Giá khoan pin Makita công nghệ XPT chống bụi chống thấm

Giá khoan pin Makita tích hợp hàng rào chống bụi bẩn và thấm nước luôn cao hơn các phiên bản khác nhưng phát huy hiệu quả bảo vệ gấp nhiều lần chi phí bỏ ra.

XPT là công nghệ kháng bụi bẩn và chống xâm nhập nước giúp máy khoan pin Makita bình an vô sự trước kẻ thù lạ mặt. Chính vì thế giá khoan pin Makita tích hợp XPT luôn nhỉnh hơn so với phần còn lại. DIYHomedepot cùng anh em tìm hiểu lớp bảo vệ đặc biệt này và tham khảo một số con máy đại diện tiêu biểu có mức giá tốt.

1. Công nghệ XPT là gì, lợi ích ra sao?

Makita nổi tiếng bền bỉ và kiên cường trước tiên là vì chất lượng vật liệu và kỹ thuật lắp ráp hiện đại, quy chuẩn. Trên dòng máy khoan pin cao cấp, Makita còn tích hợp công nghệ bảo vệ XPT ngăn ngừa bụi bẩn và nước xâm nhập vào động cơ. Cải tiến này khiến giá khoan pin Makita bị đẩy lên cao, nhưng điều này là một sự đánh đổi xứng đáng.

Giá khoan pin Makita công nghệ XPT chống bụi chống thấm

Công nghệ XPT bao gồm 3 lớp bảo vệ bố trí bên trong, ở lớp bảo vệ đầu tiên, bụi và nước sẽ bị chặn lại bởi vách ngăn. Nếu có thể lách qua được chúng cũng sẽ bị tấm đệm cao su ở lớp tiếp theo ngăn cản lấp tức. Thậm chí nếu may mắn lọt vào sâu hơn nữa thì nước và bụi bặm cũng sẽ bị đẩy ngược ra ngoài, bảo vệ an toàn cho vi mạch động cơ.

2. Giá khoan pin Makita bao nhiêu?

Nhờ được can thiệp bởi ba lớp lá chắn, anh em kỹ sư an tâm sử dụng máy khoan pin Makita ở nơi ẩm ướt, bụi bặm, gạch đá ngổn ngang. Công nghệ XPT hiện nay chỉ được tích hợp ở các phiên bản cao cấp, chưa phổ cập ở máy khoan pin giá rẻ. Mời anh em tham khảo một số máy khoan pin không chổi than ứng dụng công nghệ XPT như sau:

Máy khoan pin 18V Makita DDF485

  • Máy khoan pin 18V Makita DDF485SFE giá 5.8 triệu đồng

Là sát thủ khoan lỗ bắt vít chuyên nghiệp, Makita DDF485SFE được rất nhiều kỹ sư và thợ kỹ thuật mang đi công trình. Máy có bộ vỏ rắn chắc 1.4kg, tay cầm vuông góc mũi khoan và đèn led kép tiếp cận góc làm việc khó và tối. Động cơ không chổi than tốc độ 500 – 1.900 v/p khoan gỗ/sắt 38/13mm, lực xoắn đến 50 N.m vặn vít đẹp và chắc chắn.

  • Máy khoan pin Makita DHP484RTE giá 8.5 triệu đồng

Tích hợp chức năng khoan búa, công nghệ XPT và pin 18V/5Ah công nghệ LXT đẩy giá khoan pin Makita DHP484RTE lên cao. Hiệu năng máy cực khỏe tốc độ tới 2000 v/p khoan gỗ/thép tối đa 36mm và tỷ lệ va đập 19.500 l/p khoan tường 13mm. Máy sử dụng động cơ Brushless cao cấp, đèn led kép, chỉ báo pin và lực xoắn bắt vít 54 N.m

  • Máy khoan pin Makita HR003GD201 40V (Mới) giá 14.2 triệu đồng

Makita HR003GD201 là ‘ông kẹ’ trong dự án xây dựng chuyên nghiệp bởi kết cấu bất khả xâm phạm và hiệu năng vô địch. Máy khoan bê tông đến 28mm tốc độ búa 5.000 v/p, lực đục phá 2.8J và linh hoạt chuyển đổi khoan sắt/gỗ. Máy sở hữu hàng loạt công nghệ đỉnh như XPT chống bụi/nước, XGT sản xuất pin 40V, AFT tự dừng thông minh.

Máy khoan bê tông pin Makita HR003GD201 40V bật đòn chí mạng

Kết luận: Anh em vừa tham khảo giá khoan pin Makita tăng cường lớp bảo vệ trên các model cao cấp của Nhật Bản. Công nghệ XPT thường kết hợp với những cải tiến lớn như động cơ không chổi than, quản lý năng lượng và dòng sạc, cảm biến phản hồi. Tất cả nhằm tối ưu hóa hiệu suất, bảo vệ động cơ và giữ an toàn tối đa cho người dùng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý