Địa chỉ bán kìm điện Nhật Fujiya nổi tiếng

Kìm điện Nhật Fujiya đã không còn xa lạ với nhiều người dùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được địa chỉ bán kìm điện Fujiya chính hãng, giá tốt.

Kìm điện Nhật Fujiya nổi tiếng với người dùng trong nước bởi chất lượng sản phẩm tốt cùng thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra, kìm điện của Fujiya cũng rất đa dạng về các dòng sản phẩm với nhiều ứng dụng khác nhau nên không khó để người dùng chọn được một sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ bán kìm điện Nhật Fujiya nổi tiếng

1.Địa chỉ bán kìm điện Nhật Fujiya tại Hà Nội

Hiện tại trên thị trường Hà Nội tại miền Bắc có rất nhiều nhãn hiệu kìm điện được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau. Phổ biến với người dùng hiện nay là kìm điện Nhật Fujiya với chất lượng cao, sử dụng bền.

Mẫu mã kìm điện Fujiya của Nhật khá đa dạng từ các loại kìm chuyên cắt cáp, dây điện, nhựa, kìm cắt thép cứng, kìm đa năng, kìm mini,... giá cả giao động từ 150-900 ngàn đồng. Do đó mà người dùng dễ dàng tìm mua được chiếc kìm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Do nhu cầu về dụng cụ này của người tiêu dùng ngày càng tăng nên nhiều đại lý, cửa hàng bán các sản phẩm này không quan tâm đến chất lượng sản phẩm cũng như lợi ích người của người tiêu dùng.

Địa chỉ bán kìm điện Nhật Fujiya nổi tiếng

 

Để mua được kìm điện Nhật Fujiya nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt, giá thành phải chăng các bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín hoặc đại lý cấp 1 nhà phân phối sản phẩm chính hãng đã được công nhận.

Các bạn có thể tham khảo 2 địa chỉ uy tín sau đây tại Hà Nội:

Showroom 1 : 226 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, HN

Showroom 2: số 7 Tố Hữu, Thanh Xuân, HN

Địa chỉ bán kìm điện Nhật Fujiya nổi tiếng

2.Địa chỉ bán kìm điện Nhật Fujiya tại Sài Gòn

Diyhomedepot với chuỗi 4 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu với nhiều ưu điểm như:

- Có nhiều năm kinh nghiệm về phân phối các dụng cụ điện nhập khẩu

- Có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, tận tụy, giàu kinh nghiệm

- Các loại kìm điện của Fujiya tại Diyhomedepot luôn đảm bảo giá cả tốt nhất, chính sách hậu mãi lâu dài

- Sản phẩm kìm điện Fujiya tại Diyhomedepot đều có phiếu bảo hành trên 12 tháng.

Địa chỉ bán kìm điện Nhật Fujiya nổi tiếng

Địa chỉ chuỗi 4 cửa hàng tại Diyhomedepot bạn có thể tham khảo ngay hôm nay:

Diyhomedepot 1: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh

Diyhomedepot 2: 29-31 Đường 817 Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8

Diyhomedepot 3: 591, Tô Ngọc Vân, P.Tam Phú, Thủ Đức

Diyhomedepot 4: 466, Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9

Ngoài ra khách hàng có thể mua các loại kìm điện Fujiya qua website chính thức hay các trang thương mại điện tử mua hàng trực tuyến như Lazada mà chúng tôi liên kết. Các chương trình Sale liên tục diễn ra, dành cho những khách hàng tích cực theo dõi.

Địa chỉ bán kìm điện Nhật Fujiya nổi tiếng

Kìm điện nhật Fujiya hứa hẹn sẽ là dụng cụ đắc lực cho các công việc của bạn. Hi vọng với bài viết trên đây các bạn đã có thể tìm mua cho mình được sản phẩm tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Tích cực theo dõi các thông tin của Diyhomedepot để nhận được những khuyến mãi hấp dẫn nhé.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý