3 lý do bạn nên mua thang nhôm Hàn Quốc

Thang nhôm Hàn Quốc có chất lượng hoàn hảo, tính năng vượt trội và độ an toàn cao chính là lý do khiến gia đình nào cũng muốn sở hữu 1 chiếc trong nhà.

Thang nhôm Hàn Quốc mới có mặt trên thị trường nước ta mấy năm gần đây nhưng lại đặc biệt phù hợp với yêu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 lý do chính khiến dòng thang nhập khẩu này có sức thu hút đặc biệt với người mua qua bài viết dưới đây nhé bạn.

3 lý do bạn nên mua thang nhôm Hàn Quốc

1.Thang nhôm Hàn Quốc chất lượng hoàn hảo

Đại diện đáng kể nhất của dòng thang nhôm nhập khẩu Hàn Quốc trên thị trường chính là những chiếc thang nhôm rút, thang nhôm trượt cao cấp thương hiệu Poongsan.

Các dòng thang nhôm sản xuất tại Hàn Quốc đều áp dụng những công nghệ mới nhất cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình làm việc nghiêm ngặt để cho ra đời các sản phẩm thang nhôm cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn chất lượng cùng khả năng chịu tải, chịu lực tiêu chuẩn Châu Âu EN-131.

3 lý do bạn nên mua thang nhôm Hàn Quốc

Thang nhôm thương hiệu Poongsan Hàn Quốc được làm từ hợp kim nhôm siêu bền chắc, chịu tải lên tới 150kg. Thiết kế khung thang chắc chắn, nấc thang cố định bằng các đinh tán và chốt an toàn đảm bảo, lớp đai nhựa ôm vừa khít thân cho thang hoạt động tốt nhất. Đặc biệt là đế cao su chống trơn trượt rất hiệu quả.

2. Thang nhôm Hàn Quốc có tính năng vượt trội

Các loại thang nhôm chữ A, thang gấp hay thang nhôm trượt đến Hàn Quốc đều được thiết kế rất thông minh và linh hoạt. Đặc biệt là khả năng tùy chỉnh về hình dạng và độ cao tốt ở các dòng thang rút đa năng biến chúng thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu với những người thường xuyên làm việc trên cao.

Thang được dùng cho tất cả các công việc đòi hỏi độ cao trong mỗi gia đình như sơn sửa nhà, lau chùi cửa kính, lau quạt trần, sửa các thiết bị treo tường, lấy và sắp xếp đồ đạc trên các giá kệ. Hay dùng cho công việc làm vườn, chăm sóc cây, cắt tỉa cành, thu hoạch hoa trái.

3 lý do bạn nên mua thang nhôm Hàn Quốc

Dòng thang đa năng còn được ưu tiên dùng cho các công việc quan trọng và có tính đặc thù riêng như làm điện, lắp đặt cáp viễn thông, lắp đặt đèn biển hiệu quảng cáo. Ngoài ra nó còn được dùng cho cả ngành xây dựng, khai thác hầm mỏ và công tác phòng chữa cháy.

3. Thang nhôm Hàn Quốc có độ an toàn tuyệt đối 

Đây là điều đã được thực tế chứng minh rất rõ ràng. Các dòng thang nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc đều đạt độ an toàn tối đa theo tiêu chuẩn quốc tế. Kết cấu thang vô cùng vững chắc, hoàn toàn không rung lắc, không trơn trượt giúp người đứng trên thang an tâm làm việc để đạt kết quả tốt nhất.

3 lý do bạn nên mua thang nhôm Hàn Quốc

Các nhà sản xuất thang nhôm Hàn Quốc đã nghiên cứu và thiết kế lại đế chống trượt của thang. Đế được làm bằng chất liệu cao cấp đồng thời cải tiến về độ sâu của các rãnh cao su giúp tăng khả năng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Đây chính là 3 lý do quan trọng để gia đình bạn sở hữu một chiếc thang nhôm Hàn Quốc chính hãng tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thang gia đình mới nhất, thang công nghiệp chất lượng giá tốt tại diyhomedepot.vn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý