Sự hoàn thiện tuyệt vời ở thang nhôm rút Nikawa NK-38

Thang nhôm rút Nikawa NK-38 đánh dấu một bước tiến mới mang tính đột phá và hoàn thiện của dòng thang rút đơn trong thế giới thang nhôm.

Thang nhôm rút Nikawa NK-38 thuộc dòng thang nhôm cao cấp thế hệ mới của nhà sản xuất Nikawa. Chiếc thang ra đời sau nhiều cải tiến về thiết kế và kết cấu dựa trên ý kiến đóng góp của khách hàng. Vậy Nikawa NK-38 có những điểm mới nổi bật nào? Bạn hãy cùng chúng tối tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sự hoàn thiện tuyệt vời ở thang nhôm rút Nikawa NK-38

1.Thang nhôm rút Nikawa NK-38 hoàn thiện về mẫu mã và chất lượng

Thang nhôm rút Nikawa NK-38 dựa trên ý tưởng về 1 chiếc thang nhôm rút chữ I đa năng, tiện dụng, gần gũi với dòng thang truyền thống nhưng tích hợp đủ các yếu tố quan trọng về an toàn và chất lượng. Cộng thêm góp ý của khách hàng, các kỹ sư của Nikawa đã chế tạo thành công mẫu thang nhôm thế hệ mới này.

Sự hoàn thiện tuyệt vời ở thang nhôm rút Nikawa NK-38

Tương tự như những chiếc thang nhôm cao cấp khác, thang rút đơn NK-38 cũng được làm từ nhôm hợp kim chắc chắn nhưng được cải tiến đáng kể về độ dày ống thang với 1,5mm dày ống giúp nâng cao chất lượng, khả năng chịu tải, chịu lực tác động và độ an toàn của thang.

Mẫu mã, vẻ ngoài chiếc thang rút đơn này được đánh giá rất cao khi nhà sản xuất giảm tối đa các lỗi ngoại quan dễ nhận thấy như xước thang do va chạm trong quá trình đóng thùng, các vết bụi, cặn sơn chống gỉ, các vỉa nhựa thừa của đai nhựa bọc thang. Tất cả tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất dành cho người tiêu dùng.

Sự hoàn thiện tuyệt vời ở thang nhôm rút Nikawa NK-38

2.Thang rút Nikawa NK-38 hoàn thiện tối đa về độ an toàn

Nikawa chú trọng nghiên cứu, tìm hiểu các nguyên nhân gây mất an toàn khách quan cho người dùng thang trong quá trình làm việc và đưa ra một cải tiến quan trọng, vô cùng hữu ích. Kể từ mẫu thang nhôm rút NK-38 cho đến sau này đều được Nikawa sản xuất theo phương thức mới này.

Đó chính là thay thế và nâng cao chất lượng của vật liệu chế tạo đai nhựa bọc thang. Các nhà nghiên cứu, các kỹ sư hàng đầu của Nikawa đã tìm ra một công thức mới tạo nên những chiếc đai nhựa dẻo dai và bền chắc hơn loại đai cũ. Nó cũng cho phép giữ màu xanh của nhựa lâu, sáng đẹp và bắt mắt hơn.

Điểm nhấn chính của thay đổi này nằm ở sự tính toán chi tiết nhất về độ rơ của đai với thân thang. Độ rơ chuẩn giúp đai nhựa bo khít thân ống, các nấc thang chắc chắn hơn khi đứng làm việc đồng thời khi rút gọn thang nhôm NK-38 hay các dòng thang rút khác của Nikawa cũng dễ dàng, hiếm khi bị rít hay mắc lại.

Sự hoàn thiện tuyệt vời ở thang nhôm rút Nikawa NK-38

Ngoài ra bề mặt nấc thang cũng được chú trọng làm tăng ma sát, giảm trơn trượt cho người đứng trên thang. Chân đế được làm từ nhựa ABS cao cấp với rãnh sâu chống trượt. Hệ thống khóa an toàn luôn hoạt động tốt mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng.

3.Thang nhôm rút đơn Nikawa chất lượng giá tốt

Điều rất đáng để lựa chọn các mẫu thang nhôm gia đình, thang rút của Nikawa chính là hàng chính hãng, chất lượng tuyệt vời cùng mức giá rất phải chăng.

Sản phẩm luôn được cải tiến để đáp ứng tốt nhất cho yêu cầu người dùng nhưng luôn đảm bảo độ ổn định về giá thành. Cùng với tính năng ưu việt, tiện ích tối ưu thì giá tốt cũng chính là 1 trong những lý do dễ chinh phục người tiêu dùng nhất của thang nhôm Nikawa chính hãng.

Sự hoàn thiện tuyệt vời ở thang nhôm rút Nikawa NK-38

Thang nhôm rút Nikawa NK-38 với độ hoàn thiện cao, là mốc đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thang nhôm rút trong thế giới thang nhôm hoàn toàn xứng đáng với sự lựa chọn của bạn và những người mua hàng thông minh.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý