Máy khoan bê tông pin Makita HR003GD201 40V bật đòn chí mạng

Máy khoan bê tông pin Makita HR003GD201 tung ra những cú đấm đánh chí tử lớp vật liệu dày với mũi khoan bê tông 28mm khi kết hợp pin 40V Max mạnh nhất.

Cơ động nhưng phải mạnh mẽ và đa năng là đòi hỏi có phần quá trớn đối với phần đông khoan pin trên thị trường. Thế nhưng, máy khoan bê tông pin Makita HR003GD201 đã đi tới nấc thang sức mạnh cao nhất. Với công nghệ pin XGT 40V cực khỏe, máy sẵn sàng tung ra những cú khoan và pha đục phá khiến kỹ sư phải bội phục.

1. ‘Lớp giáp’ cao cấp và chính xác

Cứng như đá, mạnh như điện là tóm tắt ngắn gọn về Makita HR003GD201 phân khúc cao cấp của khoan pin Nhật Bản. Nhờ khung hợp kim siêu cứng siêu bền cùng lớp giáp dày chống bụi, Makita không ngại gạch đá ngổn ngang hay vật cứng đâm phải. Trọng lượng 3.9kg kèm thước đo và tay cầm phụ là trang bị hoàn hảo khoan đục đúng vị trí.

Máy khoan bê tông pin Makita HR003GD201 40V bật đòn chí mạng

Máy khoan bê tông pin Makita có thiết kế chính xác từ kỹ sư người Nhật, trải qua dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến. Trục chuyển động, đầu khoan và chi tiết ghép nối được chế tạo chính xác, đồng bộ đem đến trải nghiệm vận hành tuyệt vời. Máy chạy êm, luôn duy trì mức nhiệt độ mát mẻ và ổn định cả khi cáng đáng công việc cường độ cao.

2. Pin 40V công nghệ XGT mạnh vô địch

Máy khoan pin Makita HR003GD201 40V có được điều đó là nhờ bộ nguồn chất lượng song hành động cơ vượt trội. Công nghệ XGT cung cấp cho máy điện áp lên đến 40V cùng cơ chế giám sát hiệu suất thông minh và quản lý năng lượng xuyên suốt. BL Motor sản sinh tốc độ đập lên đến 5000 v/p và lực đập 2.8J cực mạnh để khoan bê tông cứng.

Khả năng khoan trên Makita HR003GD201 cực kỳ ấn tượng với mũi khoan bê tông 28mm, khoan thép/gỗ 13/32mm, mũi định tâm 54/65mm. Tay cầm chính lót cao su êm ái tích hợp cò súng rộng giúp thao tác chính xác. Máy cho phép lựa chọn tốc độ khoan và điều chỉnh giữa 3 chế độ khoan thường, khoan búa và đục bê tông bằng núm vặn.

3. Máy khoan bê tông pin mạnh nhất, đa năng nhất

Makita HR003GD201 là tham vọng lớn hướng tới sự chủ động, mạnh mẽ và đa năng trong ngành xây dựng, sửa chữa và cơ khí. Máy có độ rung thấp và khởi động êm ái đi cùng đèn led lớn soi sáng khi làm việc ở vị trí khuất ánh sáng. Các tính năng này vốn là đặc trưng của máy khoan pin Makita mang lại sự an toàn, tiện dụng khi bắt tay vào việc.

Máy khoan bê tông pin Makita HR003GD201 40V bật đòn chí mạng

Với phẩm chất đỉnh cao, máy khoan pin bê tông Makita thậm chí vượt mặt máy khoan bê tông chạy điện. Model này sẵn sàng tung ra những cú khoan chí mạng trên mảng bê tông cứng, dày và lượng vật liệu phức tạp tại dự án xây dựng. Lực khoan khỏe, thời lượng pin cao và điều khiển nhanh nhạy là trang bị đầy lợi hại kỹ sư nào cũng muốn có.

Kết luận: Máy khoan bê tông pin Makita HR003GD201 giải được bài toán khó nhất về sức mạnh và tính cơ động. Makita với phẩm chất của một ông lớn luôn là sự chọn lựa tin cậy hàng đầu của kỹ sư ở bất cứ công trình nào. Hãy liên hệ DIYHomedepot biết thêm chi tiết về khoan pin Makita mạnh nhất và mua hàng giá gốc, giao hàng tận nhà.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý