Hướng dẫn sử dụng thang nhôm poongsan ps 44 an toàn!

Dòng thang nhôm poongsan ps 44 được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với nhiều tính năng tuyệt vời trong sản phẩm, chắc chắn sẽ giúp ích cho người tiêu dùng rất nhiều.

Poongsan là thương hiệu thang nhôm đến từ xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc, thương hiệu này đã tiếp cận thị trường Việt Nam hơn 4 năm nay và được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng của sản phẩm. Trong đó, thang nhôm poongsan ps 44 là dòng sản phẩm được yêu thích nhất thời điểm hiện tại, được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm poongsan ps 44 an toàn!

Bạn có ý định mua dòng thang này, nhưng không hiểu rõ những công dụng của nó. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Công dụng của thang nhôm PS 44

Sản phẩm được biết đến là dòng thang rút đa chức năng, được sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau từ bậc thang, mái vòm cho đến địa hình đồi núi dốc đá...

Ngoài ra, thang nhôm còn có thể sử dụng trong những công việc đơn giản trong gia đình như dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh cửa kính trên cao, lau chùi các vật dụng, sơn tường,...

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm poongsan ps 44 an toàn!

Đặc điểm nổi bật của thang nhôm Poongsan

Nhắc đến những đặc điểm nổi bật của dòng thang đến từ thương hiệu Hàn Quốc phải kể đến thiết kế linh hoạt, tiện lợi và độ an toàn, chắc chắn của sản phẩm.

- Về thiết kế linh hoạt và tiện lợi: Thang nhôm có độ linh hoạt cực kỳ cao, có thể dễ dàng chuyển đổi thành nhiều dạng chữ, tư thế đứng khác nhau. Tải trọng tối đa của sản phẩm là 120kg.

 

- Về sự an toàn và chắc chắn: Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho công việc trong nhà và ngoài trời. Thang có thiết kế chuyên nghiệp, nâng đỡ người sử dụng một cách chắc chắn và an toàn. Chân thang được bao bọc bởi lớp cao su cao cấp, nên không trơn trượt gây nguy hiểm trong quá trình dùng. Tùy vào độ cao cần dùng các bạn có thể điều chỉnh thang theo kích thước cần thiết. Đặc biệt, thang nhôm có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn, an toàn, được sử dụng từ 100% nhôm cao cấp.

Những tính năng ưu việt của thang nhôm

Có thể thay đổi chiều cao của thang tùy ý, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Khi hoàn thành xong công việc bạn chỉ cần gấp thang và cất giữ ở một nơi nhất định là được.

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm poongsan ps 44 an toàn!

Tìm kiếm địa chỉ bán thang nhôm chính hãng để đảm bảo sự an toàn và chắc chắn khi sử dụng.

Thang được gia công từ hợp kim nhôm nên có độ bền bỉ cao. Để thang được gia cố bằng cao su chống trơn trượt bảo đảm tính mạng người sử dụng một cách tuyệt đối.

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm Poongsan PS 44.

Mỗi dòng thang nhôm sẽ có cách sử dụng khác nhau, nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Nếu chưa có kinh nghiệm dùng thang nhôm Poongsan PS 44 thì bạn đừng bỏ qua bước này nhé!

Phải sử dụng thang trên bề mặt phẳng và chắc chắn.

Lưu ý không nên sử dụng thang khi bạn đang đeo găng tay dính dầu mỡ hoặc mang giày dép trơn trượt không đủ an toàn.

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm poongsan ps 44 an toàn!

Không để nhiều người làm việc trên một chiếc thang nếu thang chỉ thiết kế dành cho một người.

Khi xuống thang nên bước từng bậc, không được nhảy hoặc trượt xuống.

Giữ sạch sẽ các ống thang nhôm poongsan ps 44. Trong quá trình sử dụng nếu thang dính các vết bẩn như keo trét, vệt sơn, vết bẩn,... thì nên vệ sinh sạch sẽ trước khi đem đi cất.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý