Giá kìm Fujiya với 3 loại kìm đang được ưa chuộng

Giá kìm Fujiya là một trong những tiêu chí hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm. Cùng tìm hiểu về giá của top 3 kìm Fujiya đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

Giá kìm Fujiya trên thị trường hiện nay khá đa dạng và phong phú tại các cửa hàng trên thị trường. Các bạn nên tìm mua tại các nhà phân phối chính hãng để mua được sản phẩm chuẩn cùng nhiều chương trình khuyến mãi từ hãng. Dưới đây là thông tin về top 3 loại kìm của Fujiya, các bạn có thể tham khảo.

  1. Giá kìm Fujiya 770-175 đang được ưa chuộng

Đây là chiếc kìm cắt kỹ thuật lưỡi tròn của Fujiya được nhiều người dùng lựa chọn bởi giá thành hợp lý, chất lượng tốt, có khả năng làm việc hiệu quả. Có khả năng cắt tốt nhất với các vật liệu nhựa và kim loại. Khả năng cắt dây cáp, thép, đồng có kích thước lần lượt là φ2.0mm, φ2.0mm, φ3.0mm.

Giá kìm Fujiya với 3 loại kìm đang được ưa chuộng

Fujiya 770-175 được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các lĩnh vực như ngành công nghiệp nặng, cơ khí, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp. Với chiều dài là 186mm, trọng lượng 240g, có thể nói đây là dụng cụ thuận tiện sử dụng và thân thiện với người dùng

 

Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản đạt tiêu chuẩn chất lượng chất lượng JIS mới. Khi mua hàng tại các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc, Fujiya 770-175 chỉ có giá 389.000 đồng ( Đã có VAT ). Sản phẩm chính hãng được bảo hành lên đến 24 tháng.

2. Giá kìm kỹ thuật mũi dài Fujiya ATR-150SB

Kìm mũi dài Fujiya ATR-150SB dùng để cắt, giữ, kẹp vật dụng, thích hợp với các vật liệu có kích thước nhỏ, hay không gian làm việc hạn chế mà các dụng cụ khác không làm được. Khả năng cắt dây thép: φ0.8mm, dây hợp kim: φ1.2mm.

Giá kìm Fujiya với 3 loại kìm đang được ưa chuộng

Được làm với công nghệ lưỡi mài phát triển, với lưỡi kìm làm từ thép hợp kim cứng cao cấp, tay cầm làm từ nhựa tổng hợp với màu cam hiện đại và dễ phân biệt. Mũi kìm cứng chắc và sắc nhọn, làm việc trong nhiều môi trường khác nhau, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Vị trí tay cầm thoải mái và chống chịu trơn trượt.

 

Được sản xuất tại công ty sản xuất của Fujiya tại Việt Nam. Sản phẩm có sẵn tại các cửa hàng Diyhomedepot với giá 189.000 đồng ( Đã có VAT ), được giảm giá 10% so với giá trên thị trường. Đây là chiếc kìm không thể thiếu cho các công việc chuyên dụng với mức giá không thể rẻ hơn.

 

3. Kìm mỏ quạ kèm chức năng tuốc nơ vít Fujiya 110-250SD

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc kìm mỏ quạ kèm chức năng tuốc nơ vít thì Fujiya 110-250SD là một ứng cử viên sáng giá. Giá kìm Fujiya chỉ còn 601.000 (Đã có VAT), có xuất xứ tại Nhật Bản. Thời gian bảo hành là 24 tháng.

Giá kìm Fujiya với 3 loại kìm đang được ưa chuộng

Kìm mỏ quạ 110-250SD của Fujiya được sử dụng cho nhiều lĩnh vực đặc biệt là các công việc liên quan tới đường ống nước. Là dụng cụ chuyên dụng cho các công nhân trong ngành cấp thoát nước hộ gia đình hay đô thị, ngành dầu khí, xây dựng, cơ khí đóng tàu,...

Trên đây là giá kìm Fujiya của top 3 sản phẩm kìm Fujiya đang được nhiều khách hàng quan tâm. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn tìm mua được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý