Máy cắt đá cầm tay mâm bạch kim độ sâu 34 - 40mm rẻ mà chất

Máy cắt đá cầm tay Bosch, Makita và Worx tốc độ bức phá, mâm cắt kim loại thông thoáng giúp cắt dày và thoát bụi tốt đang có giá bán rất ngon tại DIYHomedepot.

Muốn cắt những tấm đá hoa cương sạch đẹp chuẩn xác cần phải phối hợp nhuần nhuyễn giữa tay nghề và thiết bị chất lượng. Máy cắt đá cầm tay DIYHomedepot giới thiệu anh em đều là trợ thủ nổi danh trong giới xây dựng. Độ hoàn thiện tỉ mỉ, cắt sâu vượt trội, khả năng chịu tải lớn và thoát bụi nhanh sẽ phát huy hiệu quả tối đa.

1. Máy cắt gạch Bosch GDC 140 giá 1.3 triệu đồng

Những ai yêu thích Bosch sẽ không thấy xa lạ trước tên mã GDC 140 – máy cắt gạch đá được các tay thợ lành nghề tin dùng. Máy cắt đá Bosch có tay cầm chữ D rộng nâng nhấc thuận tiện, công tắc điều khiển lõm dễ bấm kết hợp nút cố định tốc độ. Mâm cắt và đế máy kim loại tạo thành bộ khung vững chắc, giảm thiểu độ rung và dễ dàng thoát bụi.

Máy cắt gạch Bosch GDC 140

Máy cắt đá cầm tay tốc độ cao 13.200 v/p và sức chịu tải lớn với động cơ chổi than công suất 1.400W vận hành êm ái. Máy sử dụng lưỡi cắt đường kính 115mm sắc bén có thể cắt độ sâu tối đa 35mm trên tấm đá hoa cương và các loại gạch. Máy nặng 2.9kg nhỏ gọn, bền bỉ cùng hiệu suất mạnh mẽ và chi phí tiết kiệm là lý do nhiều anh em chọn lựa.

2. Máy cắt gạch Makita M4101B giá 1.4 triệu đồng

So với Bosch thì Makita có sức mạnh không chênh lệch nhiều 1.250W, tốc độ tạo hình rất nhanh 12.000 v/p. Máy cắt đá cầm tay Nhật Bản có đĩa cắt lớn 125mm và cắt sâu tối đa 40mm giúp anh em rút ngắn thời gian hoàn thành một tấm vật liệu. Máy cắt gạch chính hãng hoàn thiện tỉ mỉ, báng cầm công thái học ma sát tốt và ít rung khi vận hành.

Máy Cắt Gạch Makita M4101B

Makita M4101B sở hữu bộ khung kim loại và lớp vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp có thể chịu nhiệt độ cao cũng như chấn động mạnh. Máy đặc biệt an toàn nhờ cơ cấu cách điện kép, lưỡi cắt được che chắn và dây điện được bọc bảo vệ cẩn thận. Nếu anh em cần con máy cắt gạch đá cắt sâu và rộng, vận hành bền bỉ an toàn tối đa hãy lựa chọn Makita.

3. Máy cắt đá cầm tay Worx WU073 giá 1.5 triệu đồng

Tông màu đen nam tính và mâm cắt bạch kim sắc nét giúp máy cắt đá Worx thu hút sự chú ý của tay thợ xây dựng. Worx WU073 được chế tạo và lắp ráp theo công nghệ Mỹ có chất lượng và độ hoàn thiện không thua kém bất kỳ đối thủ nào trong tầm giá. Chi tiết trên máy bố trí hợp lý nhìn gọn gàng, hiện đại và thuận tiện khi cắt mọi hình dạng.

Máy cắt gạch 1600W Worx WU073

Máy cắt đá Worx có hiệu năng mạnh nhất công suất 1.600W, tốc độ tối đa 13.000 v/p trên đĩa cắt 115mm cắt dày 34mm. Các lỗ thoát gió và gờ vành ổ đỡ tạo khoảng hở để bụi bặm thoát ra ngoài và không khí luân chuyển dễ dàng giúp máy không bị quá nhiệt. Cơ cấu ổ bi có sức chịu tải lớn, độ ồn thấp và tay cầm chắc chắn giảm rung là ưu điểm Worx mang lại.

Kết luận: Máy cắt đá cầm tay chỉ từ hơn 1 triệu đồng mang lại cho anh em thiết kế gọn đẹp, an toàn và hiệu suất vượt trội. Những gợi ý từ DIYHomedepot hoàn toàn phù hợp sử dụng ở gia đình và thuận tiện cắt gạch đá ở các dự án. Cửa hàng cam kết cung cấp máy cắt cầm tay chính hãng, đúng giá và giao hàng toàn quốc, liên hệ tư vấn ngay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý