Giá thang nhôm chữ a 1,5m trên thị trường hiện nay là bao nhiêu ?

Bạn cần mua 1 chiếc thang nhôm phục vụ cho công việc gia đình ? Bạn cần 1 chiếc thang tốt nhất ? Thang nhôm chữ a 1,5m sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo

 

Những chiếc thang sắt, thang tre, thang sợi thuỷ tinh,.. hiện nay mặc dù vẫn có người sử dụng. Tuy nhiên, chắc chắn một điều chúng đang ngày càng bị loại bỏ dần vì không thể cạnh tranh nổi với những chiếc thang nhôm về giá trị sử dụng. Ngay cả đối với những công việc đơn gian trong gia đình, ngày nay người ta phổ biến sử dụng những chiếc thang nhôm chữ a 1,5m chẳng hạn.

Giá thang nhôm chữ a 1,5m trên thị trường hiện nay là bao nhiêu ?

1, Ưu điểm, ứng dụng và sự phổ biến của những chiếc thang nhôm chữ a 1,5m

 

Ưu điểm :

 

Thang nhôm chữ a 1,5m được làm bằng hợp kim nhôm nguyên chất. So với các chủng loại thang khác thì chúng bóng sáng và gọn nhẹ hơn rất nhiều. Với chiều cao thang nhôm chữ A là 1,5m, có thể dễ dàng, thuận tiện khi bật thẳng chữ I để thao tác, làm việc ở độ cao tối đa 3m.

 

Loại thang này tuy nhẹ nhưng cực kỳ bền chắc, có tính thẩm mỹ, dễ dàng di chuyển khi làm việc hoặc gấp gọn cất giữ và mang theo. Ngoài ra, đây là loại thang nhỏ, gọn nên rất dễ dàng làm việc ở những điều kiện không gian chật hẹp.

 

Giá thang nhôm chữ a 1,5m trên thị trường hiện nay là bao nhiêu ?

Hoàn toàn bền đẹp, dễ bảo quản trước các điều kiện môi trường khác nhau. Tải trọng chữ A : 120kg, tải trọng chữ I : 80kg. Bậc thang chắc chắn, ma sát, dễ leo trèo, dập theo công nghệ Đức.

 

Ứng dụng :

 

Loại thang này nhỏ gọn, nhẹ nhàng nên thường được sử dụng trong mỗi gia đình để làm các việc như : cất - lấy đồ trên cao, lắp bóng điện, cắt tỉa cây, thắp hương, sơn sửa tường nhà…

 

Ngoài ra, thang nhôm chữ a 1,5m còn được dùng nhiều trong các nhà sách, tiệm bán đĩa CD, cửa hàng quần áo, giầy dép hay các thư viện nhỏ. Nói chung, nó rất phù hợp cho các công việc phải thao tác trong 1 không gian hẹp

 

Giá thang nhôm chữ a 1,5m trên thị trường hiện nay là bao nhiêu ?

Tính phổ biến :

Với những ưu điểm và ứng dụng tuyệt vời như đã nêu trên, thật dễ hiểu khi tại sao loại thang này là thực phổ biến và đang là nhu cầu tìm mua của rất nhiều người. Tuy nhiên, mua ở đâu ? Giá cả ra sao ? Mới là điều quan trọng.

 

2, Giá thang nhôm chữ a 1,5m trên thị trường hiện nay ?

 

Với sự phổ biến của thang nhôm chữ a 1,5m, đương nhiên vấn đề giá cả được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu hiện nay. Có sự chênh lệch một chút về giá cả giữa 2 miền Bắc - Nam, giá của loại thang này giao động trong khoảng : 650.000 - 750.000 vnđ. Bạn có thể tham khảo các dòng thang: thang nhôm ghế, thang nhôm gấp, thang nhôm rút, thang nhôm cách điện.

 

Mức giá trên chỉ là giá tham khảo, có thể thay đổi theo từng ngày, từng khu vực, điều quan trọng hơn là khi mua, bạn phải tìm được 1 cơ sở uy tín để mua hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo mà giá cả lại phải chăng.

 

Giá thang nhôm chữ a 1,5m trên thị trường hiện nay là bao nhiêu ?

Bạn đang cần mua 1 chiếc thang nhôm như thế này ? Bạn vẫn chưa biết tìm đâu 1 địa chỉ cung cấp uy tín ? Hãy đến với showroom Diyhomedepot để có cho mình những sự lựa chọn hoàn hảo.

 

DIY cam kết chỉ bán những sản phẩm chính hãng có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chất lượng tốt nhất, cùng giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý