Giá máy cắt sắt cầm tay tháng: Deal ngon rợp trời giá cực hời

Giá máy cắt sắt cầm tay chính hãng đang nhấn đà ‘trả số’ tại DIYHomedepot với vô vàn deal ngon nhộn nhịp từ các ông lớn Bosch và Makita, mua ngay kẻo lỡ.

Địa chỉ quy tụ hàng ngàn dụng cụ điện cầm tay chất lượng như DIYHomedepot luôn sôi động các đợt ưu đãi lớn. Giá máy cắt sắt cầm tay chính hãng đang vào mùa hạ nhiệt với mức khởi điểm chỉ từ 850.000đ. Hai gã khổng lồ Makita và Bosch ào ạt tung deal sốc, anh em tranh thủ lựa ngay cho mình trong tháng này nhé.

1. Giá máy cắt sắt cầm tay Bosch

Độ uy tín và tầm phủ sóng của máy mài góc Bosch có lẽ không cần chứng minh quá nhiều với các tín đồ ngành dụng cụ. Máy cắt sắt cầm tay Bosch luôn chiếm spotlight bằng diện mạo chỉn chu, gam xanh dương tươi trẻ và logo đỏ chót khắc tỉ mỉ. Đầu máy sơn bạc chống xước, thân máy thuôn thả bám dính tốt và công tắc trượt ai cũng thích.

Máy mài góc Bosch GWS 900-100S

Động cơ máy mài cầm tay Bosch sản sinh tốc độ cao, hệ thống ổn định tốc độ điện tử giúp anh em cắt vật liệu dứt khoát. Bosch bố trí các lỗ thoát khí giúp máy không bị quá nhiệt đảm bảo hiệu suất được tối ưu khi thao tác liên tục. Vành chắn và cơ cấu chống bụi được thiết kế khoa học ngăn chặn bụi xâm nhập động cơ và bảo vệ người dùng.

Máy cắt sắt cầm tay Bosch tung hàng loạt deal ngon giá hấp dẫn tiêu biểu như:

  • Bosch GWS 700 công suất 710W, tốc độ 12.000 v/p giá siêu rẻ 900k.

  • Bosch GWS 750-100 công suất 750W, đá 100mm giá 1.1 triệu đồng.

  • Bosch GWS 900-100S mạnh 900W chống khởi động lại giá 1.5 triệu đồng.

2. Giá máy cắt sắt cầm tay Makita

Bosch đã tung chiêu thì Makita sẵn sàng đáp trả với những con máy giá rẻ xấp xỉ 1 triệu đồng. Ưu thế của máy mài góc Nhật Bản đến từ kỹ thuật chế tạo trình độ cao và hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đầu máy kim loại rất bền, khóa trục tùy ý thay đổi phụ kiện khác nhau, tay cầm vừa vặn chống trượt và cách điện kép hết sức an toàn.

Máy cắt cầm tay Makita được gia đình và anh em thợ ưa thích vì có độ rung thấp, tiếng máy êm ái và không quá nhiệt ở cường độ cao. Điều này đến từ động cơ chất lượng cao và hệ thống tản nhiệt đồng đều tỏa ra xung quanh máy. Công tắc điều khiển có thể là dạng trượt, dạng bóp hoặc gạt phía sau đuôi, đi cùng là tay cầm phụ và vành chắn bụi.

Máy mài góc Makita 9553B 710W (Công tắc đuôi)

Giá máy cắt sắt cầm tay Makita tại DIYHomedepot chiêu đãi anh em:

  • Máy mài góc Makita M9509B (dòng Makita MT) đá 100mm 11.000 v/p chỉ 910k.

  • Máy mài góc Makita 9553B bán chạy nhất công suất 710W giá 1.1 triệu đồng.

  • Máy mài góc Makita 9556HP công suất 840W công tắc bóp giá 1.3 triệu đồng.

Và còn rất nhiều phiên bản công suất đa dạng, tính năng phong phú đang theo đà giảm giá tại DIYHomedepot tháng này. Máy cắt sắt Bosch và Makita cam kết chính hãng 100% bảo hành 6 – 12 tháng toàn quốc, hoàn tiền gấp đôi khi gặp hàng kém chất lượng.

 

Kết luận: Giá máy cắt sắt cầm tay đồng hành anh em thợ kỹ thuật, xây dựng và gia đình rất tiết kiệm tại DIYHomedepot. Cửa hàng ưu đãi rình rang loạt máy ngon giá sốc từ thương hiệu cốt cán trong ngành dụng cụ. Anh em ghé địa chỉ 29 đường 817 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8 lựa máy mài/máy cắt ưa thích, deal ngon rợp trời đừng bỏ lỡ.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý