Những điều cần biết về thang nhôm Poongsan PS-45

Thang nhôm Poongsan PS-45 đến từ thương hiệu Poongsan nổi tiếng của Hàn Quốc với nhiều ưu điểm tuyệt vời luôn là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.

Thang nhôm Poongsan PS-45 là một trong những dòng thang nhôm cao cấp đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và an toàn cho người sử dụng. Chiếc thang nhôm rút chữ A đa năng này được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của Hàn Quốc đáp ứng tối đa các yêu cầu công việc của người dùng với mức giá phải chăng.
Xem thêm:
Ưu điểm nổi bật của thang nhôm Hakachi

 

Những điều cần biết về thang nhôm Poongsan PS-45

1. Cấu tạo và thiết kế tiện lợi của thang nhôm Poongsan PS-45

Thang nhôm Poongsan PS-45 được thiết kế dạng thang rút chữ A thông minh với khả năng tùy biến hình dạng và thay đổi độ dài linh hoạt theo các nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Có 5 bậc cố định và 4 bậc rút vô cùng tiện lợi, chịu tải trọng tối đa lên tới 150kg.

Những điều cần biết về thang nhôm Poongsan PS-45

Khi làm việc ở độ cao vừa phải bạn có thể dùng như thang nhôm rút chữ A bình thường với 2 chế độ chữ A ngắn và chữ A dài. Những công việc ở vị trí cao hơn nó được duỗi thành thang chữ I có chiều dài tùy chỉnh. Độ cao của PS-45 dao động từ 1,53m tới Max 5,56m. Công việc có địa hình không bằng phẳng, nó sẽ là một chiếc thang nhôm chữ L hữu dụng.

Vật liệu cấu thành thang nhôm Poongsan là hợp kim nhôm siên bền chắc, siêu nhẹ. Được sản xuất theo các quy chuẩn nghiêm ngặt, kiểm định chất lượng quốc tế nên thang nhôm Poongsan PS-45 đảm bảo độ vững chắc và an toàn nhất cho người dùng khi thao tác trên cao.

Các khớp xoay tiện lợi cùng khóa bản lề tự động giúp việc điều chỉnh độ cao, hình dạng dễ dàng. Khớp nối chặt chẽ tạo cảm giác an toàn cho người đứng trên thang. Chân đế được gắn đệm cao su răng cưa tạo độ bám tốt, tránh trơn trượt. Bậc thang rộng, có rãnh hằn giúp người đứng trên không bị trượt chân.

Những điều cần biết về thang nhôm Poongsan PS-45

Tương tự những chiếc thang nhôm rút đa năng khác, PS-45 cũng có trọng lượng rất nhỏ. Chỉ nặng 15kg nên rất tiện di chuyển và dễ sử dụng với cả phái yếu. Khi rút gọn, thang chiếm diện tích rất nhỏ giúp bạn tiết kiệm nhiều không gian chứa đồ. Đây chính là lý do các chị em phụ nữ chọn mua loại thang nhôm này.

Thêm một tiện ích tuyệt vời từ chiếc thang thông minh này nữa là thang được phủ sơn tĩnh điện nhẵn bóng, tạo cảm giác thích thú khi cầm nắm, mang vác thang. Lớp sơn giúp việc bảo quản thang đơn giản hơn, thang ít bị hư hỏng, ăn mòn nên tiết kiệm nhiều ngân sách thay mới hay sửa chữa thang gia đình.

2. Công dụng tuyệt vời trong cuộc sống của thang nhôm Poongsan

Thang rút chữ A PS-45 có cấu tạo và thiết kế dạng thang nhôm đa năng, có thể dùng tốt trên nhiều địa hình phức tạp dạng bậc thang hay những nơi đồi núi ghề, mái vòm hay ban công...

Là thiết bị hỗ trợ lao động không thể thiếu trong mỗi gia đình. Dùng để sơn sửa nhà, lau chùi cửa trên cao hay quạt trần, sửa các thiết bị treo tường, xếp đồ trên kệ bếp. Thang giúp người lớn tuổi trong việc dọn dẹp tủ thờ, là chiếc thang thắp hương chắc chắn nhất.

Những điều cần biết về thang nhôm Poongsan PS-45

Với các công việc ngoài trời như chăm sóc cắt tỉa cành cây, thu hoạch hoa quả trên giàn cao thang rút nhôm Poongsan cũng phát huya tối đa tác dụng của mình. Nó còn hữu dụng với các việc treo biển, băng rôn quảng cáo, trang trí đường phố làm đẹp những nơi công cộng.

 

Trên đây là những điểm nổi trội tuyệt vời của chiếc thang nhôm Poongsan PS-45 Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua. Thiết kế thông minh, cấu tạo chắc chắn, đa tính năng, tiện ích thiết thực trong cuộ sống và đặc biệt an toàn.

 

 

Mua Thang nhôm Poongsan PS-45 Hàn Quốc chính hãng giá tốt nhất thị trường tại các Cửa hàng DiyHomedepot:

 

Miền Nam: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh hoặc 29 Đường 871 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8, TP.HCM.

Miền Bắc: 226 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng hoặc số 5 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý