Thang nhôm tay vịn là gì? Những dòng thang tay vịn được yêu thích?

Thang nhôm tay vịn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội về chức năng. Sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Thang nhôm tay vịn là dòng thang nhôm như thế nào? Thiết kế, đặc điểm, tính năng của nó khác với những dòng thang nhôm khác  ra sao? ... Là câu hỏi mà người tiêu dùng thường thắc mắc đối với dòng sản phẩm này.

Nếu bạn cũng có hứng thú với dòng thang nhôm được đánh giá cao này, hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây!

Thang nhôm tay vịn là gì? Những dòng thang tay vịn được yêu thích?

Thang nhôm tay vịn là gì?

Có thể hiểu đơn giản là dòng thang tay vịn chuyên sử dụng cho gia đình. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, linh hoạt và được sử dụng rất phổ biến. Thang được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm, sau khi gia công hoàn chỉnh người ta còn sơn thêm một lớp tĩnh điện bên ngoài để đảm bảo sự an toàn cho người dùng, vừa tăng độ bóng cho sản phẩm.

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là phần tay vịn trên  cùng, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và yên tâm khi sử dụng.

Thang nhôm tay vịn là gì? Những dòng thang tay vịn được yêu thích?

Đặc điểm của thang nhôm vịn

Nhiều người tiêu dùng đánh giá rằng thang tay vịn có bề ngoài không khác gì một chiếc thang nhôm ghế. Chỉ khác ở chỗ sản phẩm có thêm phần tay vịn lắp ở trên cùng, tăng độ an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Các bậc thang của sản phẩm cũng được thiết kế dưới dạng thoải

Như đã nói ở trên, thang vịn tay là dòng thang dùng cho gia đình nên nó có chiều cao vừa phải, phù hợp với những công việc trong nhà như thay, lắp bóng đèn, lấy đồ vật trên cao, sửa chữa đồ trên cao,...

Thang nhôm tay vịn là gì? Những dòng thang tay vịn được yêu thích?

Thang có độ cao vừa phải, không quá cồng kềnh, sau khi sử dụng xong có thể gấp gọn lại rồi cất giữ, sản phẩm không chiếm quá nhiều diện tích.

Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, tính thẩm mỹ cao, có rất nhiều kích thước lẫn chủng loại cho bạn lựa chọn.

Một số dòng thang nhôm được ưa chuộng hiện nay tại diyhomedepot.vn

Hiện nay trên thị trường có ba mẫu thang được sử dụng rộng rãi và rất được yêu thích, các bạn có thể tham khảo thêm:

- Thang ghế 5 bậc Nikawa NKS-05: Đến từ thương hiệu Nikawa Nhật Bản - thương hiệu mạnh về các loại thang nhôm gia đình giá rẻ, thang nhôm thị trường. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và sử dụng. Thang giúp bạn giải quyết nhiều công việc trong gia đình cũng như văn phòng, công sở,..

Thang nhôm tay vịn là gì? Những dòng thang tay vịn được yêu thích?

- Thang nhôm ghế Xstep XL-04: Sản phẩm được đánh giá cao bởi tính năng tiện dụng, được sử dụng rộng rãi tại gia đình, căn hộ bởi sự gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Ngay cả phụ nữ, người lớn tuổi cũng có thể sử dụng thang một cách dễ dàng nhờ thiết kế bản thang to dễ leo và tay vịn an toàn...

- Thang ghế 3 bậc Sumo ADS-603: Thang có kết cấu vững chắc, đảm bảo tính năng an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được gia công bằng thép không gỉ cao cấp. Có thể chịu được tải trọng lên đến 150kg,...

Thang nhôm tay vịn là gì? Những dòng thang tay vịn được yêu thích?

Phía trên là những đặc điểm nổi bật của thang nhôm tay vịn cũng như một số thang nhôm được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 6258 4767 nhé!

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý