Bắt kèo máy khoan pin mini Bosch GSR 120-LI GEN II hay Makita DF330DWE?

Máy khoan pin mini Bosch và Makita tự tin xộc thẳng vào gầm bàn và góc khó nhờ phần đầu và tay cầm ngắn, khoan lỗ bắt vít nhạy và có đèn led trợ sáng.

Makita đã gọi thì Bosch sẵn sàng trả lời, lần này chúng ta có màn đấu tay bo giữa hai con máy giá siêu rẻ. Máy khoan pin mini Makita DF330DWE và đối thủ trực tiếp của nó - Bosch GSR 120-LI GEN II xinh xắn và cá tính. Kết quả của cuộc chạm mặt này sẽ là sự chọn lựa hàng đầu máy khoan pin chính hãng phân khúc 2 - 3 triệu đồng.

1. Đánh giá máy khoan pin Bosch và Makita

Bosch GSR 120-LI GEN II và Makita DF330DWE hướng tới tác vụ khoan lắp, sửa chữa dân dụng trong đời sống. Đối tượng sử dụng chủ yếu là gia đình, anh em kỹ thuật điện tử, thợ mộc và dân DIY, chúng ta sẽ bắt đầu đánh giá máy ở các khía cạnh như sau:

Máy khoan pin Bosch GSR 120-LI (SET 1 pin)

  • Về thiết kế

Máy khoan pin mini trang bị tay cầm thuôn thả nhỏ gọn được lót cao su mềm chống trượt và nút bấm lõm dễ bấm. Tuy nhiên trên Bosch GSR 120-LI GEN II phần đầu máy được làm ngắn hơn đỡ gây vướng khi xâm nhập góc làm việc chật. Các nút bấm và cần gạt màu đỏ trên lớp vỏ xanh dương tỏ ra tươi trẻ và năng động hơn hẳn so với Makita.

  • Tốc độ khoan

Máy khoan pin Makita DF330DWE có hai cấp tốc độ 350 – 1.300 v/p khoan gỗ/sắt 21/10mm và lực xoắn 24 N.m. Trong khi đó Bosch ưu thế hơn tốc độ 1.500 v/p, lực xoắn 30 N.m kết hợp bộ truyền động thế hệ 2 tạo đường khoan đẹp và bắt vít mượt. Đây là điểm cộng lớn của máy khoan pin mini Bosch GSR 120-LI GEN II so với đối thủ.

Bắt kèo máy khoan pin mini Bosch GSR 120-LI GEN II hay Makita DF330DWE?

  • Dung lượng pin

Nếu Makita chỉ sử dụng điện áp 10.8V thì Bosch đẩy lên 12V, dung lượng 2Ah hơn hẳn mức 1.3Ah trên đối thủ. Hơn nữa, máy khoan pin Bosch nâng cấp mạch pin điện tử chống quá nhiệt, giảm tiêu hao năng lượng và kéo dài tuổi thọ pin. Một lần nữa Bosch lại vượt qua kình địch của mình về năng lượng, giúp anh em không phải sạc nhiều lần.

2. Máy khoan pin mini nào ghi điểm cao hơn?

Đến đây kết quả quá áp đảo, phần thắng hoàn toàn nghiêng về đại điện của Bosch với điểm số 3 – 0 so với máy khoan pin Makita. Là phiên bản mới ra mắt sau này nên chắc chắn máy khoan pin vặn vít Bosch được cải tiến và tinh chỉnh nhiều thứ. Nổi bật nhất trong đó phải kể đến chiều dài máy ngắn hơn, tốc độ - lực xoắn tốt hơn và pin lâu hơn.

Bosch GSR 120-LI GEN II là đại diện ưu tú trong phân khúc giá rẻ của máy khoan pin chính hãng. Anh em cần công cụ sửa chữa đồ vật gia đình, đóng bàn ghế, lắp đặt điện hay làm đồ thủ công đây là giải pháp vẹn toàn về tính tiện lợi – giá cả - hiệu suất. Máy bán ra kèm theo pin, bộ sạc và hộp đựng chuyên dụng và bảo hành 12 tháng toàn quốc.

Máy khoan pin Bosch GSR 120-LI (SET 1 pin)

Kết luận: Máy khoan pin mini Bosch GSR 120-LI GEN II hoàn toàn trên cơ Makita DF330DWE từ kiểu dáng đến hiệu năng. Phiên bản này được giảm giá đến 27% tại DIYHomedepot về mức 2.2 triệu, số lượng còn lại không nhiều. Anh em tranh thủ chớp ngay cơ hội mua máy khoan pin Bosch giá tốt nhất tháng, giao hàng 2H tại TPHCM.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý