Hơn 1 triệu đồng có ngay máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ đa chức năng

Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ Stanley giá rẻ sát sàn tại DIYhomestore với giao diện óng ả và bộ “kỹ năng” làm vệ sinh cực đỉnh sẵn sàng gom sạch bụi bẩn, nước thải.

Sau một ngày dài vất vả, khi về nhà lại còn phải tất bật lau chùi dọn dẹp vệ sinh quả là mệt mỏi vô cùng. Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ thương hiệu Stanley có chức năng hút khô/ướt/thổi sẽ giúp chị em giảm tới 80% cực nhọc với hiệu quả vượt mong đợi. Máy hút bụi đa năng dung tích 15 – 23 lít của Stanley là lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà.

1. Máy hút bụi Stanley SL19301-4B

Giá cực rẻ 1.790.000đ

Bộ vỏ bạch kim và kích cỡ khiêm tốn 44x44x46mm trên Stanley SL19301-4B ghi điểm cao với các chị em thích sự đơn giản nhỏ gọn. Máy hút bụi đa năng dày dặn đẹp mắt vì được làm từ thép không gỉ cao cấp. Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ có bánh xe đa hướng kèm 7 phụ kiện chuyên dụng, bao gồm ống mềm 5 feet và bộ lọc bọt kháng khuẩn.

Hơn 1 triệu đồng có ngay máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ đa chức năng

Máy hút bụi công nghiệp thương hiệu Stanley dung tích 15 lít, nặng chỉ 4.2kg nhưng đem đến hiệu suất làm vệ sinh đáng nể. Công suất 1.300W với lực hút 12.5Kpa, lưu lượng gió 40 lít/phút dọn dẹp rác vụn, bụi bặm với các đầu hút khe, hút sàn đi kèm. Máy dễ dàng hút sạch chất lỏng trên sàn nhà và tận dụng cổng thoát gió để thổi bụi, thổi lá cây nhanh chóng.

2. Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ Stanley SL19305-5B

Giá tiết kiệm 1.890.000đ

Stanley SL19305-5B hàng độc quyền tại DIYhomestore chiêu đãi chị em thiết kế tuyệt đẹp và dung tích 19 lít rộng rãi. Thùng chứa làm bằng thép sang trọng và rất bền không lo cấn móp, chỉ cần lau nhẹ là sạch loáng như mới. Trọng lượng máy gọn nhẹ chỉ 5kg xách tay thuận tiện hoặc di chuyển nhanh nhẹn bằng bộ bánh xe đa hướng tiếp cận mọi góc nhà.

Hơn 1 triệu đồng có ngay máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ đa chức năng

Với 3 chức năng hút khô/ướt/thổi liên hoàn, máy hút bụi công nghiệp Stanley giúp sàn nhà, phòng ốc, sofa sạch sẽ và thông thoáng. Động cơ 1.350W chạy bền bỉ và ít tiếng ồn sẽ không phiền giấc ngủ của con nhỏ và người lớn tuổi. Máy được tặng kèm ống nối, các loại đầu hút, thanh nối dài, bộ lọc khô, bộ lọc bọt, túi giấy đầy đủ nên bạn không cần mua thêm.

3. Máy hút bụi 3 chức năng Stanley USA - SL19417P-6A

Giá BIG SALE chỉ 1.880.000đ

Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ Stanley USA - SL19417P-6A chính là dũng tướng làm vệ sinh gia đình và nhà xưởng. Tuy bộ vỏ bằng nhựa PE không quá sang xịn nhưng đây cũng là chất liệu cao cấp, cứng cáp và không bị phai màu. Ưu điểm của phiên bản này đến từ dung tích thùng chứa lớn 23 lít nhưng cân nặng chỉ 6.2kg gọn gàng có gắn kèm bánh xe.

Hơn 1 triệu đồng có ngay máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ đa chức năng

Điểm hời nhất trên máy hút bụi đa năng Stanley đó là hiệu suất vượt trội đến 5.5 HP cuốn sạch bụi bẩn, lông tóc và nước thải bẩn thỉu. Sức mạnh như vũ bão giúp bạn làm vệ sinh thả ga nhà ở, văn phòng, xí nghiệp và có cả chức năng thổi. Điểm cộng lớn trên máy hút bụi thương hiệu Mỹ đó là tiếng ồn thấp, động cơ êm ái và khả năng khử mùi, kháng khuẩn.

Kết luận: Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ Stanley thế hệ mới đập tan thiết kế cũ kỹ và tính năng đơn điệu. Hãy tận hưởng niềm vui và hiệu quả tối đa khi dọn nhà bằng chức năng làm vệ sinh 3 trong 1 đi cùng hiệu suất đột phá của thiết bị thương hiệu Mỹ. Mua máy hút bụi Stanley chính hãng giá rẻ nhất chỉ có tại DIYhomestore, nhanh tay chốt ngay bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomestore. All Rights Reserved

Đang xử lý