Máy mài góc nhỏ GWS 700 lính mới nhà Bosch khoe tài

Máy mài góc nhỏ GWS 700 cắt gọt bức tốc 12.000 v/p nâng cấp bộ điều khiển điện tử thế hệ mới và công tắc khóa 2 trong 1 cộng 100 điểm tự tin cùng anh em vào việc.

Gia đình máy mài cầm tay chính hãng Đức chào đón thành viên mới với nhiều cải tiến đáng đồng tiền. Máy mài góc nhỏ GWS 700 lướt êm cắt khỏe, bộ truyền động trơn tru và an toàn gấp bội khi vận hành. Lính mới nhà Bosch có màn chào sân đặc sắc tại DIYHomestore ưu đãi đến 35% giá bán kèm quà tặng ngọt ngào, cùng khám phá ngay nhé.

1. Máy mài góc Bosch 710W tốc độ không tải vượt trội

Bosch GWS 700 là đàn em đầy tiềm năng để thay thế cho mẫu Bosch GWS 060 vang bóng một thời của máy mài cầm tay cỡ nhỏ Đức. Sự đổi mới đi kèm cải tiến rõ nét khi chúng ta có giao diện tươi trẻ màu xanh đỏ với những đường gân chạy dọc hiện đại. Các khe tản nhiệt lớn xung quanh đuôi giúp máy thoát gió và chịu tải tốt hơn so với mẫu tiền nhiệm.

Máy mài góc Bosch GWS 700

Nâng cấp đáng giá của máy mài góc nhỏ GWS 700 nằm ở bộ động cơ chổi than mới công suất 710W tốc độ siêu nhanh 12.000 v/p. Đây là lợi thế không nhỏ giúp anh em cắt đoạn kẽm gai, ống nước nhanh và đẹp với đá cắt 100mm. Đầu máy nhỏ gọn không gây vướng khi gia công các góc cạnh chật hẹp, điều chỉnh nhịp độ cắt mài bằng bộ điều tốc điện tử.

2. Chất lượng build hàng đầu bằng hợp kim và nhựa ABS

Là máy mài cầm tay được kỹ sư Đức thiết kế, Bosch GWS 700 có độ hoàn thiện miễn chê với khung hợp kim và nhựa ABS. Đây là chất liệu chuyên dụng của ngành dụng cụ nổi tiếng chắc khỏe, bền bỉ và thân thiện với môi trường. Cộng với trình độ chế tạo chuẩn châu Âu, máy mài góc Bosch đặc biệt kín kẽ, không sợ xâm nhập bụi và độ ẩm vào động cơ.

Máy mài góc nhỏ GWS 700 có chiều dài chỉ 278mm nặng 1.7kg cầm nắm ôm tay và chống trượt tốt, tay cầm cách điệu giảm mỏi. Kích thước nhỏ nhắn linh hoạt xoay trở, cắt mài nhiều tư thế khác nhau mà không bị rung nhờ có tay cầm phụ gắn kèm. Con máy này tỏ ra cực kỳ nhanh nhẹn khi mài nhẵn vật liệu, cắt kim loại, gạch đá trang trí và sửa chữa nhẹ.

Máy mài góc nhỏ GWS 700 lính mới nhà Bosch khoe tài

3. Máy mài góc nhỏ GWS 700 công tắc khóa an toàn tối đa

Tân binh nhà Bosch còn ghi điểm cao về mức độ bảo vệ người dùng với tấm chắn ½ ngăn bụi và vụn kim loại bắn ra. Điểm đặc biệt nhất nằm ở công tắc khóa 2 trong 1 và cơ chế ngăn lực phản hồi loại bỏ nguy cơ đĩa mài quay bất thình lình sát thương bàn tay. Vỏ ngoài cách điện cách nhiệt an toàn, anh em sẽ an tâm rất nhiều khi cắt gọt, mài nhẵn, đánh bóng.

Bosch GWS 700 cho thấy sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong thiết kế, kiểu dáng trẻ trung và năng động hơn. So với thế hệ trước thì rõ ràng phiên bản mới tỏ ra đẹp mắt, hiệu quả và an toàn nên được lòng các gia đình và anh em làm nghề cơ khí, sửa chữa. Chi phí để có những nâng cấp vượt bậc này lại rất khiêm tốn, nhất là khi mua sắm tại DIYHomestore.

Máy mài góc nhỏ GWS 700 lính mới nhà Bosch khoe tài

Kết luận: Máy mài góc nhỏ GWS 700 là mắt xích thay thế hoàn hảo cho đàn anh GWS 060 của thương hiệu Bosch. Lính mới của gia đình máy mài góc Đức tự tin khoe tài với thiết kế bắt trend, nội lực khỏe khoắn cắt gọt siêu tốc và cực kỳ an toàn. Nhanh tay mua hàng anh em sẽ được tặng ngay bộ đá mài/cắt và áo thun Bosch năng động tại DIYHomestore.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomestore. All Rights Reserved

Đang xử lý