So sánh 2 dòng thang nhôm chữ A 2,5 m rút đa năng và gấp gọn

Thang nhôm chữ A 2,5 m được các hộ gia đình và các cửa hàng, siêu thị dùng phổ biến hiện nay có 2 dạng chính là thang rút đôi và thang gấp chữ A.

Bạn đang có ý định mua thang nhôm chữ A 2,5 m để làm các công việc trên cao an toàn, hiệu quả hơn nhưng bạn băn khoăn không biết nên mua loại nào? Thang rút chữ A 2,5 hay thang gấp gọn? Hãy cùng chúng tôi so sánh 2 dòng thang này để biết bạn nên chọn mua loại nào là tốt nhất nhé!

So sánh 2 dòng thang nhôm chữ A 2,5 m rút đa năng và gấp gọn

1.Thiết kế và chất lượng của thang nhôm chữ A 2,5 m

Thang rút nhôm chữ A 2,5 m được thiết kế dạng chữ A rút gọn tối đa giúp việc di chuyển và cất giữ vô cùng tiện lợi. Có 2 tông màu nổi bật của thân thang và phần đai nhựa bọc nấc thang rất dễ thu hút người mua. Thang gấp lại không có khả năng rút gọn, nấc thang cố định nên chỉ có 1 màu sáng trắng của thân thang.

Dòng thang rút đôi có khả năng tùy chỉnh hình dạng cao, sử dụng như 1 chiếc thang gấp chữ A thông thường song khi cần làm những việc có vị trí cao hơn bạn có thể duỗi thành dạng chữ I với chiều dài thang lên tới hơn 3m. Điểm này thang rút chữ A có phần lợi thế hơn thang nhôm gấp.

So sánh 2 dòng thang nhôm chữ A 2,5 m rút đa năng và gấp gọn

Chất lượng, độ an toàn và khả năng chịu tải của cả 2 dòng thang đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Được làm từ nhôm hợp kim siêu bền, có đế chống trượt cao cấp và hệ thống chốt an toàn đảm bảo. Tuy nhiên thang rút chữ A có tải trọng ưu thế hơn với mức tối đa 150kg còn thang gấp chịu tải tối đa chỉ đạt 110-120kg.

2.Tính năng và tiện ích của thang nhôm chữ A 2,5 m

Cả 2 dòng thang chữ A này đều có tính năng và tiện ích vượt trội, chuyên dùng cho các việc gia đình như sơn sửa nhà, sửa các thiết bị treo tường, lau chùi cửa kính, sắp xếp đồ trên cao hay cho các việc ngoài trời như cắt tỉa cành cây, thu hoạch hoa quả, sửa đường điện cáp...

Thang gấp chữ A có trọng lượng cực kỳ nhẹ, dễ mang vác hơn những chiếc thang rút đa năng nên khá thích hợp cho những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Ngoài được dùng để hỗ trợ làm các công việc trên cao thì thang nhôm gấp còn được dùng như 1 chiếc thang thắp hương chuyên dụng dành cho ông bà.

Thang rút chữ A 2,5 m có thể nâng chiều cao lên tới gần 4m nhờ khả năng duỗi thành chữ I linh hoạt, ứng dụng đa dạng hơn thang gấp chữ A 2,5 m. Nó đáp ứng tốt cho mọi yêu cầu công việc kể cả trong nhà cũng như ngoài trời, tiện ích vượt trội hơn hẳn nên thường được người sử dụng cân nhắc hơn khi chọn mua.

So sánh 2 dòng thang nhôm chữ A 2,5 m rút đa năng và gấp gọn

3.Giá thang nhôm gấp và thang rút chữ A 2,5 m

Giá của 2 dòng thang nhôm cao cấp này trên thị trường hiện nay có mức chênh lệch khá lớn dựa trên xuất xứ, thương hiệu và các tính năng, tiện ích mà nó mang lại cho người sử dụng.

Thang nhôm rút chữ A 2,5 m của các hãng uy tín như Nikawa, Hakachi, Sumo, Xstep... thuộc dạng đa năng cùng tính cơ động cao nên có mức giá không dưới 2 triệu. Trong khi đó giá thang gấp chữ A cùng độ cao lại khá mềm, chỉ ở mức hơn 1 triệu đồng. Rõ ràng thang gấp có ưu thế về giá hơn hẳn thang rút chữ A.

So sánh 2 dòng thang nhôm chữ A 2,5 m rút đa năng và gấp gọn

Bài viết chỉ có tính chất tham khảo, giúp bạn đánh giá tổng quan về 2 dòng thang nhôm chữ A 2,5 m khi chọn mua thang nhôm. Bạn không chỉ dựa vào giá tiền và sự tiện lợi của thang mà hãy dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình để có quyết định sáng suốt nhất.

Xem thêm: thang nhôm rút

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý