Trên tay kéo cắt cành giá rẻ Chikamasa PS-8Y cán vàng

Kéo cắt cành giá rẻ best seller của Nhật Bản có tông màu đỏ vàng nóng bỏng, tay cầm cong cho những cú bấm êm ái và cực kỳ sắc bén tiễn gọn cành nhánh khô dày.

Thương hiệu dụng cụ làm vườn số 1 Nhật Bản đem đến vô số những thiết kế hảo hạng dành cho chủ vườn. Kéo cắt cành giá rẻ Chikamasa PS-8Y là phiên bản có màu sắc đẹp nhất và cực kỳ êm tay khi cắt cành nhánh, cuống quả. Mời anh em xem qua một số góc nhìn cận cảnh đối với mẫu kéo lưỡi cong chắc nịch của xứ sở hoa anh đào.

1. Màu sắc và cảm giác cầm nắm

Chikamasa PS-8Y tạo dấu ấn rất riêng so với các loại kéo cắt cành khác trên thị trường từ ngoại hình đến công năng. Cán kéo màu vàng đen tươi mới, lưỡi cắt sơn màu đỏ nóng bỏng hấp dẫn thị giác ngay lập tức, dáng kéo lực lưỡng tỏ rõ thách thức. Đây là chiếc kéo làm vườn đầy sức mạnh, sẵn sàng bung ra cú bấm chí mạng đối với cành nhánh dày.

Trên tay kéo cắt cành giá rẻ Chikamasa PS-8Y cán vàng

Kéo cắt cành giá rẻ Chikamasa cầm nắm êm tay nhờ thiết kế công thái học cải tiến với chiều dài chỉ 210mm. Tay cầm vừa khít hình dáng bàn tay phải kết hợp chất liệu PA+GF đàn hồi không gây đau các ngón tay khi cắt cành liên tục. Cán kéo làm cong để giảm độ mỏi nơi cổ tay, bề mặt tiếp xúc ma sát cao giúp anh em cắt cành khỏe và chính xác hơn.

2. Độ mở kéo và thao tác bấm

Để có thể cắt cành dày mà không gây đau hay mỏi tay phụ thuộc rất nhiều vào bộ phận trợ lực. Lò xo nén trên kéo cắt cành giá rẻ Chikamasa PS-8Y được đánh giá có độ đóng - mở nhịp nhàng, truyền lực nhanh qua tay cầm và lưỡi cắt phía trên. Anh em chỉ cần một cú bấm nhẹ tiễn gọn cành dày hoặc cuốn quả cứng mà không sinh ra tiếng ‘lụp bụp’.

Lưỡi thép carbon trên kéo cắt cành Nhật Bản đi đầu về khả năng chịu lực và sắc bén vô địch thị trường. Với chiều dài 52mm, lưỡi kéo Chikamasa PS-8Y cắt tốt cành nhánh rộng 2cm bằng cơ chế ép chặt và cắt rời ngay lập tức. Ưu điểm của lưỡi cắt đó là được phủ Flo chống mài mòn và xử lý nhiệt độ cao rất bền và bén qua hàng ngàn lần sử dụng.

Trên tay kéo cắt cành giá rẻ Chikamasa PS-8Y cán vàng

3. Tính ứng dụng kéo cắt cành giá rẻ

Những đánh giá trực quan của các chủ vườn về kéo cắt cành Chikamasa PS-8Y rất tích cực, nhất là độ êm tay và sắc bén. Chính vì đó mẫu kéo này được các chủ vườn ưu ái sử dụng cắt nhánh cứng, cành dày và thu hoạch trái cây. Lưỡi kéo liền lạc với tay cầm, khớp quay nhịp nhàng cùng lò xo nén chắc khỏe được Chikamasa chế tác vô cùng tỉ mỉ.

Lẫy khóa an toàn trên mẫu kéo Nhật Bản được tích hợp gọn gàng, nằm ngay phía trên lò xo rất dễ nhìn thấy. Đặc điểm này giúp lưỡi kéo được đóng chặt lại khi không sử dụng để tránh gây sát thương khi chẳng may đụng đến. Một trang bị tuy nhỏ nhưng xứng đáng được khen ngợi, cho thấy Chikamasa rất cẩn thận quan tâm và bảo vệ người sử dụng.

Trên tay kéo cắt cành giá rẻ Chikamasa PS-8Y cán vàng

Kết luận: Kéo cắt cành giá rẻ Chikamasa PS-8Y không chỉ có vẻ ngoài nóng bỏng mà còn được chăm chút tỉ mỉ từng bộ phận. Vài thông tin về mẫu kéo đẹp mắt này hy vọng đem đến anh em góc nhìn gần hơn khi dự định sắm chiếc kéo mới. Chikamasa.vn cung cấp dụng cụ làm vườn chuyên nghiệp xuất xứ Nhật Bản tốt nhất, liên hệ tư vấn ngay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý