Review kìm cắt Nhật Fujiya AKN-175 được ưa chuộng hiện nay

Kìm cắt Nhật là loại dụng cụ chuyên dụng có chất lượng và tuổi thọ bền bỉ nên được nhiều người quan tâm. Nổi bật trong số những sản phẩm đó là kìm Fujiya AKN-175.

Kìm cắt Nhật có khá nhiều hãng với nhiều sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên phổ biến và quen thuộc với người dùng hơn cả là kìm cắt điện Nhật Fujiya. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một loại kìm cắt chuyên dụng đó là kìm cắt Fujiya AKN-175.

Review kìm cắt Nhật Fujiya AKN-175 được ưa chuộng hiện nay

  1. Nguồn gốc, xuất xứ của kìm cắt Nhật Fujiya AKN-175

Kìm cắt AKN-175 là một chiếc kìm cắt của thương hiệu Fujiya đến từ Nhật. Đây là thương hiệu chuyên về các dụng cụ điện với giá thành phải chăng. Sản phẩm được phát triển và nghiên cứu liên tục với nhiều đổi mới. Kìm AKN-175 được sản xuất tại trụ sở ở Việt Nam đảm bảo về quy trình sản xuất quốc tế.

 

Fujiya AKN-175 là chiếc kìm cắt có thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng. Được làm từ hợp kim thép cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Phần vỏ bọc vị trí tay cầm làm từ cao su tổng hợp, thoải mái và chống trơn trượt khi dùng.

Review kìm cắt Nhật Fujiya AKN-175 được ưa chuộng hiện nay

  1. Ứng dụng của kìm cắt AKN-175

Đây là chiếc kìm dùng cho các công việc cắt kim loại, dây nhựa, cắt dây thép 2mm, dây đồng 3mm, dây piano 1.2mm và các vật liệu tương tự được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa, viễn thông hoặc các công việc tại gia đình.

Kìm cắt Nhật Fujiya AKN-175 có kích thước khoảng 175mm với trọng lượng 240g/w. Lưỡi cắt nhạy bén cung cấp khả năng cắt gọn gàng, nhanh chóng. Khả năng cắt tuyệt vời, diện tích lát cắt không bị ảnh hưởng đến vị trí xung quanh. Dùng cho cả người chuyên nghiệp hay không chuyên.

Review kìm cắt Nhật Fujiya AKN-175 được ưa chuộng hiện nay

  1. Giá, địa chỉ mua kìm cắt Nhật AKN-175

Diyhomedepot là một trong những phân phối và cung các loại kìm cắt Nhật hàng đầu trong ngành. Đến với Diyhomedepot, khách hàng sẽ được tư vấn về các loại kìm Fujiya phù hợp với nhu cầu của người dùng.

 

Sản phẩm kìm cắt Nhật AKN-175 hiện nay có giá 195.000 ( Đã có VAT ), một mức giá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Hiện sản phẩm được bán tại các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc với thời gian bảo hành là 24 tháng.

Review kìm cắt Nhật Fujiya AKN-175 được ưa chuộng hiện nay

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối cũng như bán lẻ trong ngành dụng cụ điện, Diyhomedepot chuyên cung cấp các sản phẩm kìm Fujiya chính hãng có chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất đến cho khách hàng.

 

Thông tin liên hệ tại Hà Nội:

Showroom 1 : 226 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, HN

Showroom 2: số 7 Tố Hữu, Thanh Xuân, HN

 

Thông tin liên hệ tại Sài Gòn:

Diyhomedepot 1: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh

Diyhomedepot 2: 29-31 Đường 817 Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8

Diyhomedepot 3: 591, Tô Ngọc Vân, P.Tam Phú, Thủ Đức

DIyhomedepot 4: 466, Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9


Kìm cắt Nhật nổi tiếng về chất lượng và khả năng làm việc lâu bền, hiệu quả. Nếu công cụ hiện tại đã làm việc không hiệu quả thì đừng ngần ngại đổi sang một chiếc kìm mới để có thể làm việc an toàn và năng suất hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc kìm cắt có thể tham khảo AKN-175.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý