Thang nhôm DIY Việt Nam chất lượng quốc tế

Thang nhôm DIY là một thương hiệu thang nhôm Việt cao cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế của nhà phân phối DIY Homedepot.

Bạn đang có ý định mua thang nhôm phục vụ cho việc gia đình hay cửa hàng nhưng chưa biết chọn thương hiệu nào uy tín chất lượng? DIY Homedepot sẽ giới thiệu tới bạn dòng thang nhôm DIY cao cấp được sản xuất và phân phối hoàn toàn bởi một doanh nghiệp Việt qua bài viết dưới dây.

Thang nhôm DIY Việt Nam chất lượng quốc tế

1.Thang nhôm DIY khẳng định chất lượng Việt

Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối các sản phẩm thang nhôm nhập khẩu cao cấp, SDS Việt Nam thấu hiểu được nhu cầu và tâm lý của người tiêu dùng. Doanh nghiệp đã đứng ra nhập khẩu trực tiếp dòng thang nhôm DIY đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế về an toàn, kỹ thuật cũng như tiện ích trong công việc.

Thang nhôm thông minh thương hiệu DIY sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Sản phẩm được làm từ nhôm hợp kim cao cấp cho độ bền chắc, an toàn và khả năng chịu tải đạt tiêu chuẩn EN-131 sánh ngang các dòng thang nhôm chính hãng Hàn Quốc, thang nhôm Nhật Bản hay Mỹ.

Thang nhôm DIY Việt Nam chất lượng quốc tế

Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng với khả năng tùy chỉnh hình dạng, độ cao linh hoạt. Bậc thang rộng vừa chân đứng với bề mặt tăng ma sát chống trơn tốt. Các đai nhựa, khóa an toàn chắc chắc giúp bạn hoàn toàn an tâm khi đứng làm việc trên thang. Chân thang được làm bằng đế chống trượt cao cấp, đạt chuẩn.

Thang DIY cũng sở hữu lớp sơn chống gỉ sáng bóng, giúp bảo quản thang tốt ở mọi điều kiện thời tiết. Mẫu thang nhôm của DIYt là sự tổng hợp hoàn hảo những tính năng vượt trội và tiện ích tối ưu từ các dòng thang nhôm đẳng cấp nhất thế giới. Sản phẩm khẳng định chất lượng của thương hiệu Việt.

Thang nhôm DIY Việt Nam chất lượng quốc tế

2.Công dụng và tiện ích tuyệt vời của thang nhôm DIY

Thương hiệu DIY đã ra mắt thị trường thang nhôm được 3 năm với đa dạng các dòng thang nhôm rút, thang nhôm ghế, thang nhôm gấp tạo được ấn tượng tốt và nhận được nhiều đánh giá cùng sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt.

Thang nhôm rút của hãng được dùng cho các công việc trong nhà đơn giản như sơn sửa nhà, thay lắp các thiết bị điện, thiết bị treo tường, lau chùi cửa, các đồ vật trên cao, cất giữ và sắp xếp đồ trên giá kệ. Phục vụ cho việc chăm sóc cây, cắt tỉa cành và thu hoạch hoa trái.

Thang nhôm DIY Việt Nam chất lượng quốc tế

Chiếc thang rút đơn TL-I-38 với độ cao 3,8m, gồm 12 bậc, chịu tải trọng 150 kg vô cùng gọn nhẹ, dễ mang vác, di chuyển sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất của những người thợ điện, thợ lắp cáp viễn thông. Thang có thể rút gọn tối đa, bỏ vào túi chuyên biệt và dễ dàng mang theo bằng mọi phương tiện như xe đạp, xe máy, ô tô hay xe thồ tới nơi làm việc.

Thang rút đôi TL-AI-50 có độ cao chữ A 2,5m, chữ I 5m, 18 bậc, chịu tải 150kg sở trường dành cho các việc trang trí ngoài nhà, đường phố, lắp đặt biển quảng cáo. Ngoài ra còn dùng để xếp hàng hóa trưng bày, lấy đồ trên kệ cao ở các siêu thị hay cửa hàng tiện ích. Thang chiếm diện tích nhỏ nên rất được ưu ái.

Thang nhôm DIY Việt Nam chất lượng quốc tế

Thang nhôm DIY tự hào là một trong những sản phẩm, ngành hàng thương hiệu chất lượng cao. SDS Việt Nam hứa hẹn sẽ sớm mang lại cho người tiêu dùng Việt những chiếc thang nhôm cao cấp, an toàn và chất lượng hàng đầu không thua gì những dòng thang nhôm nhập khẩu.

Bạn hãy tham khảo thêm các mẫu thang nhôm mới nhất tại diyhomedepot.vn và ủng hộ cho thương hiệu thang nhôm Việt DIY nhé!  

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý