Pin máy khoan Bosch 12V thân trụ chính hãng mua ở đâu?

Pin máy khoan Bosch 12V dáng trụ gọn nhẹ tiện lợi, có khả năng cân bằng nhiệt độ và dòng tải hiệu quả được phân phối chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot.

Pin và phụ kiện chính hãng Bosch luôn được quan tâm tìm kiếm vì tính ổn định cao và tương thích tốt nhất. Pin máy khoan Bosch 12V bắt gặp phổ biến trên các kiểu máy khoan pin nhỏ GSR, GSB dành cho nghề kỹ thuật và sửa chữa. Anh em muốn tìm nơi mua sắm pin Bosch uy tín giá tốt, DIYHomedepot luôn sẵn hàng để phục vụ.

1. Lợi ích sử dụng pin Bosch chính hãng

Mỗi chiếc máy khoan pin được thiết kế với mức độ hoạt động và chỉ vận hành ổn định ở điện áp nhất định. Thông số pin và điện áp của máy khoan đều được nhà sản xuất ghi rõ trong mô tả sản phẩm để tránh gây nhầm lẫn cho người dùng. Nếu sử dụng pin không đúng chủng loại, chênh lệch điện áp sẽ làm giảm tuổi thọ máy, thậm chí gây chập cháy.

Pin Bosch 12V-2.0Ah 1600A00F6X

Pin máy khoan Bosch 12V sẽ giúp máy khoan của anh em có hiệu suất ổn định, đảm bảo tốc độ cao và vặn vít mượt. Nhờ tương thích hoàn hảo, pin Bosch chính hãng sẽ kéo dài tuổi thọ máy khoan pin vì ngăn ngừa xung đột vi mạch và kiểm soát nhiệt độ tốt. Pin cấu tạo cứng cáp, trọng lượng nhẹ và lắp đặt hầu hết mã máy khoan pin GSB, GSR.

2. Công nghệ thông minh pin máy khoan Bosch

Không chỉ chịu được va đập khi rơi từ độ cao 3m nhờ chất liệu chuyên biệt và khung bảo vệ cao cấp, pin máy khoan Bosch còn có nhiều cải tiến hiện đại:

  • Pin Li-ion bền nhẹ chất lượng cao nhẹ hơn 40% và bền gấp 4 lần các loại pin khác.

  • Nạp năng lượng nhanh, không làm giảm tốc độ máy khi dung lượng còn lại thấp.

  • Pin máy khoan Bosch 12V công nghệ Coolpack tiêu tán nhiệt chống quá tải, xả cạn.

  • Hệ thống bảo vệ điện tử ECP cân bằng dòng nạp và hiệu suất, ngăn ngừa sự nóng lên.

  • Pin Bosch chính hãng không tự phóng điện, không hiệu ứng bộ nhớ sạc bất kỳ lúc nào.

Máy khoan pin Bosch GSR 120-LI (SET 1 pin)

3. Nơi mua pin máy khoan Bosch 12V tin cậy nhất

Với đặc tính ưu việt và độ bền tối đa, pin chính hãng Bosch là chọn lựa hàng đầu để thay thế cho máy khoan pin Bosch. DIYHomedepot với kinh nghiệm 10 năm phân phối máy khoan và phụ kiện Bosch chính hãng là nơi tín nhiệm nhất để mua sắm. Giới thiệu anh em một số dòng pin Bosch 12V tiêu biểu được nhiều anh em kỹ thuật tìm kiếm:

  • Pin Bosch 12V-2.0Ah 1600A00F6X giá 630.000đ

Pin máy khoan Bosch thân trụ nặng 180 gam đặc biệt cơ động khi sử dụng, cấu tạo rắn chắc, dung lượng 2Ah có thời gian sạc nhanh, tiện lợi cho các nhu cầu dân dụng.

  • Pin 12V Bosch 4.0Ah mới 1600A00F71 giá 1.355.000đ

Có kích cỡ tương đương nhưng gấp đôi cường độ, pin máy khoan Bosch cung cấp thời gian hoạt động lâu dài tại các dự án, tương thích với rất nhiều máy pin Bosch 12V.

Máy khoan pin Bosch GSR 12V-30

Bên cạnh đó anh em có thể tham khảo thêm một số mã pin khác như: Pin 12V Bosch 4.0Ah mới 1600A00F71, pin 12V Bosch 3.0Ah mới 1600A00X79.

Kết luận: DIYHomedepot là kênh phân phối chính thức pin máy khoan Bosch 12V và phụ kiện chính hãng. Cửa hàng cam kết sản phẩm có chất lượng mới 100%, giá cạnh tranh nhất thị trường và giao hàng siêu tốc 2H nội thành TPHCM. Anh em liên hệ Hotline 0902 683 569 để được tư vấn chính xác loại pin tốt nhất cho máy khoan của mình nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý