Kéo cắt cành Nhật Chikamasa và kỹ thuật mài luyện ngàn năm

Kéo cắt cành Nhật Chikamasa đỉnh cao kỹ thuật luyện kim hàng thiên niên kỷ bắt nhịp công nghệ chế tác ưu việt tạo ra những thiết kế mỹ mãn triệu người yêu thích.

Các loại dao kéo chính hãng Nhật Bản được đón nhận nồng nhiệt bởi luôn chứng tỏ độ bền bỉ và sắc bén bậc nhất. Kéo cắt cành Nhật nổi tiếng như thương hiệu Chikamasa sử dụng loại vật liệu cứng cỏi nhất. Kết hợp kỹ thuật mài trứ danh và phương pháp gia công tiên tiến với lớp phủ đặc biệt ra đời chiếc kéo sắc lẹm tuổi thọ cực cao.

1. Thép Carbon siêu cứng và kỹ thuật sơn phủ cao cấp

Đã từ lâu cái tên Chikamasa trở nên quen thuộc trong giới cây cảnh và vườn tược đại diện cho chủng loại kéo hạng sang. Chikamasa lựa chọn vật liệu làm kéo tốt nhất là thép Carbon chịu áp lực lớn để có thể cắt liên tục. Những chiếc kéo được mài và tôi luyện nhiệt độ cao bằng kỹ thuật truyền thừa qua hàng ngàn năm đảm bảo cứng bén nhất. Kéo cắt cành Nhật còn được phủ Flo và mạ Niken chống mài mòn, gỉ sét giữ nguyên độ sắc. Do đó người dùng hoàn toàn yên tâm khi cắt những cành nhánh dày trên loại kéo này.

Kéo cắt cành Nhật Chikamasa và kỹ thuật mài luyện ngàn năm

2. Tay cầm cong êm ái cho những cú bấm hoàn hảo

Phối hợp với lưỡi kéo siêu bền siêu bén là phần tay cầm cong và lò xo trợ lực chất lượng không hề thua kém. PA + GF, nhựa đàn hồi hay thậm chí nhôm đúc cùng sợi thủy tinh giúp thân kéo trở nên vô cùng vững chãi và êm ái khi dồn lực cắt. Cán kéo trên tì vào phần ngón cái trong khi cán dưới được ôm chặt bằng bốn ngón tay còn lại. Đồng thời lò xo trợ lực giúp thao tác nắm – mở bàn tay diễn ra nhẹ nhàng không cần nhiều sức. Sử dụng kéo cắt cành Chikamasa như thể cả bàn tay hòa vào kéo, tạo ra cú bấm hoàn hảo.

3. Màu sắc bắt mắt tạo cảm giác cầm nắm thân quen

Kéo cắt cành Nhật được chế tạo một cách liền lạc trên dưới, chiều dài vừa vặn kích thước bàn tay giúp xoay trở dễ dàng. Lưỡi kéo được gia cố chặt chẽ bằng bu lông và nối trực tiếp với cán cầm chuyển động nhịp nhàng và đóng, mở nhuần nhuyễn. Cán kéo có hình dạng công thái học và làm cong hợp lý sẽ không làm đau các ngón tay khi bấm. Hơn nữa kéo cắt cành Chikamasa sở hữu gam màu sắc gây ấn tượng thị giác mạnh như đỏ, vàng, trắng xám phủ đều trên toàn bộ thân kéo. Đặc điểm này vừa xóa bỏ sự nhàm chán, vừa giúp kéo cắt cành toát ra rõ nét hiện đại, năng động và nhìn mạnh mẽ hơn.

Kéo cắt cành Nhật Chikamasa và kỹ thuật mài luyện ngàn năm

4. Chikamasa - Kéo cắt cành Nhật được yêu thích nhất

Có bộ lõi cao cấp từ thép Carbon siêu bền kết hợp kỹ thuật mài từ ngàn xưa, Chikamasa đạt chất lượng hàng đầu. Kỹ thuật chế tạo độc quyền của Nhật Bản với các lớp sơn phủ chuyên dụng và thiết kế cán cầm trợ lực hoàn hảo giúp Chikamasa rất ‘ngoan’ trong mọi bàn tay. Kiểu dáng nhỏ nhắn, màu sắc bắt trend càng làm khách hàng thêm yêu thích, tiêu biểu phải kể đến những tuyệt tác như:

  • Kéo cắt cành Chikamasa PS-7Y.

  • Kéo cắt cành Chikamasa PS-8G.

  • Kéo cắt cành Chikamasa PSA-G8.

  • Kéo cắt cành Chikamasa PSN-8G.

Kéo cắt cành Nhật Chikamasa và kỹ thuật mài luyện ngàn năm

Kết luận: Kéo cắt cành Nhật Chikamasa kế thừa kỹ thuật mài luyện truyền thống được hoàn thiện tỉ mẩn bằng nghệ thuật chế tác công phu. Dòng kéo trứ danh này đã làm say đắm biết bao chủ vườn và nghệ nhân bonsai, cây kiểng. Chikamasa còn tiếp tục lớn mạnh, đem tinh hoa người Nhật quyện vào những chiếc kéo thượng đẳng, đẹp trường tồn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý