Tìm hiểu giá kìm điện Fujiya của một số sản phẩm hiện nay

Fujiya là thương hiệu chuyên về các loại kìm điện đến từ Nhật Bản. Cùng tìm hiểu về thương hiệu này và giá kìm điện Fujiya hiện nay của sản phẩm chính hãng.

Hiện nay các loại kìm được bày bán rộng rãi trên thị trường tại các cửa hàng lớn nhỏ. Từ các loại kìm không có nhãn hiệu đến có nhãn hiệu, với mẫu mã đa dạng và chất lượng chưa được kiểm định. Cùng tìm hiểu về thương hiệu Fujiya và giá kìm điện Fujiya để có thể có những lựa chọn tốt nhất.

Tìm hiểu giá kìm điện Fujiya của một số sản phẩm hiện nay

1.Kìm điện Fujiya của Nhật Bản

Kìm điện Fujiya được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, được biết đến rộng rãi và được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Thương hiệu này có lịch sử ra đời và phát triển từ năm 1923 đến nay, Fujiya không ngừng phát triển, nghiên cứu và cải tiến ra các dòng sản phẩm mới.

Kìm điện Fujiya có phần lưỡi kìm được làm từ hợp kim cao cấp, phần vỏ bọc cách điện làm từ cao su tổng hợp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, hạn chế oxi hóa tốt. Các dòng kìm điện của Fujiya ngày càng đa dạng, phong phú, phục vụ các nhu cầu công việc, mục đích khác nhau trong các lĩnh vực.

Các loại kìm của Fujiya khá đa dạng như kìm tuốt dây, kìm mỏ quạ kèm chức năng tuốc nơ vít, kìm cắt đa năng, kìm cắt dây, kìm cắt nhựa, kìm mở phanh, kìm cắt kỹ thuật, kìm lưỡi bằng,... với mẫu mã và giá kìm điện Fujiya cũng khác nhau. Mức giá giao động khoảng 150.000 - 900.000 ngàn đồng.

Tìm hiểu giá kìm điện Fujiya của một số sản phẩm hiện nay

2. Tìm hiểu giá kìm điện Fujiya của một số sản phẩm đang được ưa chuộng

Kìm điện Fujiya đa dạng chủng loại vì thế mà giá giá kìm điện Fujiya cũng rất đa dạng. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán kìm Fujiya, tuy nhiên khách hàng nên tìm mua ở những địa chỉ phân phối chính hãng để mua được sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Một trong những nhà phân phối chính hãng hiện nay là Diyhomedepot với các cơ sở trên toàn quốc, chuyên về các dụng cụ điện đặc biệt là kìm Fujiya Nhật Bản. Giá kìm điện Fujiya tại đây luôn có giá cạnh tranh trên thị trường với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tìm hiểu giá kìm điện Fujiya của một số sản phẩm hiện nay

Một trong những chiếc kìm phổ biến được mọi người quen dùng đó là kìm điện Fujiya GP-200. Đây là một chiếc kìm cơ bản, cần có ở mỗi gia đình. Hiện sản phẩm này có giá chỉ còn 260.000 ( Đã có VAT ), tiết kiệm 10% so với giá thị trường là 290.000.

Tiếp tục là giá của một chiếc kìm điện được nhiều người quan tâm nữa đó là kìm mỏ quạ kèm chức năng tuốc nơ vít Fujiya 110-250SD. Đây là một chiếc kìm đa năng, phục vụ các công việc chuyên nghiệp như sửa chữa, lắp ráp,... Fujiya 110-250SD có giá 601.000 ( Đã có VAT ), bảo hành 24 tháng.

Tìm hiểu giá kìm điện Fujiya của một số sản phẩm hiện nay

Kìm điện Fujiya có chất lượng và tuổi thọ lâu bền, đảm bảo hiệu quả sử dụng, an toàn cho người dùng. Đây sẽ là dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt là trong những công việc đặc thù. Giá kìm điện Fujiya tại Diyhomedepot chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng sản phẩm cao cấp.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý