Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn nhỉnh 3 triệu có ứng viên nào?

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn 4000W nhà Stanley mạnh như lốc xoáy sẵn sàng lột sạch mọi mảng bám và gom nước thải với thùng chứa siêu to 38 - 45 lít.

Khách sạn, nhà ăn hoặc tiệm rửa xe là “đất dụng võ” của những máy hút bụi đa năng hiệu suất cao. Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn Stanley SL19156 và Stanley SL19199P sẵn sàng trổ tài với sức mạnh đầu bảng cùng dung tích chứa rộng rãi. Bạn sẽ thưởng thức thiết kế quyến rũ thị giác và tiện dụng tối đa với chi phí chỉ hơn 3 triệu đồng.

1. Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19156

Sở hữu bộ vỏ óng ánh sắc bạc thùng chứa ba tầng cân đối, máy hút bụi đa năng của Mỹ làm bao người yêu cái đẹp phải gật gù. Stanley SL19156 là chọn lựa hàng đầu làm vệ sinh gia đình, tiệm ăn và nơi lưu trú tiện nghi. Chất liệu vỏ thép không chỉ gấp đôi độ bền và chống móp tốt so với vỏ nhựa mà còn toát ra vẻ sang trọng khi nhìn ở bất kỳ góc độ nào.

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn nhỉnh 3 triệu có ứng viên nào?

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn có dung tích 38 lít đủ chứa lượng nước thải lớn và rác vụn, bụi bặm đa dạng. Cổng hút bụi và xả nước bố trí ở mặt trước, chân máy gắn bánh xe lăn đa hướng và phía trên bố trí quai xách rộng. Máy có lợi thế khi trang bị ống hút mềm dài 2m cùng các đầu hút khe/hút nước/hút sàn và các túi lọc/bộ lọc chuyên dụng.

Đặc điểm kỹ thuật máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19156 như sau:

  • Chất liệu: Thép inox chất lượng cao.

  • Kích thước: 40.6×38.1×76.2 cm nặng 7kg.

  • Công suất max: 4000W (tương đương 5.5HP).

  • Tính năng: Hút khô/ướt/thổi 3 trong 1.

  • Tích hợp bộ lọc bọt kháng khuẩn.

2. Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn Stanley SL19199P

Ứng viên nặng ký tiếp theo của máy hút bụi cỡ lớn có diện mạo cực kỳ nam tính với tông màu đen không sợ bẩn rất phù hợp cho kho xưởng. Stanley SL19199P được nâng cấp sức chứa lên đến 45 lít dư dả làm vệ sinh một khu vực rộng lớn. Ống hút bụi dài 1.8m cộng thêm thanh nối dài giúp bạn không phải kéo máy nhiều lần trong suốt quá trình làm sạch.

Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19199P

Sức mạnh của máy hút bụi công nghiệp công suất lớn Stanley là nỗi ám ảnh của vật chất đặc quánh và nước thải dơ bẩn. Công suất 4000W với chức năng hút khô/ướt/thổi gió như vũ bão giúp gian xưởng sạch bóng và giảm mùi hôi ngay lập tức. Tiếng máy êm ái độ ồn nhỏ sẽ không gây phiền cho công nhân đang làm việc, góp phần tiết kiệm chi phí điện năng.

Thông số kỹ thuật của máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19199P như sau:

  • Kích thước: 44.5x44.5x 60cm nặng 9.2kg.

  • Chất liệu: Nhựa PE cao cấp chuyên dụng.

  • Dung tích chứa: 45 lít.

  • Công suất max: 4000W (tương đương 5.5HP).

  • Tính năng: Hút khô/ướt và thổi gió.

  • Bộ lọc bọt kháng khuẩn giảm mùi hôi.

Kết luận: Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn Stanley SL19156 và Stanley SL19199P là ông kẹ trong làng thiết bị làm vệ sinh chính hãng. Với chi phí hơn 3 triệu đồng, đây là hai ứng viên quyền lực cân tốt trong quy mô rộng. Hãy ghé DIYHomestore sắm máy hút bụi hàng hiệu thiết kế đẹp nhất, bảo hành 12 tháng và giao hàng miễn phí toàn quốc.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomestore. All Rights Reserved

Đang xử lý