Mua thang nhôm rút cũ - nên hay không?

Mua thang nhôm rút cũ khiến nhiều người khá băn khoăn. Liệu những sản phẩm này có đáng lựa chọn và sử dụng tốt hay không là phân vân của nhiều khách hàng.

Thang nhôm rút cũ đã qua sử dụng nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất là những người khá eo hẹp về tài chính không đủ khả năng mua sản phẩm mới. Mua thang nhôm rút cũ có đảm bảo an toàn, sử dụng tốt hay không là băn khoăn của không ít khách hàng hiện nay.

Mua thang nhôm rút cũ - nên hay không?

1. Mua thang nhôm rút cũ bạn sẽ được gì?

Lợi ích đầu tiên phải kể đến khi mua thang nhôm rút đã qua sử dụng bạn sẽ tiết kiệm được chi phí kha khá so với mua mới. Tùy theo tình trạng sản phẩm mà giá bán thang nhôm rút cũ có sự dao động, càng cũ thì càng rẻ.

Những cửa hàng chuyên bán đồ cũ sẽ có chính sách riêng cho sản phẩm bán ra và thang nhôm rút cũng không ngoại lệ. Đó có thể là bảo hành một vài tháng, hỗ trợ sửa chữa, thay thế các bộ phận, hướng dẫn sử dụng, v.v.

Nơi bán uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn với những chiếc thang nhôm rút cũ, không chỉ tiết kiệm được chi phí so với sản phẩm mới mà bạn còn nhận được nhiều sự hỗ trợ, tư vấn tận tình. Nhìn chung đây cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn chưa có điều kiện để sắm cho mình chiếc thang mới.

Mua thang nhôm rút cũ - nên hay không?

2. Những hạn chế của sản phẩm cũ

Bên cạnh một số lợi ích nhất định thì mua thang nhôm rút cũ bạn phải chấp nhận những hạn chế, nhất là nguy cơ mất an toàn. Tính chất sử dụng của thang nhôm gắn với công việc ở nơi cao nên tính an toàn là rất quan trọng mà bạn cần hết sức lưu ý.

Thang nhôm rút đã qua sử dụng đối mặt với sự hao mòn ở các khớp nối, các ống nhôm bị rỉ sét, bị biến dạng, chân đế mài mòn ảnh hưởng nhiều đến sự vững chắc khi sử dụng. Những chiếc thang giá càng rẻ càng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Tâm lý lo lắng của khách hàng khi sử dụng thang nhôm cũ hoàn toàn có cơ sở vì sự nguy hiểm luôn rình rập. Do vậy nếu phải lựa chọn bạn phải tìm hiểu những nơi bán uy tín và đảm bảo nhất, kiểm tra thật kỹ chiếc thang có đáp ứng được yêu cầu an toàn hay không trước khi mua về sử dụng.

Mua thang nhôm rút cũ - nên hay không?

3. Có nên mua những sản phẩm này hay không?

Trước những lợi ích và hạn chế của thang nhôm rút cũ, việc mua và sử dụng các sản phẩm này cần nhiều sự cân nhắc của bạn. Tuy nhiên, một cách khách quan nhất, để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả công việc, bạn nên dành sự ưu tiên cho những sản phẩm mới.

Thị trường thang nhôm rút hiện nay rất đa dạng và không thiếu những sản phẩm mới có giá bán tương đối rẻ như các dòng thang của Nikawa Nhật Bản có giá chỉ từ 2 triệu đồng. Về cơ bản một chiếc thang nhôm rút mới 100% loại rẻ vẫn mang lại sự an tâm hơn so với mua thang nhôm rút cũ đã qua sử dụng.

Mua thang nhôm rút cũ - nên hay không?

Bạn có thể đến các cửa hàng thuộc hệ thống của Diyhomedepot để tham khảo và tìm hiểu những chiếc thang nhôm rút Nikawa với giá bán chỉ từ 2 – 3 triệu đồng, mẫu mã đa dạng đáp ứng tốt các công việc hàng ngày.

Kết luận: Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc có nên mua thang nhôm rút cũ hay không. Hãy quan tâm nhiều đến chất lượng sản phẩm và sự an toàn của bản thân khi đầu tư những chiếc thang mới giá rẻ của Nikawa cho công việc của mình.

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý