Giới thiệu về thang gấp chữ A

Các sản phẩm thang gấp chữ A hiện nay đang được nhiều người tiêu dùng ưu chuộng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin xoay quanh sản phẩm này.

 

Là một trong những loại thang công nghiệp tiêu biểu đã và đang hiện diện trên thị trường Việt Nam hiện nay. Thực tế cho thấy, đây là một trong những vật dụng đóng vai trò quan trọng giúp ích cho con người trong nhiều hoạt động như sửa chữa đồ vật trên cao, gia cố lại hệ thống điện gia đình…. Vậy thang gấp dạng chữ A có những công dụng cụ thể gì? giá thành của một số loại sản phẩm này như thế nào? Bài viết sau đây sẽ làm sáng tỏ thêm cho độc giả về những vấn đề này.

Giới thiệu về thang gấp chữ A

1, Cấu tạo của thang gấp chữ A có những điểm gì đặc biệt

Xét một cách tổng thể thì về hình dáng của thang gấp được thiết kế theo hình chữ A hoa, hơi nghiêng về 2 phía một góc nhỏ từ 7 – 10 độ. Về chất liệu, thang gấp hình chữ A thường được làm bằng loại nhôm tổng hợp với một phần nhỏ hàm lượng thép không gỉ. Đồng thời để tăng độ an toàn cho người sử dụng, cũng như gia tăng độ bền của thang, khi sản xuất thành phẩm, người ta thường phun bao phủ bề mặt thang bằng một lớp sơn tĩnh điện.

Giới thiệu về thang gấp chữ A

Do có cấu tạo khá đặc biệt nên thang gấp chữ A thường mang nhiều ưu điểm, tiện ích cho người sử dụng như: khả năng triển khai linh hoạt, gọn nhẹ, độ bền cao. Thêm vào đó, các mẫu thang nhôm chữ A đều đặt tiêu chí bảo vệ độ an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu, vì thế nên đa phần thang nhôm đều được thiết kế theo kểu chân đế rộng, các bậc thang có sự liên kết liên tiếp và đảm bảo khoảng các từ 5 – 7 cm.

Giới thiệu về thang gấp chữ A

Để đảm bảo tính chất ổn định, cũng như gia tăng trọng tải của thang, các dòng sản phẩm thang do Nhật Bản sản xuất bán trên thị trường nước ta hiện nay còn được tích hợp thêm hệ thống chốt an toàn và các nút bịt chịu lực bằng nhựa hoặc cao su.

 

2, Khảo sát giá của một số loại thang gấp chữ A tiêu biểu trên thị trường Việt Nam

 

Hiện nay, trên thị trường nước ta hiện diện chủ yếu các sản phẩm thang gấp chữ A có xuất xứ từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Xét trên tiêu chí mức giá của các sản phẩm này cũng có nhiều nét khác biệt, chủ yếu là do giá phân phối đến từng đại lý bán hàng có sự thay đổi.

Giới thiệu về thang gấp chữ A

Bởi vậy, trong khuôn khổ của một bài viết ngắn không thể nào nêu cụ thể giá thành của từng thang gấp được, các ước tính dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo:

  • Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD- 03 do Nhật Bản sản xuất có giá 650 ngàn đồng.
  • Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB- 44 có giá: 2779 ngàn đồng.
  • Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD- 06 có giá: 1170 ngàn đồng.

Trên đây là một số thông tin về loại thang gấp chữ A, để biết thêm thông tin về sản phẩm, quý khách vui lòng truy cập web https://diyhomedepot.vn/

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý