Cách chọn mua thang nhôm cũ

Thang nhôm cũ luôn có sức hấp dẫn với một bộ phận người tiêu dùng bởi giá bán thang đã qua sử dụng được cho là rẻ và sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí.

Thang nhôm cũ được bán khá nhiều trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau thùy thuộc vào tình trạng của thang. Khi bạn không đủ chi phí để mua thang nhôm mới và thay vào đó là phương án mua thang dùng lại, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách chọn mua thang cũ dưới đây.

Cách chọn mua thang nhôm cũ

1.Chọn thang nhôm cũ bằng cách quan sát bên ngoài thang

Nghe thì có vẻ không thực tế lắm bởi nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng đã là thang cũ thì làm gì có chuyện đảm bảo chất lượng tốt và an toàn cho người sử dụng. Nhưng sự thực là, nếu có kinh nghiệm và biết cách mua các loại thang cũ thì bạn vẫn tìm được những chiếc thang dùng lại ưng ý.

Đánh giá độ an toàn và chất lượng của thang cũ bằng cách quan sát bên ngoài thang. Thang nhôm luôn được phủ một lớp sơn chống gỉ và chỉ sử dụng được khi lớp sơn này còn tương đối mới hoặc bị bong tróc ra 1 phần nhỏ. Nếu lớp sơn phủ bong hết và thân thang bị gỉ nhiều, bạn nên cân nhắc khi mua.

Cách chọn mua thang nhôm cũ

Thang nhôm mặc dù đã qua sử dụng nhưng vẫn phải đảm bảo các khớp nối, khóa an toàn, ổ bi, trục xoay, đinh vít phải còn nguyên vẹn và chắc chắn. Thân và các bậc thang không bị móp méo, cong gãy. Chân thang có thể mòn lớp cao su chống trượt nhưng tuyệt đối không bị biến dạng hoặc gãy chân đế.

Thêm một điều nữa là phần nhựa đệm dùng để bọc, cố định các khớp nối, các nấc thang phải còn nguyên, không bị mất gãy hay hư hỏng. Nếu thiếu hoặc không còn nguyên dạng nó sẽ không giữ được các nấc thang và các khớp nối chắc chắn, an toàn cho người dùng.

Cách chọn mua thang nhôm cũ

2.Kiểm tra tính linh hoạt và hiệu quả làm việc của thang nhôm cũ

Không người bán hàng nào cấm bạn sờ vào sản phẩm và thử qua các công dụng đơn giản của nó ngay tại nơi bán hàng. Do vậy khi mua các loại thang gấp, thang rút hay thang chữ A không còn mới bạn hãy kiểm tra thang kỹ càng trước khi quyết định nhé.

Thử tính linh hoạt và tiện lợi của thang cũ bằng cách rút, mở, gấp và xếp lại theo các dạng tùy chỉnh và độ cao cho phép của thang ban đầu. Thang còn sử dụng được là thang có thể tùy chỉnh tốt về hình dạng và điều chỉnh độ cao dễ dàng, chốt khóa an toàn khi thực hiện các thay đổi trên phải hoạt động tốt.

Thử độ an toàn, tải trọng và độ chắc chắn của thang bằng cách trèo và đứng trực tiếp lên các bậc thang ở các dạng và độ cao khác nhau. Thang cũ nhưng vẫn đứng vững, không rung lắc và bậc thang chắc chắn không bị lung lay thì vẫn có thể sử dụng tốt nhé bạn.

Cách chọn mua thang nhôm cũ

3.Mua thang nhôm cũ hay thang nhôm mới chất lượng giá phải chăng

Việc mua thang nhôm đã qua sử dụng không hề phổ biến. Thường những người có nhu cầu mua thang cũ hoặc là có chi phí quá hạn hẹp hoặc là chưa tìm hiểu về giá tiền của những chiếc thang nhôm chất lượng giá rẻ đang được bán trên thị trường hiện nay.

Thực tế đã chứng minh giá của những chiếc thang cũ, thang nhôm đã qua sử dụng không hề rẻ, thậm chí nó còn được bán đắt ngang những chiếc thang nhôm mới nếu bạn không biết cách chọn mua và trả giá. Về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả công việc thì không thể so với thang nhôm chính hãng giá rẻ.

Cách chọn mua thang nhôm cũ

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua thang nhôm cũ. Khi những chiếc thang cũ không đáp ứng được các yêu cầu công việc của bạn, hãy ghé thăm diyhomedepot.vn để chọn mua cho mình và gia đình chiếc thang nhôm mới an toàn, chất lượng với giá tiền rẻ nhất bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý