Các loại thang nhôm rút đa năng phổ biến trên thị trường

Thang nhôm rút đa năng với những ưu điểm của mình đang ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường, chúng cũng liên tục được nâng cấp, đa dạng hơn.

Thang nhôm rút đa năng thuộc phân khúc sản phẩm thang công nghiệp đa dụng, nhiều tiện ích nhất hiện nay. Nó cũng được cả các giới chuyên gia về vật tư – xây dựng và người tiêu dùng đánh giá là loại thang có nhiều cải tiến nhất trong số các mẫu thang nhôm. Đánh giá được tiềm năng tiêu thụ loại sản phẩm này, hiện nay các nhà sản xuất liên tục tung ra thị trường các chủng loại thang nhôm rút rất đa dạng, phong phú.

Các loại thang nhôm rút đa năng phổ biến trên thị trường

1, Hiểu như thế nào về thang nhôm rút đa năng

Thang nhôm rút sử dụng đa năng đã thể hiện được vai trò giống như tên gọi vốn có của mình, là một sản phẩm nhiều chức năng, mang đến sự phục vụ tối ưu cho người sử dụng. Thực tế cho thấy, loại thang này đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong các công việc phải di chuyển và thao tác trên cao.

Các loại thang nhôm rút đa năng phổ biến trên thị trường

Thang nhôm rút đa năng hiện nay đều được chế tạo theo tiêu chuẩn ENJ 05 – tức là chuẩn vật dụng công nghiệp thế hệ thứ 5 của liên minh châu Âu. Do vậy, nó đã được cải tiến về mọi mặt, từ vật liệu chế tạo (các mẫu thang đều dùng vật liệu hợp kim nhôm thép theo tỷ lệ 75% nhôm, 20% thép và 5% các nguyên tố khác) để đạt độ bền cao, đến thiết kế nhỏ gọn và tính an toàn tuyệt đối.

 

Đa phần các phiên bản thang nhôm rút được bán trên thị trường hiện nay đều theo dạng thiết kế QWG, là chuẩn thiết kế thang nhôm đối xứng với chân thang song song và các bậc thang liên tiếp có khoảng cách từ 3 – 5 cm. Đây thực sự là một thiết kế hoàn hảo, giúp cho người sử dụng hạn chế được tối đa tình trạng bước hụt, té ngã.

 

Các loại thang nhôm rút đa năng phổ biến trên thị trường

2, Một số loại thang nhôm rút đa năng tiêu biểu trên thị trường

Hiện nay, chiếm thị phần thang công nghiệp lớn nhất trên thị trường Việt Nam là sản phẩm thang nhôm của hãng Nikawa Nhật Bản và Xtend & Climb của Mỹ. Sau đây, là một số sản phẩm thang nhôm rút đa năng và giá thành của chúng.

Thang nhôm rút đa tính năng Xtend & Climb 770 có giá 3,7 triệu đồng.

Thang nhôm rút gọn đa năng Xstep XT-380 có giá 2,750 triệu đồng.

Thang nhôm rút đơn Nikawa NK-38 có giá 2,340 triệu đồng.

Các loại thang nhôm rút đa năng phổ biến trên thị trường

3, Tìm mua các loại thang nhôm ở đâu là hợp lý

Nếu như bạn đang cần tìm mua những loại thang nhôm chất lượng cao, giá thành hợp lý thì hãy truy cập website https://diyhomedepot.vn. Trung tâm chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thang nhôm chất lượng cao hàng đầu Việt Nam hiện nay.

 

Bên cạnh đó, diyhomedepot chỉ nhập khẩu các sản phẩm chất lượng từ các nhà sản xuất Nhật, Mỹ, Hàn…. Do vậy, khi đến với cửa hàng chúng tôi, quý khách hàng sẽ không phải e ngại về chất lượng, cũng như giá thành sản phẩm.

 

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý