Chọn mẫu thang nhôm 3m phù hợp cho gia đình bạn

Thang nhôm 3m là mẫu thang gia đình phổ biến nhất hiện nay với chiều cao vừa phải nhưng lại đáp ứng được yêu cầu về độ cao của nhiều việc quan trọng.

 

Thang nhôm 3m nằm trong nhóm 3 mẫu thang gia đình phổ biến nhất là thang chữ A, thang rút gọn, thang nhôm gấp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng cụ thể của các mẫu thang 3m dùng cho gia đình này để lựa chọn được một chiếc phù hợp nhất cho việc nhà của bạn nhé!

Chọn mẫu thang nhôm 3m phù hợp cho gia đình bạn

1.Thang nhôm 3m dạng chữ A

Thang nhôm chữ A 3m được đánh giá là mẫu thang gia đình phổ biến nhất hiện nay bởi nó khá nhẹ nhưng lại vô cùng chắc chắn với khả năng tùy chỉnh hình dạng và độ cao linh hoạt đáp ứng các yêu cầu công việc đa dạng. Bạn có thể dùng thang ở dạng chữ A hoặc đổi sang chữ I khi làm việc ở vị trí cao hơn.

Chọn mẫu thang nhôm 3m phù hợp cho gia đình bạn

Đây là chiếc thang đa năng nhất, vừa dùng cho việc trong nhà như sơn sửa nhà, lau chùi cửa, sửa chữa thiết bị treo tường vừa dùng cho việc ngoài trời như làm vườn, sơn nhà bên ngoài hay trang trí đường phố, cửa hàng. Thang chữ A 3m thường dùng nhất là Poongsan PS-44, Poongsan PS-46, Hakachi HM-16...

2.Thang nhôm 3m dạng rút gọn

Thang rút gọn 3m được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như tính năng vượt trội trong công việc. Dòng thang gia đình này có lợi thế được sản xuất từ nhiều thương hiệu uy tín và có danh tiếng nhất trên thị trường như Poongsan, Nikawa, Hakachi, Sumo, Xstep, Xtend-Climb và DIY.

Chọn mẫu thang nhôm 3m phù hợp cho gia đình bạn

Thang nhôm rút gọn chữ I dùng cho các việc gia đình như những dòng thang nhôm chữ A 3m khác. Song ưu điểm của thang không chỉ ở công dụng tuyệt vời mà còn ở tính tiện dụng tối ưu. Rút gọn và di chuyển cực dễ nên đặc biệt thích hợp cho thợ điện và thợ lắp cáp bưu chính viễn thông.

Một số mẫu thang rút đơn 3m được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao: thang nhôm rút đơn Nikawa NK-38 cao 3,8m, Nikawa NK-32 cao 3,2m, thang rút gọn Sumo ADT312B cao 3,8m, Sumo ADT310B cao 3,2m và 1 đại diện của thương hiệu thang nhôm Mỹ Xstep XT-380C cao 3,8m.

Chọn mẫu thang nhôm 3m phù hợp cho gia đình bạn

3.Thang nhôm gấp 3m

Nói đến thang gấp 3m bạn sẽ nghĩ ngay tới thang nhôm gấp Nikawa nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu đặc biệt chuyên về các dòng thang gia đình cao cấp, thang gấp chữ A và thang gấp đa năng. Đạt tiêu các chuẩn quốc tế về an toàn, chất lượng, chịu tải lên tới 150kg cùng nhiều tính năng và tiện ích vượt trội.

Chọn mẫu thang nhôm 3m phù hợp cho gia đình bạn

Mẫu thang gấp 3m thông dụng của Nikawa là: thang gấp chữ A NKY-8C, thang gấp đa năng NKB-43, NKB-45 và thang gấp đa năng 4 đoạn NKG-44.

Thang nhôm gấp có tính ứng dụng cao trong đời sống, giúp các công việc đòi hỏi độ cao hoàn thành tốt nhất. Thang được dùng cho gia đình, cửa hàng, cơ quan hay trường học và cả các việc ngoài trời như chăm cây, làm vườn, trang trí nhà cửa, đường phố. Đây cũng là chiếc thang dùng để thắp hương rất tiện lợi.

Chọn mẫu thang nhôm 3m phù hợp cho gia đình bạn

Dựa vào công dụng và tiện ích của các mẫu thang 3m ở trên bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn với việc chọn mua thang nhôm gia đình phù hợp với nhu cầu công việc nhà mình.

Tham khảo thêm các mẫu thang nhôm 3m, thang chữ A đa năng, thang nhôm cao cấp và các thiết bị máy cầm tay tại diyhomedepot.vn để chọn mua được sản phẩm chính hãng với giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi nhất trên thị trường nhé bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý