Góc tham vấn: Có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình?

Khách hàng hỏi DIYhomestore có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình hay không? Xung quanh đó là băn khoăn về kích cỡ và tính năng cần được làm rõ.

Là thiết bị làm vệ sinh chủ chốt cho nhà ở, máy hút bụi được rất nhiều gia đình dành sự quan tâm ưu tiên. Có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình là câu hỏi DIYhomestore nhận được thường xuyên gần đây. Đằng sau phân vân này là một số lầm tưởng mà người dùng cần hiểu đúng để tìm máy hút bụi hiệu quả, hoạt động đúng ý muốn.

1. Những lầm tưởng về máy hút bụi công nghiệp

Nghe đến chữ “công nghiệp” nhiều người liên tưởng những thiết kế to lớn và cồng kềnh không phù hợp đặt trong nhà. Thêm nữa có ý kiến cho rằng máy hút bụi công nghiệp hoạt động phức tạp, nhiều tính năng rườm rà và tốn nhiều điện năng. Đối tượng sử dụng máy hút bụi phần đông là chị em phụ nữ nên các đặc điểm đó chắc chắn gây ra nhiều khó khăn.

Góc tham vấn: Có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình?

Những lầm tưởng này khiến nhiều người tự hỏi có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình hay không? Cách hiểu đúng về máy hút bụi công nghiệp đó là được tích hợp 3 chức năng hút khô/ướt và thổi gió, nâng cấp hơn hẳn máy hút bụi cầm tay quen thuộc. Máy hút bụi đa năng công suất cao dọn vệ sinh đa dạng hơn, hiệu quả hơn với chi phí không hề đắt.

2. Có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình?

Máy hút bụi khô và ướt hiện đại dạng hộp gọn gàng tiện dụng, nhất là những model thương hiệu Stanley gây sốt thị trường. Máy hút bụi công nghiệp Mỹ có bánh xe di chuyển tiện dụng, thùng chứa rộng rãi làm bằng thép hoặc nhựa PE cao cấp. Trọng lượng máy nhẹ nhàng 4 – 6kg dễ mở nắp và kèm theo hàng loạt phụ kiện hút/thổi chuyên dụng tặng kèm.

Góc tham vấn: Có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình?

Có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình, DIYhomestore đề xuất mẫu Stanley SL19305-5B hàng độc quyền. Máy có giao diện tròn trĩnh bóng bẩy, thùng chứa lâu đầy tích hợp phao chống tràn khi hút ướt đảm bảo sạch sẽ khi làm vệ sinh. Máy mang đến hàng loạt ưu điểm trong một thiết kế bắt trend, tiết kiệm điện năng và đang có mức giá cực tốt:

  • Thùng thép inox chuyên dụng rộng 19 lít dễ lau sạch.

  • Trọng lượng siêu nhẹ 5kg với 4 bánh xe có thể tháo rời.

  • Khởi động cực nhanh bằng công tắc ON/OFF duy nhất.

  • Công suất mạnh mẽ 1.350W (tương đương 1.8HP).

  • Chức năng 3 trong 1: Hút bụi khô/ướt và thổi gió.

  • Tích hợp phao chống tràn nước và thu gom bụi mịn.

Máy hút bụi 3 chức năng Stanley SL19305-5B dọn dẹp sạch bong bụi bẩn trên sàn nhà, kẹt sofa và góc lẩn khuất. Với ống mềm và đầu hút sàn, máy dọn sạch chỗ đọng nước hay chất lỏng rơi vãi trên nền gạch và lối đi, đồng thời có khả năng kháng khuẩn nhẹ. Động cơ hoạt động êm ái ít tiếng ồn là thế mạnh của máy hút bụi Stanley luôn được lòng nhiều gia đình.

Góc tham vấn: Có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình?

Kết luận: Có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình, hy vọng nội dung trên đây gỡ rối vướng mắc cho bạn đọc. Stanley SL19305-5B là con máy xứng đáng từng xu giúp chị em khỏe tay làm vệ sinh triệt để trong gia đình. Máy phân phối độc quyền tại DIYhomestore giá hạt dẻ chỉ 1.890.000đ, đầy đủ phụ kiện và bảo hành chính hãng 12 tháng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomestore. All Rights Reserved

Đang xử lý