Khảo sát chung về giá thang nhôm rút trên thị trường

Thang nhôm rút là một sản phẩm thang công nghiệp tiêu biểu trên thị trường Việt Nam hiện nay, đây là một loại vật dụng luôn được nhiều khách hàng quan tâm.

Trong phân khúc các sản phẩm thang công nghiệp được chế tạo bằng vật liệu nhôm thì thang rút là loại thường được sử dụng nhiều nhất trong các công trường, nhà máy hay tại các khu vực xây dựng, lắp đặt trên cao. Cũng như tất cả các sản phẩm khác trên thị trường, giá thang nhôm rút luôn là một thành tố quan trọng mỗi khi khách hàng cân nhắc và chọn mua loại công cụ này. 

Khảo sát chung về giá thang nhôm rút trên thị trường

1, Thị phần của thang nhôm rút trên thị trường Việt Nam

Để có thể nắm bắt được toàn cục tính chất định giá thang nhôm rút thì chúng ta phải bắt đầu tìm hiểu từ thị phần của loại thang này trên thị trường Việt Nam. Nhìn chung, thang rút lưu hành ở nước ta rất đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại. Thang nhôm rút được phân loại thành thang nhôm rút đôi và thang nhôm rút đơn. Tuy nhiên, hiện 2 nhãn hiệu thang nhôm rút nổi tiếng nhất, được bày bán nhiều tại các cửa hàng, đại lý lớn là Xtend & Climb của Mỹ và hãng Nikawa của Nhật Bản.

Hai dòng sản phẩm của Xtend & Climb và Nikawa đều được đa số người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, cũng như giá trị sử dụng. Tuy nhiên, ở từng sản phẩm thang của hãng lại có các đặc điểm riêng có, điều này có thể xem là một yếu tố cạnh tranh giữa Xtend & Climb và Nikawa.

Khảo sát chung về giá thang nhôm rút trên thị trường

Về đặc điểm kỹ thuật, giữa hai thương hiệu thang rút lớn nhất thị trường Việt Nam là Xtend & Climb và Nikawa có những nét khác biệt cơ bản sau:

  • Sản phẩm thang đến từ Mỹ thường có độ bền cao, chiều dài tối đa tốt, tính an toàn của thang được nhấn mạnh vào tạo hình thiết kế chân thang cũng như bộ đệm tăng ma sát ABS ở phần đế của thang. Những chiếc thang nhôm rút mang thương hiệu Xtend & Climb thường có giá đắt hơn so với Nikawa.

  • Đối lại với những chiếc thang do đối thủ cạnh tranh đến từ Mỹ sản xuất, thì dòng sản phẩm thang nhôm Nikawa của Nhật lại đặc trưng bởi tính chất gọn nhẹ, linh hoạt trong sử dụng và thu gọn. Hệ thống an toàn của thang Nikawa ít khi sử dụng bộ đệm ABS mà dùng hệ thống chốt đứng an toàn.

Về giá thang nhôm rút của hãng Nikawa thường dao động và rẻ hơn từ 5 – 8% so với những chiếc thang của hãng Xtend & Climb.

Khảo sát chung về giá thang nhôm rút trên thị trường

2, Một số mức giá thang nhôm rút của các sản phẩm thang tiêu biểu trên thị trường

Sau đây, bài viết sẽ đề cập đến một số mức giá thang nhôm rút của các sản phẩm thang nhôm rút phổ biến đang được bày bán hiện nay, để quý khách tham khảo:

  • Thang nhôm rút Xtend & Climb 770 giá 3,7 triệu đồng.
  • Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI có giá 3,87 triệu đồng.
  • Thang nhôm rút đơn Nikawa NK-48 có giá là 2,81 triệu đồng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thang nhôm rút, các bạn hãy truy cập https://diyhomedepot.vn 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý