Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI khẳng định chất lượng đỉnh cao

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI sản xuất theo công nghệ Nhật Bản vô cùng chắc chắn và an toàn, giúp bạn làm tốt tất cả những việc ở trên cao.

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI được xem là dòng thang nhôm cao cấp đại diện cho chất lượng của thang nhôm Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế hoàn hảo, chuẩn đến từng chi tiết nhỏ nhất mang lại hiệu quả tối đa cho công việc và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI khẳng định chất lượng đỉnh cao

1.Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56 AI đỉnh cao của chất lượng

Dòng thang rút đôi Nikawa NK 56-AI sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khó có dòng thang rút đa năng nào sánh kịp. Thang được thiết kế dựa trên góp ý cải tiến của nhiều khách hàng cùng những nghiên cứu, sáng tạo đặc biệt của các kỹ sư hàng đầu Nikawa.

Cải tiến quan trọng và dễ nhận thấy nhất chính là độ dày ống thang NK-56AI đã được tăng lên so rõ rệt so với các dòng thang thế hệ trước của hãng, đạt chuẩn của các dòng thang cao cấp nhất 1,3-1,5mm. Khung thang chắc chắn sẽ nâng cao khả năng chịu tải, chịu lực và tăng độ an toàn cho người dùng.

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI khẳng định chất lượng đỉnh cao

Phần đai nhựa bọc nấc thang cũng được thay thế bằng chất liệu cao cấp, độ dẻo dai cao hơn, thiết kế ôm vừa khít thân ống giúp các nấc thang luôn vững chắc, không rung lắc khi người sử dụng đứng hay trèo lên cao làm việc. Thang được cố định hoàn toàn bằng đinh tán chắc chắn, tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Các chốt an toàn và khớp xoay thiết kế linh hoạt đảm bảo cho thang luôn hoạt động tốt và ở trạng thái an toàn nhất. Chân đế chống trượt bằng cao su được cải tiến với các đường rãnh sâu hơn nhằm tăng độ bám địa hình, giúp thang luôn đứng vững trên mọi bề mặt như sàn nhà, sân vườn, vỉa hè...

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI khẳng định chất lượng đỉnh cao

2. Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI có bị làm giả không?

Nikawa NK-56AI là dòng thang rút thông minh của một thương hiệu danh tiếng nên việc bị làm giả, làm nhái để ăn theo lượng tiêu thụ của thang chính hãng là điều hoàn toàn có thể. Và thực tế đã có không ít người mua phải thang nhôm Nikawa làm nhái kém chất lượng trên thị trường.

Những chiếc thang giả nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng này có thể được gia công làm nhái ngay tại Việt Nam hoặc có thể được nhập từ nơi khác về với giá thành vô cùng rẻ. Người bán hàng vì chạy theo lợi nhuận, bỏ qua sự an toàn của người dùng vẫn vô tâm bán những chiếc thang không đảm bảo chất lượng này.

Tuy nhiên thang nhôm Nikawa NK-56 AI làm nhái sẽ có nhiều yếu điểm dễ nhận thấy như màu sắc thân thang không sáng bóng như thang chính hãng, phần đai nhựa dễ xỉn màu hoặc lẫn tạp chất, tem hiệu và logo in trên thang không rõ ràng, sắc nét mà bị mờ hoặc thiếu. Khi rút, duỗi thử sẽ thấy không linh hoạt, trơn tru như thang chính hãng.

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI khẳng định chất lượng đỉnh cao

Với thị trường phức tạp như hiện nay, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua thang nhôm cho gia đình để tránh mua phải những chiếc thang nhôm giả, kém chất lượng gây nguy hiểm cho mình và người thân.

Để mua được thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI chính hãng bạn nên tìm mua ở những cửa hàng, đại lý uy tín như Diyhomedepot. Tại đây bạn sẽ chọn mua được chiếc thang chất lượng, giá tốt và quan trọng hơn cả là đảm bảo an toàn cho bạn và người thân khi làm những việc trên cao.

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI khẳng định chất lượng đỉnh cao

 

 

Xem thêm: thang nhôm rút

 

 

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý