Loại thang công nghiệp lớn thang rút 5m

Thang rút 5m là một trong những loại thang công nghiệp có kích cỡ và chiều cao lớn, thường dùng trên các công trường xây dựng, các công xưởng, xí nghiệp.

Thang rút 5m được giới chuyên gia về vật tư và công cụ xây dựng liệt kê vào mục những loại thang công nghiệp có kích thước lớn nhất, với độ dài tối đa lên tới 5m. Do có đặc điểm về thiết kế như vậy nên các loại thang rút cao 5m thường mang trên mình những đặc điểm cấu tạo khá đặc biệt. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn độc giả tìm hiểu kỹ hơn về loại thang này.

Loại thang công nghiệp lớn thang rút 5m

1, Cấu tạo và ưu điểm của thang rút 5m

Do là một loại thang công nghiệp có kích thước lớn nên thang rút chiều dài 5m thường được làm từ các vật liệu như thép không gỉ hoặc hợp kim nhôm (loại kim loại cao cấp với 70% nhôm và 30% thép không gỉ). Với cấu thành chất liệu như vậy nên thang rút là loại thang có độ bền cao, khả năng chống, chịu lực rất tốt.

Về mô thức thiết kế của thang rút thường có dạng kiểu thang rút đôi, đây là một thiết kế có tính chất ưu việt nhằm phát huy chiều cao của thang, cũng như đem lại tiện ích cho người sử dụng.

Loại thang công nghiệp lớn thang rút 5m

Thiết kế theo kiểu thang rút đôi sẽ giúp loại công cụ này đạt chiều cao tối đa 5m mà vẫn rất gọn nhẹ và linh hoạt, góp phần trợ giúp đắc lực cho những thao tác công việc ở trên cao. Bên cạnh đó, để nâng cao độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm, thang rút 5m thường được sơn bao phủ bề ngoài một lớp sơn tĩnh điện.

Để đảm bảo độ an toàn và tính chính xác cho người sử dụng thang khi ở trên độ cao 5m, thang rút có trang bị hệ thống chốt an toàn tiêu chuẩn châu Âu EN 131. Bên cạnh đó, thang rút cũng được thiết kế theo dạng các ống đan cài vào nhau. Đây là một sự sắp xếp có chủ đích của người thiết kế sao cho thang trở nên tiện dụng và dễ niêm cất nhất, chỉ cần vài thao tác rút các ống thang là người sử dụng có thể kéo dài hoặc thu gọn nó theo ý muốn.

Thêm vào đó, thang rút chiều cao 5m thường được dùng trên các công trường thi công hay nhà máy, xí nghiệp lớn, những nơi địa hình không bằng phẳng nên chúng thường được lắp đặt thêm bộ đêm ABS ở phần chân thang để nâng cao tính thăng bằng và phù hợp với địa hình.

Loại thang công nghiệp lớn thang rút 5m

2, Giá của một số loại thang rút 5m tiêu biểu trên thị trường

Sau đây là giá của một số loại thang rút 5m đang được bày bán phổ biến trên thị trường:

Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50 do Việt Nam sản xuất có giá 3,670 triệu đồng.

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK- 56AI có giá 4,350 triệu đồng.

Thang nhôm trượt 5.23m Poongsan 3060 – 2 có giá 3,850 triệu đồng.
 

Loại thang công nghiệp lớn thang rút 5m

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sản phẩm thang rút 5m, để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm, quý khách hàng hãy truy cập web https://diyhomedepot.vn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!!!


 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý