Mục sở thị 2 máy đo kích thước laser cự phách nhà Bosch

Máy đo kích thước laser Bosch GLM 50-23 G tích hợp bọt thủy điện tử đo góc nghiêng cực chuẩn trong khi Bosch GLM 50-27 CG lợi hại hơn khi có thêm Bluetooth.

Đo đạc, lấy số liệu một cách chuyên nghiệp và chính xác nhất là trải nghiệm mà bất cứ anh em kỹ thuật nào cũng muốn. Máy đo kích thước laser Bosch GLM 50-23 G và Bosch GLM 50-27 CG mở rộng khả năng đo lường và tính toán. Tia laser xanh lá siêu nét, giao diện hiện đại, thân thiện người dùng và phản hồi siêu tốc chỉ từ 0.5 giây.

1. Máy đo khoảng cách laser tia xanh Bosch GLM 50-23 G

Dài chưa đến một gang tay, trọng đạt lượng 200 gam, Bosch GLM 50-23 G cho cảm giác cầm nắm chắc tay và bỏ túi gọn gàng. Máy đo khoảng cách laser Đức có khung màn hình và góc cạnh dày dặn chống va đập, chống bụi/nước IP65. Màn hình màu hiển thị rõ sét ngoài trời, giao diện hiện đại tươi trẻ với logo màu đỏ và nút bấm xanh, trắng.

Mục sở thị 2 máy đo kích thước laser cự phách nhà Bosch

Máy đo kích thước laser Bosch mạnh mẽ và thân thiện khi đo chiều dài, diện tích, thể tích bằng tia laser xanh siêu nét chênh lệch chỉ 1.5mm. Bọt thủy điện tử hỗ trợ đo nghiêng hoàn hảo đến 360 độ sai số cực nhỏ 0.2 độ. Song song đó máy còn hỗ trợ tiếng Việt, hiển thị thước dây, đổi đơn vị đo, ghi nhớ phép đo yêu thích bằng nút Favorite.

2. Máy đo khoảng cách laser tia xanh Bosch GLM 50-27 CG

Là phiên bản mở rộng của mẫu GLM 50-23 G, mẫu GLM 50-27 CG đặc biệt ghi điểm bằng khả năng chia sẻ và quản lý dữ liệu mạnh mẽ. Công nghệ Bluetooth cho phép kết nối máy đo kích thước laser Bosch với ứng dụng MeasureOn độc quyền. Anh em sẽ có tập dữ liệu đo đạc điện tử được cập nhật và lưu trữ liên tục, không quên hay thất lạc.

Mục sở thị 2 máy đo kích thước laser cự phách nhà Bosch

Máy đo khoảng cách Bosch sở hữu nhiều lợi thế như màn hình màu sắc nét, nút bấm to, nảy và giao diện thân thiện, mượt mà. Máy hỗ trợ hầu hết các phép đo đạc và hiệu chỉnh số liệu thông minh, tầm đo tối đa 50m và cho phép đo nghiêng 360 độ. Khi trả về kết quả máy sẽ rung lên kèm phát âm thanh, đây điểm khác so với Bosch GLM 50-23 G.

3. Máy đo kích thước laser nào tốt hơn?

Bosch GLM 50-23 G và Bosch GLM 50-27 CG đều là những chiếc máy đo khoảng cách laser hiện đại nhất hiện nay. Thiết kế sắc sảo bền đẹp, giao diện hiện đại, đo đạc chuẩn xác và rất thân thiện người dùng Việt. Với chuẩn bảo vệ IP65 tiên tiến anh em không phải lo bụi bặm và nước văng tóe làm hư hỏng máy, an tâm mang đi làm việc ngoài trời.

Mục sở thị 2 máy đo kích thước laser cự phách nhà Bosch

Nhờ có khả năng chia sẻ dữ liệu vượt trội hơn, Bosch GLM 50-27 CG được đánh giá cao hơn Bosch GLM 50-23 G. Nhất là khi làm việc ở dự án lớn, đòi hỏi nhiều phép đo phức tạp và phải lưu trữ thường xuyên. Ứng dụng MeasureOn sẽ giúp các kỹ sư đo đạc từ xa một cách chủ động, đặc hữu ích khi cần thu thập số liệu của các hạng mục khó.

Kết luận: Anh em vừa theo dõi hai máy đo kích thước laser mạnh mẽ và đa năng bậc nhất của thương hiệu Đức. Mọi phép đo từ thông dụng đến phức tạp, máy đều có thể xử lý nhanh chóng với độ chuẩn xác khó so bì. Máy đo khoảng cách laser Bosch chính hãng luôn có mặt tại DIYHomedepot, giá bao tốt và giao hàng miễn phí, ghé xem ngay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý