Thang nhôm trượt thương hiệu Poongsan có tốt không

Thang nhôm trượt có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau trên thị trường nhưng nổi trội hơn cả chính là những chiếc thang trượt của hãng Poongsan.

Thang nhôm trượt thương hiệu Poongsan nổi tiếng về chất lượng và sự tiện lợi không kém các dòng thang nhôm chữ A hay thang rút đa năng của hãng. Là dòng thang nhôm chữ I chuyên dụng được đánh giá cao, thang trượt Poongsan sở hữu những ưu điểm gì? Bạn hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Thang nhôm trượt thương hiệu Poongsan có tốt không

1.Thang nhôm trượt chính hãng Poongsan chất lượng tuyệt vời

Thương hiệu Poongsan đến từ đất nước Hàn Quốc chính là sự bảo đảm đầu tiên cho chất lượng của những chiếc thang trượt. Thang nhôm trượt của hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại nhất, theo quy trình nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, chất lượng và khả năng chịu tải, chịu lực.

Thang nhôm trượt thương hiệu Poongsan có tốt không

Thang nhôm trượt được làm được từ vật liệu nhôm hợp kim cao cấp siêu nhẹ và siêu bền chắc. Khả năng chịu tải tối đa lên tới 100kg. Đây là tải trọng an toàn và rất tốt với độ cao của thang chuyên dụng trong quá trình làm việc.

Thiết kế hệ thống trượt cùng dây rút linh hoạt, rãnh trượt vừa khít, chắc chắn. Hệ thống khóa chữ D tự động cùng các khớp xoay hoạt động trơn tru, hiệu quả giúp thang trượt êm, không lỏng lẻo và bị rung thang. Chân thang có đế cao su chống trơn trượt đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Thang nhôm trượt thương hiệu Poongsan có tốt không

Ngoài ra thang nhôm trượt Poongsan cũng được phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng như những chiếc thang nhôm khác của hãng. Lớp sơn cho cảm giác thang luôn mới, chắc chắn đồng thời giúp hạn chế quá trình oxy làm hư hại thang bởi tác động của thời tiết và môi trường.

2.Thang trượt Poongsan có nhiều loại độ dài cho bạn lựa chọn

Không chỉ đầu tư về chất lượng, Poongsan còn thể hiện sự am hiểu và sẻ chia với người dùng khi đưa ra nhiều loại thang trượt có độ dài khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc thang nhôm phù hợp với yêu cầu công việc của mình.

Thang nhôm trượt thương hiệu Poongsan có tốt không

Các mẫu thang nhôm trượt của Poongsan tốt nhất trên thị trường hiện có bán tại DIY Homedepot:

  • Thang nhôm trượt PS 3050-2: chữ I tối đa 4,56m, tối thiểu 2,85m

  • Thang nhôm trượt PS 3060-2: chữ I tối đa 5,23m, tối thiểu 3,19m

  • Thang nhôm trượt PS 3070-2: chữ I tối đa 5,92m và tối thiểu 3,51

  • Thang nhôm trượt PS 3080-2: chữ I tối đa 7,25m và tối thiểu 4,19m

  • Thang nhôm trượt PS 3090-2: chữ I tối đa 7,95m và tối thiểu 4,53m

  • Thang nhôm trượt PS 3100-2: chữ I tối đa 9,3m và tối thiểu 5,19m

  • Thang nhôm trượt PS 3110-2: chữ I tối đa 9,99m và tối thiểu 5,55m

  • Thang nhôm trượt PS 3120-2: chữ I tối đa 11,35m và tối thiểu 6,23m

3.Thang nhôm trượt của Poongsan có nhiều tiện ích tối ưu

Thang trượt có lợi thế về độ cao tốt nhất trong các loại thang nhôm cao cấp hiện nay. Dạng thang chữ I tiện dụng cùng trọng lượng nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển khi làm việc và thu gọn không chiếm nhiều diện tích khi cất giữ.

Là chiếc thang chuyên dụng với các công việc lắp đặt hay sửa chữa ở trên cao, dùng cho cả gia đình và công ty. Đặc biệt thang trượt rất phù hợp trong lĩnh vực xây dựng, lắp đặt đường điện, cáp viễn thông hay treo các biển hiệu quảng cáo ở trên cao.

Giá thang nhôm trượt chính hãng từ nhà sản xuất Poongsan rất phải chăng trên thị trường. Đây chính là tiện ích lớn được tiêu dùng quan tâm ngoài chất lượng, độ dài, công dụng và hiệu quả làm việc của thang. Giá tiền hợp lý giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi chọn mua thang nhôm mới.

Với những ưu điểm nổi bật như trên, thang nhôm Poongsan thật sự tốt và xứng đáng với sự lựa chọn của bạn.

Hãy đến với DIY Homedepot để được mua thang nhôm trượt, thang nhôm Poongsan và các loại thang nhôm cao cấp chất lượng với giá tiền hợp lý nhất thị trường nhé bạn!

 

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý