Giá máy cắt cỏ cầm tay Bosch EasyGrassCut 23 cấp dây bán tự động

Giá máy cắt cỏ cầm tay Bosch EasyGrassCut 23 sẽ khiến bạn bất ngờ đối với thiết kế khí động học cải tiến, cấp dây nhanh chóng và tốc độ cắt siêu nhanh 12.500 v/p.

Nhờ bề dày uy tín thương hiệu, máy cắt cỏ Bosch luôn được khách hàng ưu ái hơn nhiều hãng sản xuất khác trên thị trường. Giá máy cắt cỏ cầm tay Bosch EasyGrassCut 23 rất được gia đình, nhất là các chị các mẹ quan tâm. Một kiểu dáng thân thiện, thông minh và rất hữu ích khi dọn dẹp sân vườn, lối đi với chi phí đầy tiết kiệm.

1. Điểm son trên máy cắt cỏ Bosch EasyGrassCut 23

Sáng tạo vì cuộc sống là phương châm của Bosch khi làm ra các thiết bị tiện ích phục vụ đời sống và gia đình. Thiết kế thông minh trên máy cắt cỏ Bosch không chỉ nâng cao mặt trải nghiệm, tiết kiệm thời gian mà còn bảo vệ sức khỏe. Trước khi bật mí giá máy cắt cỏ cầm tay Bosch EasyGrassCut 23 hãy cùng xem qua những điểm son sau đây:

Máy cắt cỏ cầm tay Bosch EasyGrassCut 23

  • Tay cầm lật nhẹ nhàng

Máy cắt cỏ Bosch có chiều dài 1.169mm, cao 902mm, một kích cỡ cân bằng không tạo áp lực lên cột sống khi cắt cỏ thường xuyên. Tay cầm phụ có thể lật lên – xuống để điều chỉnh độ cao tùy theo vị trí cắt cỏ. Chất liệu máy làm tự nhựa cao cấp không mùi, hạn chế ra hồi hôi tay, trọng lượng máy chỉ 2kg rất nhẹ nhàng và tháo rời nhiều bộ phận.

  • Cấp dây bán tự động

Giá máy cắt cỏ cầm tay Bosch rất được quan tâm vì đây là thiết bị tích hợp hệ thống cắt bán tự động ưu việt hơn dòng máy khác. Bosch EasyGrassCut 23 sử dụng dây cước an toàn hơn so với lưỡi cắt truyền thống sẽ tự động cấp dây sau mỗi lần nhả cỏ. Tính năng này giúp cắt cỏ không bị gián đoạn, bạn sẽ dọn cỏ nhanh hơn và thuận tiện hơn.

Máy cắt cỏ cầm tay Bosch EasyGrassCut 23

  • Cắt cỏ khỏe bán kính lớn

Không chỉ tiện lợi, Bosch EasyGrassCut 23 còn thuyết phục khách hàng về tốc độ và phạm vi sử dụng trong thực tế. Máy cắt cỏ bền bỉ với công suất 280W không lo quá tải, đường kính cắt lên đến 23mm nhanh chóng dọn sạch những đám cỏ mọc dày. Hơn nữa dây điện dài tới 6m rất dư dả để dọn cỏ một khoảng sân rộng và xung quanh hiên nhà.

2. Giá máy cắt cỏ cầm tay Bosch EasyGrassCut 23 bao nhiêu?

Thiết kế cân bằng và nhẹ nhàng, hệ thống cấp dây cải tiến và hiệu suất cắt cỏ vượt trội là những nét ưu việt của máy cắt cỏ cầm tay Bosch. Nhờ có máng che bảo vệ dễ tháo lắp, cỏ sẽ bị ngăn chặn lại, không thể văng bắn lung tung gây nguy hiểm. Bên cạnh đó phía trước đầu cắt còn được gắn dây thép để tránh tổn hại cho cây trồng xung quanh.

Máy cắt cỏ cầm tay Bosch EasyGrassCut 23

Máy cắt cỏ cầm tay Bosch EasyGrassCut 23 rất được lòng các chị các mẹ và công nhân làm việc ở công viên. Tại DIYHomedepot, máy cắt cỏ cầm tay đang sẵn hàng giá bán rất tiết kiệm chỉ 1.1 triệu đồng và bảo hành chính hãng 6 tháng. Thiết bị của Bosch luôn đi đầu về chất lượng và độ bền, không lo hỏng hóc, lỗi vặt rất an tâm sử dụng lâu dài.

Kết luận: Giá máy cắt cỏ cầm tay Bosch EasyGrassCut 23 quá tốt so với đẳng cấp thương hiệu và cải tiến vượt bậc mang lại. Có chiếc máy này đồng hành chị em sẽ rảnh tay hơn khi dọn cỏ quanh nhà, kiểu dáng cân bằng không gây mỏi lưng và đau cổ, gáy. Nếu cần DIYHomedepot tư vấn chi tiết hơn hãy gọi ngay Hotline 0902 683 569 nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý