Vẻ hào nhoáng thang nhôm rút 6m đỉnh chóp của người Việt

Thang nhôm rút 6m DIY TL-I-60 và DIY TL-I-60S thết đãi anh em giao diện thon thả bỏng bẩy và xô đổ hàng loạt kỷ lục độ cao khiến mọi ánh mắt phải ngước nhìn.

Làm thế nào để tiếp cận những cột đèn cao hay sửa chữa trên bức tường lớn, một chiếc thang 4m – 5m là chưa đủ. Cặp đôi thang nhôm rút 6m mới cóng hãng DIY sẵn sàng ra trận với kích thước ngất ngưỡng tràn đầy tự tin. Tuyệt phẩm thang nhôm rút đơn sơn tĩnh điện đẹp long lanh vượt qua thách thức thời tiết và đạt chuẩn an toàn EN131.

1. Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-60

Cao hơn, đẹp hơn và lợi hại hơn xưa là thành quả của các kỹ sư nhà DIY đạt được trên thế hệ thang nhôm rút mới. DIY TL-I-60 sở hữu kích thước lớn nhất của dòng thang đơn với độ cao tối đa lên đến 6m, bao gồm 15 bậc thang có rãnh nhám chống trượt. Khi kéo dãn hết cỡ, thang có chiều dài gần gấp 4 lần người trưởng thành, lập nên kỷ lục khó đánh bại.

Vẻ hào nhoáng thang nhôm rút 6m đỉnh chóp của người Việt

Thang nhôm rút 6m có an toàn không là mối quan tâm hàng đầu khi sử dụng trong thực tế vì thân hình quá cỡ so với dòng thang 4m, 5m. DIY TL-I-60 trải qua bài test tỉ mỉ về độ chịu lực và tính cân bằng, chốt khóa đóng mở trơn tru và chân thang bịt cao su chống trượt. Chất liệu thang là hợp kim nhôm cao cấp tải trọng 150kg, ống nhôm sít sát giảm độ võng.

Lớp áo đen bạc của thang nhôm rút đơn DIY hợp với mọi không gian và giúp thang lúc nào cũng nhìn sạch đẹp, mới mẻ. Anh em sử dụng thang ngoài trời chẳng may gặp nước mưa không phải lo thang bị gỉ sét, xuống màu vì được tĩnh điện bảo vệ. Trọng lượng thang nhôm DIY nhẹ nhàng 14.5kg và thu gọn còn 1.15m không cản trở gì khi chở sau xe máy.

2. Thang nhôm rút 6m DIY TL-I-60S

Các mẫu thang có chữ “S” của DIY cải tiến vượt bậc về màu sắc, độ dày và trang bị tiện lợi khi sử dụng. DIY TL-I-60S chiếm spotlight màu xanh biển xua tan bao áp lực, ống nhôm trắng bạc to chắc và giảm độ võng tốt hơn các thế hệ tiền nhiệm. DIY cho biết mẫu thang này có độ nhôm cao 1.4 – 1.6mm dày hơn hầu hết các loại thang nhôm rút hiện nay.

Vẻ hào nhoáng thang nhôm rút 6m đỉnh chóp của người Việt

Chiều cao vượt trội của thang nhôm rút 6m DIY nâng sải chân của anh em đến những vị trí khó tiếp cận nhất. Nhờ đai thang to dày và ống nhôm ôm sát nhau, độ rung lắc sẽ bị triệt tiêu hoàn hoàn, trên đỉnh thang có thêm đệm cao su bám chắc vào điểm tựa. Các chốt khóa sập tự động rất nhanh nhẹn và đóng mở chính xác giúp anh em luôn có độ cao vừa ý nhất.

DIY TL-I-60S là chọn lựa hàng đầu cho các hoạt động ngoài trời không bị hạn chế độ cao và dễ dàng mang vác. Dù có kích thước lớn đến 15 bậc nhưng thang nhôm rút DIY không bị rung lắc, chịu sức tải 150kg và thách thức nắng mưa. Đỉnh thang, chân thân đều có cao su gia cố chống trơn trượt, kéo rút nhịp nhàng và thu gọn nhanh chóng di chuyển đây đó.

Kết luận: Thang nhôm rút 6m DIY TL-I-60 và DIY TL-I-60S có thân hình cao lớn và nét bóng bẩy cá tính đẹp mê mẩn. Hai chiếc thang này là sự đầu tư xứng đáng sử dụng lâu dài trong gia đình, khu chung cư và nhiều công việc ngoài trời khác. Mua thang nhôm DIY tại DIYHomestore ngập ưu đãi cho anh em, gọi ngay 0902 683 569 bế liền tay giá tốt nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomestore. All Rights Reserved

Đang xử lý