Thang nhôm gấp đoạn đen Black hãng DIY trình làng

Thang nhôm gấp đoạn DIY mới tinh không chỉ bật tông màu Black đậm chất ‘quý ông’ mà còn giật giải thang nhôm gấp 4 khúc dày nhất của thương hiệu Việt.

Cải tiến liên tục trên thang nhôm DIY chưa bao giờ có điểm dừng đưa người dùng đi từ bất ngờ này đến thích thú khác. Thang nhôm gấp đoạn DIY TLG-3DBL, DIY TLG-4DBL và DIY TLG-5DBL là bộ 3 mới cóng vừa ra mắt. Một fan cứng của thang nhôm DIY, tin chắc anh em không thể bỏ qua những nét ưu việt trên dòng thang mới này.

1. Thang nhôm 4 khúc DIY có độ nhôm cao kỷ lục

Ở các phiên bản mới nhất, thang nhôm thương hiệu Việt không còn mảnh khảnh mà thay vào đó là nét cứng cáp, dày dặn thấy rõ. Ưu điểm này đến từ độ dày nhôm tăng cường lên 1.7mm so với 1.2 – 1.5mm của các thế hệ trước đây. Chính vì thế anh em sẽ không còn cảm thấy rung lắc khi mở rộng thang, giúp leo trèo tự tin và an tâm hơn rất nhiều.

Thang nhôm gấp đoạn đen Black hãng DIY trình làng

Thang nhôm gấp đoạn khoác lên tấm áo mới màu đen bóng kết hợp chốt khóa trắng bạc tương phản cao ấn tượng ánh nhìn từ xa. Anh em hay làm việc ngoài trời hẳn sẽ hứng thú trước gam màu ‘chuẩn men’ đúng gu nam tính này. Thang nhôm gấp 4 khúc còn được sơn tĩnh điện chống phai màu, gỉ sét và ngừa mối mọt bền bỉ trong nhiều năm.

2. Thang nhôm gấp đoạn DIY giữ thăng bằng tốt hơn

Phải thường xuyên mở rộng kích thước nên thang nhôm gấp khúc mới của DIY tăng cường khả năng giữ cân bằng. Anh em sẽ thấy chân thang được thiết kế dãn ra hai bên để phân phối trọng lượng đều kết hợp nút cao su cải thiện độ bám. Các đoạn thang có chiều dài và số bậc đồng đều tạo sự cân đối, giữ thăng bằng tốt ở mọi trạng thái lắp đặt.

Hơn nữa, bề mặt thang được xử lý tỉ mỉ với đường gân chạy dọc trên đai thang rất bám tay khi anh em leo trèo. Các bậc thang có độ nhám nhất định hạn chế trơn trượt, điều này nhằm tăng sự an toàn khi chân dính nước hoặc chẳng may gặp trời mưa. Nét tinh tế và chỉn chu của DIY là biểu hiện cụ thể của dòng thang nhôm gấp an toàn hàng đầu.

Thang nhôm gấp đoạn đen Black hãng DIY trình làng

3. Thang nhôm đoạn hãng DIY biến hình an toàn

Quyền năng của thang gấp 4 khúc là cho phép đổi tư thế ‘xoành xoạch’ chữ A, chữ I, chữ L, chữ Y, chữ M, chữ U đa dạng. Thang nhôm gấp đoạn mới của DIY không chỉ làm hiệu quả mà còn an toàn hơn bao giờ hết với hệ thống chốt khóa dày hơn, chắc hơn. Tùy vào từng phiên bản, độ cao thang sẽ dao động từ 1.08m – 5.6m phục vụ anh em.

Nhờ kích thước đa dạng và biến hóa thông minh, thang nhôm gấp 4 khúc bắt gặp nhiều nhất trong nhà xưởng và ngoài trời. Thế hệ mới của DIY được nâng cấp mạnh mẽ về độ dày, giữ thăng bằng tốt và an toàn tuyệt đối rất xứng đáng thay thế cho chiếc thang cũ. Thang đang có mức giá loanh quanh 2.5 – 3.3 triệu đồng, bảo hành 18 tháng chính hãng.

Thang nhôm gấp đoạn đen Black hãng DIY trình làng

Kết luận: Thang nhôm gấp đoạn màu Black đẹp mắt thương hiệu DIY có màn chào sân rực rỡ với toàn điểm sáng đáng tiền. Các phiên bản mới đã có mặt tại DIYHomedepot sẵn sàng chào mừng anh em ghé tham quan và đánh giá. Mua thang nhôm chính hãng giá tốt nhất thị trường, gọi ngay 0902 683 569 hoặc đặt hàng qua diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý