Máy hút bụi công nghiệp Stanley 30 lít siêu sang vệ sinh ô tô

Máy hút bụi công nghiệp Stanley USA SL19417-8A thùng thép bóng loáng sẵn sàng “hô biến” xế yêu nhà bạn sạch bong với công suất 4000W loại bỏ mùi hôi hiệu quả.

Bạn cảm thấy mệt mỏi và bối rối không biết xử lý thế nào trước rác vụn và nước văng vãi trong chiếc xế yêu của mình? Máy hút bụi công nghiệp Stanley USA SL19417-8A sẽ dọn sạch bọn chúng bằng nội lực bung tỏa và 3 chức năng vệ sinh hữu hiệu. Thiết kế siêu sang với thùng thép rộng 30 lít có bộ lọc kháng khuẩn làm sạch không khí tối ưu.

1. Máy hút bụi Stanley USA SL19417-8A thân hình siêu mẫu

Diện mạo tròn trĩnh bao bọc bởi hợp kim thép sáng loáng trên thiết bị làm vệ sinh của Mỹ tự tin hớp hồn những đôi mắt yêu cái đẹp. Đây là một trong những thiết kế để đời của các kỹ sư Hoa Kỳ dành cho máy hút bụi công nghiệp Stanley. Giao diện sang trọng cân đối bắt nhịp ngay lập tức với chiếc xế yêu đắt tiền của bạn như một cặp đôi khó có thể tách rời.

Máy hút bụi 3 chức năng Stanley USA SL19417-8A

Stanley USA SL19417-8A có thùng chứa ba tầng dung tích 30 lít chứa tất cả vật chất bẩn thỉu như bụi rác, giấy vụn và nước bẩn. Trọng lượng máy nhẹ chỉ 7kg và có bánh xe xoay 360 độ để bạn dễ dàng kéo đi xung quanh xe hơi chẳng mất nhiều thời gian. Nút khởi động, cổng thoát gió và cửa xả nước được bố trí thẳng hàng ở mặt trước để sử dụng nhanh chóng.

2. Hút bụi/thổi gió 3 trong 1 làm sạch mọi kẽ ngách xe ô tô

Để vệ sinh xe hơi hữu hiệu, máy hút bụi công nghiệp Stanley sở hữu nội lực đáng gờm công suất lên đến 4000W. Khi kết hợp các phụ kiện hút khe/hút sàn chuyên dụng như cánh tay xông xáo, máy sẽ thu gom tấn tần tật bụi bẩn, rác thải với lực hút mạnh mẽ 16Kpa. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp bộ lọc dạng ống hút bụi mịn và loại bỏ mùi hôi trong xe.

Máy hút bụi công nghiệp Stanley 30 lít siêu sang vệ sinh ô tô

Chức năng hút nước và thổi gió trên Stanley USA SL19417-8A sẵn sàng lột sạch những thứ rác rến ngoan cố dính bết trên xe của bạn. Những chỗ ướt đọng, nước ngọt văng vãi trên sàn xe, ghế ngồi sẽ được thu gom triệt để mà chẳng tốn công chùi rửa. Hãy mở hết cửa xe để thổi sạch bụi bặm và xóa tan luồng khí ngột ngạt với lưu lượng gió lên tới 47 l/p.

 

3. Máy hút bụi công nghiệp Stanley đồng hành người yêu xe

Máy hút bụi 3 chức năng Stanley USA SL19417-8A có thân hình mỹ miều và độ bền vô địch bằng thép rất dễ lau sạch. Trong những ngày mưa nhiều nếu chỉ rửa xe chỉ có thể làm sạch bên ngoài, bạn cần có thêm giải pháp để vệ sinh xế yêu từ bên trong. Máy hút bụi công nghiệp không chỉ dọn bụi bẩn mà còn mang lại bầu khí sạch khuẩn an toàn sức khỏe.

Máy hút bụi công nghiệp Stanley 30 lít siêu sang vệ sinh ô tô

Song song đó, máy hút bụi Stanley rất hữu dụng khi vệ sinh nhà cửa, thổi lá cây, mùn cưa, bụi khoan đa dạng và tiện lợi. Máy có tiếng ồn ấp, công suất khỏe không lo quá tải nên bạn sẽ an tâm hơn để hút bụi xe hơi và dọn dẹp xung quanh nhà. Tại DIYHomestore, chiếc máy này có giá bán cực tốt chỉ 2.9 triệu đồng, đầy đủ phụ kiện và bảo hành chính hãng 12 tháng.

Kết luận: Bạn vừa xem máy hút bụi công nghiệp Stanley USA SL19417-8A cleaner thực thụ sẵn sàng “tút tát” xế yêu đến mọi kẽ ngách. Là người yêu xe, bạn hãy sắm cho mình thiết bị làm vệ sinh xứng tầm có hiệu năng cao, hút/thổi đa dạng và xắn tay ngay vào việc. Con máy siêu sang nhà Stanley là gương mặt cực kỳ uy tín bán chạy nhất tại DIYHomestore.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomestore. All Rights Reserved

Đang xử lý