - chiếc thang thông dụng nên có

  1. Thang nhôm rút 3.8m TL-I-38 do nước nào sản xuất?

Thang nhôm rút DIY TL-I-38 là loại thang được sản xuất từ công ty Diyhomedepot đến từ Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu thang nhôm Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trưởng. Được sản xuất tại nhà máy trên dây chuyền công nghệ chuẩn châu Âu.

Đây là loại thang rút đơn có chiều cao tối đa là 3.8m, tải trọng 150kg. Thang có tem chống hàng giả, giấy tờ hướng dẫn sản phẩm và thời gian bảo hành là 18 tháng. Có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc hoặc qua website. Hiện sản phẩm có giá 1.740.000 ( Đã có VAT ).

Thang nhôm rút 3.8m TL-I-38 - chiếc thang thông dụng nên có

  1. Thang nhôm rút 3.8m TL-I-38 có dùng được cho người không chuyên?

Thang nhôm rút 3.8m TL-I-38 là một chiếc thang được thiết kế thích hợp dùng cho các công việc cơ bản. Vì thế dù là người chuyên nghiệp hay không chuyên đều thích hợp dùng chúng.

Thang nhôm do Diyhomedepot sản xuất đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131. Được làm từ nhôm chống ăn mòn và có trọng lượng nhẹ bởi hợp kim nhôm 6063.

Dù có ít kinh nghiệm dùng thang, người dùng vẫn có thể yên tâm khi sử dụng. Bởi thang có cơ chế thay đổi độ cao linh hoạt, và cơ chế khóa an toàn. Hỗ trợ người dùng làm việc trên cao tốt hơn và an toàn hơn.

Khung nhôm chắc chắn, thiết kế từ nguyên liệu nhôm cao cấp, phần đai cao su được làm từ nhựa tổng hợp, giảm ma sát, tăng độ bám khi bước lên thang. Kết cấu thang chắc chắn, không bị rung lắc khi làm việc. Phần đế bọc cao su vừa tăng độ bám, vừa bảo vệ bề mặt sàn.

Thang nhôm rút 3.8m TL-I-38 - chiếc thang thông dụng nên có

  1. Là loại thang có thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện di chuyển

Ưu điểm của thang nhôm DIY TL-I-38 đó là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lưu trữ trong xe hơi hoặc ở nhà. Quá trình di chuyển thang từ vị trí này sang vị trí khác cũng không tốn nhiều sức lực. Thang khi rút gọn tối đa chỉ cao 81cm.

Thang được thiết kế với chiều cao tối đa là 3.8m, đây là độ cao trung bình, không quá cao, cũng không quá thấp, vì thế mà nó sử dụng phù hợp với đa số người dùng. Chiều cao trung bình như vậy cũng làm cho khối lượng thang cũng được giảm thiểu đáng kể, chỉ 11.5kg.

Thang nhôm rút 3.8m TL-I-38 - chiếc thang thông dụng nên có

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc thang thông dụng, sử dụng đơn giản, gọn nhẹ, an toàn, di chuyển thuận tiện mọi lúc mọi nơi thì thang nhôm rút 3.8m TL-I-38 sẽ là một công cụ lý tưởng. Không những thế đây còn là chiếc thang có giá thành phải chăng, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý