SDS Việt Nam tự hào dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam

Ngày 18/7/2018 tới đây, công ty SDS đã tổ chức hội nghị khách hàng tại nhà hàng Saphire qua đó SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam.

Công ty SDS Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối công cụ cầm tay của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó có các sản phẩm của Nikawa Nhật Bản. Trải qua chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển, SDS tự hào là nhà phân phối hàng đầu công cụ cầm tay, qua đó SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam.

SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam

1. Hành trình đáng tự hào của SDS Việt Nam

Hình thành từ ngày 27/06/2013, trải qua hành trình 5 năm phát triển trước những biến động to lớn của thị trường, cho đến nay, công ty SDS tự hào là đơn vị phân phối uy tín và nổi tiếng các thiết bị cầm tay tại thị trường Việt Nam.

Công ty SDS luôn mang đến những sản phẩm đa dạng với chất lượng tốt nhất, tính năng tối ưu cho công việc, dịch vụ bảo hành sản phẩm, chăm sóc khách hàng và chế độ bán hàng chuyên nghiệp. Qua đó khẳng định SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam.

2. Hệ thống phân phối công cụ Nikawa hàng đầu Việt Nam

Một trong những dòng sản phẩm phân phối bởi công ty SDS có lượng tiêu thụ nhiều nhất hiện nay đó thang nhôm thương hiệu Nikawa Nhật Bản. Đây là dòng thang nhôm thế hệ mới với đặc tính gọn nhẹ, cứng chắc, độ bền cao và tính năng đa dạng.

SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam

Thang nhôm Nikawa đồng hành cùng sự lớn mạnh của của hệ thống phân phối SDS tại thị trường Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn chất lượng và hiệu quả tốt nhất cho công việc và đời sống hàng ngày.

3. Hội nghị khách hàng SDS Việt Nam – xây dựng niềm tin chất lượng Nhật Bản

Vào ngày 17/08/2018, tại nhà hàng Saphire, công ty SDS sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực miền Nam. Đây là sự kiện trọng đại đánh dấu bước phát triển mới của SDS và thương hiệu thang nhôm Nikawa tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện là lời tri ân của công ty đối với đối tác và khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với công ty SDS, đồng thời khẳng định vị trí và chất lượng của thang nhôm Nikawa với những thương hiệu khác trên thị trường.

Tham gia sự kiện lần này, khách mời sẽ được giới thiệu và trải nghiệm những model thang nhôm thế hệ mới với nhiều cải tiến vượt trội, được tham gia giao lưu, trao đổi về sản phẩm và thương hiệu, tham gia các trò chơi và nhiều chương trình hấp dẫn.

Đây là cơ hội gắn kết niềm tin và nâng cao quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, từ đó sẽ ảnh hưởng đến hướng và chiến lược phát triển của công ty trong việc ra mắt sản phẩm và dịch vụ mới nhằm phục vụ tốt hơn yêu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời sự kiện khẳng định SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam.

SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam

Kết luận: Với tầm nhìn và chiến lược dài hạn, công ty SDS Việt Nam và thương hiệu thang nhôm Nikawa là những đơn vị hàng đầu mang đến những sản phẩm và dịch vụ cao cấp cho khách hàng. Hội nghị khách hàng lần này là bước đi vững chắc giúp SDS Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường Nikawa tại Việt Nam.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý