Tư vấn thang nhôm chữ M dày chắc tuyệt đối bốc dỡ hàng hóa

Thang nhôm chữ M DIY TLG-5DBL tăng cường độ nhôm lên tới 1.7mm cùng 3 cặp khớp khóa siêu dày phục vụ tối đa việc bốc dỡ hàng hóa và thi công ngoài trời.

Di chuyển, sắp xếp các thùng hàng trên cao trong nhà xưởng, xí nghiệp rất cần một chiếc thang lớn có nhiều tư thế. Thang nhôm chữ M DIY TLG-5DBL mới nhất của thương hiệu DIY tự tin đón đầu công việc nặng nhọc này. Mẫu thang nhôm gấp đoạn vừa ra mắt siêu dày siêu chắc biến hóa liên hoàn sẽ thỏa lòng mong đợi của anh em.

Thang nhôm gấp đoạn DIY TLG-5DBL

1. Thang nhôm gấp đoạn DIY TLG-5DBL hơn gì thế hệ trước?

DIY TLG-5DBL vừa được hãng DIY giới thiệu ra thị trường và là phiên bản lớn nhất của dòng thang nhôm gấp đoạn. Cơ cấu thang tương tự đàn anh với 4 khúc nối nhau bằng các bộ chốt khóa, các bậc thang vuông vắn xử lý rãnh chống trơn trượt. Ưu điểm vượt trội của thang nhôm gấp 4 khúc mới thể hiện ở những cải tiến mạnh mẽ sau:

  • Độ dày nhôm cao hơn 1.5 – 1.7mm so với 1.2 - 1.5mm trên thế hệ trước.

  • Thang nhôm chữ M có hệ thống chốt khóa dày dặn và chắc chắn hơn.

  • Chân thang mở rộng sang hai bên, điểm tiếp xúc được bọc cao su an toàn.

  • Màu đen tuyền nam tính, bề mặt thang sơn tĩnh điện chống xước, chống han gỉ.

  • Thang có trọng lượng nhẹ 14.5kg, xếp gọn mang vác thuận tiện đi nhiều nơi.

Thang nhôm gấp đoạn DIY sản xuất trên dây chuyền khép kín, chi tiết thiết kế chính xác, hoàn thiện mỉ đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Phiên bản mới tập trung độ dày vật liệu, cải tiến hệ thống hóa và khả năng giữ thăng bằng trải qua kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Thang nhôm gấp đoạn DIY TLG-5DBL

2. Ứng dụng thang nhôm chữ M 4 đoạn mới thương hiệu Việt

Mang đặc tính của thang nhôm gấp 4 khúc, anh em thỏa sức biến hóa thang thành nhiều hình dạng khác nhau qua 3 bộ chốt khóa. Lợi thế của DIY TLG-5DBL đó là kích thước lớn khi ở dạng chữ I cao tối đa 5.6m và chữ A cao 2.75m. Ngoài hai kiểu cơ bản đó, anh em còn tùy chỉnh dạng chữ Y, chữ L, chữ U ngược và chữ M như một chiếc giàn giáo.

Thang nhôm chữ M mới nhất của DIY chịu được tải trọng cao đến 150kg không ngại những thùng hàng nặng. Anh em có thể leo trèo cùng lúc hai người hoặc tận dụng thang như một bệ đỡ chữ U khi sắp xếp các thùng hàng lớn. Thang nhôm gấp đoạn DIY mới đạt tiêu chuẩn châu Âu EN131 là lựa chọn hàng đầu sử dụng trong nhà xưởng, xí nghiệp.

Bên cạnh đó, thang nhôm gấp đoạn DIY TLG-5DBL còn vô vàn ứng dụng như sơn sửa, xây dựng, chăm sóc cảnh quanh cây xanh, v.v. Khả năng chống gỉ sét, mối mọt và nhiệt độ cao là điều khỏi phải bàn trên thang nhôm hàng hiệu Việt. Thang nhôm DIY bảo hành 18 tháng chính hãng và tham gia bảo hiểm trị giá 6 tỷ đồng bảo vệ quyền lợi người dùng.

Thang nhôm gấp đoạn DIY TLG-5DBL

Kết luận: Thang nhôm chữ M DIY TLG-5DBL là chiếc cầu vững chãi để leo trèo và cáng đáng hàng hóa nặng trong các xí nghiệp. Diện mạo mới và cải tiến mạnh mẽ trên thang nhôm gấp 4 khúc rất xứng đáng để anh em nâng cấp cho công việc. Liên hệ ngay 0902 683 569 để biết thêm chi tiết và giảm ngay 10% khi mua thang nhôm gấp DIY.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý