Sale tẹt ga máy hút bụi công suất lớn cho gia đình 4000W

Máy hút bụi công suất lớn cho gia đình Stanley USA - SL19417P-6A mạnh 5.5 mã lực đốn ngã mọi đối thủ cạnh tranh và xô đổ kỷ lục giá bán tại DIYHomestore.

Bạn đang tìm thiết bị làm vệ sinh đa năng dọn bụi bặm, nước thải và thổi sạch đồ dùng trong nhà hữu hiệu nhất? Máy hút bụi công suất lớn cho gia đình Stanley USA – SL19417P-6A tích hợp động cơ siêu khủng đến 4000W và thùng chứa rộng rãi 23 lít. Con máy này đang có giá tụt phanh tại DIYHomestore và giảm ngay 100k khi đặt hàng sớm.

1. Máy hút bụi đa năng Stanley hiệu suất đỉnh cao

Stanley SL19417P-6A là con bài tủ của thương hiệu Mỹ trong nhóm thiết bị làm vệ sinh giá rẻ tự tin đánh sập mọi đối thủ. Máy trang bị động cơ chuẩn công nghiệp cực kỳ bền bỉ bung sức mạnh lên đến 4000W, mạnh gấp 4 lần máy hút bụi thông thường. Lực hút thực tế đạt 16Kpa và tốc độ gió lên đến 47 l/s thổi bay lớp bụi dày, mùn cưa và đám lá rậm rạp.

Sale tẹt ga máy hút bụi công suất lớn cho gia đình 4000W

Với chức năng 3 trong 1, máy hút bụi công suất lớn cho gia đình sẽ giúp bạn gom sạch bụi bặm, lông tóc, cát sỏi nhỏ và rác vụn. Chỗ đọng nước trên sàn nhà, dầu nhớt, dung dịch bẩn thỉu cũng sẽ nằm gọn trong thùng chứa 23 lít có khóa an toàn. Dù mang động cơ thuộc hàng đầu bảng nhưng máy hút bụi đa năng Stanley không kêu to như các dòng máy rẻ tiền.

2. Máy hút bụi công nghiệp Mỹ phụ kiện ‘số dzách’

Sở hữu hiệu năng bội phục khi làm vệ sinh, Stanley USA – SL19417P-6A còn ghi điểm cao nhờ thân hình gọn gàng chắc khỏe. Máy có đường kính 33cm, chiều cao 50cm và nặng chỉ 6.2kg, chân máy gắn các bánh xe 360 độ lăn mọi hướng. Chất liệu nhựa PE màu đen tuy không quá bắt mắt nhưng dày và chống cấn móp phối chung gam màu vàng làm điểm nhấn.

Sale tẹt ga máy hút bụi công suất lớn cho gia đình 4000W

Máy hút bụi công suất lớn cho gia đình theo kèm đầy đủ phụ kiện vệ sinh bao gồm bộ hút/thổi, ống mềm 6 feet, đũa nối, túi đựng bụi, lọc bụi. Đặc biệt có cả bộ lọc diệt khuẩn với lớp đồng loại bỏ tác nhân dị ứng và gây mùi, trả lại bầu không khí sạch sẽ thoáng đãng. Lựa chọn Stanley là cách hữu hiệu làm vệ sinh toàn diện và giữ gìn sức khỏe mọi người.

3. Máy hút bụi công suất lớn cho gia đình giá rẻ nhất

Máy hút bụi công nghiệp đón đầu nhiệm vụ làm sạch phức tạp trong gia đình với hiệu suất tăng cường, tính năng mở rộng và dễ sử dụng. Máy chỉ có một công tắc ON/OFF để mở và tắt máy không cần rườm rà rất phù hợp chị em phụ nữ và bà nội trợ. Phạm vi làm vệ sinh rộng lớn với dây nguồn dài 3m thoải mái sử dụng trong phòng khách, hành lang, tiệm ăn.

Sale tẹt ga máy hút bụi công suất lớn cho gia đình 4000W

Tại DIYhomestore, máy hút bụi Stanley USA – SL19417P-6A có giá bán cực mềm chỉ 1.8 triệu đồng, bảo hành 12 tháng chính hãng. Đặc biệt khi mua hàng qua Hotline 0902 683 569 sẽ được giảm ngay 100K chỉ áp dụng cho những khách hàng sớm nhất. Máy hút bụi Stanley khao tiệc lớn chưa từng có, hãy chớp ngay cơ hội hưởng ưu đãi tại DIYHomestore.

Kết luận: Máy hút bụi công suất lớn cho gia đình Stanley USA – SL19417P-6A nội lực bung tỏa sẵn sàng ra trận. Thiết bị làm vệ sinh hàng hiệu của Mỹ là bảo chứng của uy tín và chất lượng, không lo hỏng hóc và bảo hành dài lâu. Mua hàng tại DIYHomestore không chỉ có chi phí tốt nhất mà còn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo, tận tâm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomestore. All Rights Reserved

Đang xử lý